08:00 06/06/2017

Nhân tố mới tại triển lãm bất động sản Việt Nam 2017

Thanh Trà

Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam 2017 có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản

Mon Central là dự án thứ 3 được triển khai bởi HD Mon Holdings.
Mon Central là dự án thứ 3 được triển khai bởi HD Mon Holdings.
Triển lãm Bất động sản Việt Nam Vietreal Expo 2017 vừa diễn ra tại Cung Triển lãm Quy hoạch kiến trúc Quốc gia Hà Nội đã thu hút hàng trăm thương hiệu bất động sản uy tín cùng hàng ngàn lượt khách hàng tới tham dự.
 
Nơi hội tụ của hàng trăm dự  án uy tín

Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam 2017 có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, phân phối và dịch vụ kinh doanh bất động sản. Trong đó phải kể đến các thương hiệu lớn như HD Mon Holdings, FLC, Geleximco, Ciputra… cùng rất nhiều đơn vị phân phối bất động sản như có tên tuổi như Đất Xanh Miền Bắc, Cen Group, Maxland…

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs), cho biết: “Đây là hội chợ mang tính chuyên ngành cao, nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cũng như liên quan đến lĩnh vực này để giới thiệu, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, sản phẩm bất động sản, phát triển thương hiệu, kết nối xúc tiến đầu tư.”.

Theo đó, các doanh nghiệp đã có sự lựa chọn rất kỹ càng để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay, cũng như có giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu và khả năng chi trả của nhiều khách hàng.

Sản phẩm được các đơn vị mang đến Hội chợ triển lãm Vietreal Expo lần này rất đa dạng và phong phú, trong đó, phân khúc nhà ở căn hộ đang được thị trường hết sức quan tâm. Một số gian hàng giới thiệu các dự án rất được khách hàng quan tâm như Mon City, Mon Bay của HD Mon, An Bình City của Geleximco, The Pride Hà Đông, biệt thự nghỉ dưỡng của Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long…

Xuất hiện của nhân tố mới

Trao đổi với báo giới, ông Nguyễn Văn Đính có nói: “Nét mới tại hội chợ lần này là Ban tổ chức sẽ tạo ‘đất diễn’ cho các chủ đầu tư bằng việc sắp xếp cho họ tự giới thiệu về mình, về sản phẩm hay dự án mà doanh nghiệp đang triển khai thực hiện”.

Chính vì vậy, một số chủ đầu tư đã không “ngần ngại” mang đến và giới thiệu những “nhân tố mới” chưa từng được chỉ tên trên thị trường. Đáng kể đến nhất là dự án Mon Central của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hải Đăng - HD Mon Holdings.

Mon Central là dự án thứ 3 được triển khai bởi HD Mon Holdings - đơn vị phát triển bất động sản đã gây nhiều tiếng vang trong năm 2015 với thành công vượt trội của dự án Mon City (Hà Nội) và dự án Mon Bay (Hạ Long).

Theo một số nguồn tin, dự án Mon Central  được xây dựng tại số 29 Láng Hạ, trên khu đất rộng hơn 5000m2 với tổng số vốn đầu tư lên đến gần 1.000 tỷ đồng. Đây là một trong số rất ít những dự án có vị trí vàng tại quận Ba Đình cũng như thủ đô Hà Nội hiện nay. Mon Central cao 25 tầng với 176 căn hộ có diện tích từ 86.3m2 đến 196.3m2.

Trong ba ngày diễn ra hội chợ, có hàng ngàn lượt khách hàng đã đến tham quan và tìm hiểu thông tin về các dự án nhà ở. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy, người mua nhà đang ngày càng cẩn trọng, sẵn sàng tiếp cận nhiều nguồn thông tin và nhiều sản phẩm đa dạng trước khi quyết định đặt bút ký lên một hợp đồng mua bán nhà ở.

Đồng thời, việc được tiếp cận sớm với thông tin của các dự án mới sẽ đem đến nhiều cơ hội để người mua tìm hiểu sâu về sản phẩm, kịp thời chuẩn bị về tài chính để sở hữu những căn nhà đúng với kỳ vọng, nhu cầu của gia đình. Điều này sẽ giúp hạn chế rủi ro ở mức cao nhất cho người mua nhà và ngày càng giúp thị trường được minh bạch, rõ ràng.