Thương hiệu xa xỉ Piaget mới đây đã đẩy mạnh sự hiện diện của mình trên nền tảng kỹ thuật số thông qua việc ra mắt cửa hàng ảo, lần đầu tiên tại Việt Nam…
Đây là một bước đi để thích ứng với tình hình chung của cả xã hội trong bối cảnh Covid-19, cũng đồng thời là một lời mời khám phá gửi tới tất cả những người chia sẻ sự yêu thích đối với nghệ thuật chế tác đồng hồ và trang sức xa xỉ trên toàn quốc.
Từ lâu, các cửa hàng truyền thống luôn được coi là phương thức duy nhất để trải nghiệm và khám phá Maison Piaget, đồng thời là nơi mà những người bạn của thương hiệu này có thể cùng nhau chia sẻ niềm vui. Tuy nhiên, trong hơn một thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ về giao tiếp và phong cách sống, khi công nghệ phát triển và trở thành một phần không thể thiếu đối với mỗi người.
Chính vì vậy, Maison Piaget đã tiếp thu tinh thần công nghệ và phát triển đa dạng kênh trải nghiệm hướng tới khách hàng, bắt đầu từ việc triển khai các điểm chạm mới như hợp tác với các kênh thương mại điện tử và bây giờ đây là một bước tiến xa hơn: cửa hàng ảo của riêng mình, có thể được truy cập từ xa trên các thiết bị cá nhân, với trải nghiệm chân thực và tiện lợi cho mọi khách hàng.
Chia sẻ về nền tảng mới này, bà Petronille de Parseval, Giám đốc Điều hành Piaget Đông Nam Á và Australia chia sẻ: "Khác với mua sắm hàng hoá thông thường, sở hữu một món đồ xa xỉ là hành trình tìm kiếm một tạo tác phù hợp với giá trị và tính cách của mỗi người. Cảm hứng và trải nghiệm thương hiệu là chiếc chìa khoá quan trọng: khách hàng của chúng tôi có tính kết nối cao, đòi hỏi thông tin không chỉ chính xác và dễ tiếp cận, mà còn phải được chia sẻ một cách khéo léo và có cảm xúc”.
Không gian ảo với cái nhìn toàn cảnh 360 độ với đầy đủ thông tin về nghệ thuật chế tác đồng hồ và trang sức xa xỉ.
Được tái tạo theo mô hình của một trong những cửa hàng Piaget lớn nhất trong khu vực – cửa hàng Piaget tại Dubai – không gian của Salon Piaget ảo có nhiều khu vực khác nhau. Lấy cảm hứng từ tinh thần thương hiệu “Sunny Side of Life”, tông màu của Salon được lựa chọn trên cơ sở sắc vàng kim, trắng, vàng và màu xanh Piaget đặc trưng. Những mái vòm cao ngập tràn ánh sáng, những chiếc tủ treo trang nhã và sự kết hợp tinh tế của những chiếc gương phản tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất cho cửa hàng.
Mỗi điểm đánh dấu, mỗi tạo tác đều đi cùng những câu chuyện và thông tin chi tiết, từ chi tiết, thông số kỹ thuật, giá thành, cảm hứng và các thông tin liên quan. Để tạo ra trải nghiệm mang tính sống động và cá nhân, khách hàng có thể chia sẻ thông tin trên các nền tảng giao tiếp điện tử khác, cũng như có thể gửi lời mời bạn bè hoặc những người thân yêu cùng nhau tham gia vào chuyến hành trình khám phá thời gian thực.
Để nâng cao hơn nữa dịch vụ cá nhân, khách hàng tham quan sẽ được hỗ trợ với hộp trò chuyện tự động và các gợi ý được thiết kế riêng để giúp tìm mảnh ghép trong mơ của mình. Bạn cũng có thể chọn tối đa 4 sáng tạo yêu thích để so sánh và đưa vào danh sách mong muốn cá nhân của mình. Không chỉ thế, những khách muốn tìm hiểu thêm về câu chuyện hoặc tác phẩm của Maison có thể sắp xếp để nói chuyện với chuyên viên Piaget Việt Nam bằng cách đặt một cuộc hẹn ảo riêng.
Hublot ra mắt đồng hồ unisex phiên bản giới hạn
14:01, 06/08/2021
Cận cảnh chiếc đồng hồ theo tỷ phú Jeff Bezos bay lên rìa vũ trụ
14:08, 24/07/2021
Montblanc ra mắt cây bút đặc biệt tôn vinh đạo diễn Spike Lee
Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế khuyến cáo người dân cách lựa chọn bánh Trung thu an toàn, để đón Tết đoàn viên trọn vẹn...
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York
Tại Tuần lễ Thời trang New York, các buổi trình diễn thân mật và quy mô nhỏ đang ngày càng được ưa chuộng. Đồng thời, màn ra mắt quốc tế đầu tiên của một thương hiệu thời trang Việt Nam đã gây sự chú ý lớn…
Nỗi đau hàng hiệu của Gen Z tại New York
Trong tuần lễ thời trang New York Fashion Week vừa diễn ra, một chiếc máy gắp thú bông thực sự, chứa duy nhất một chiếc Hermès Birkin xuất hiện ngay giữa khu SoHo khiến giới mộ điệu chú ý...
Tương lai của các tập đoàn xa xỉ trước bước ngoặt bất ngờ
Chỉ hơn một tuần sau khi Giorgio Armani qua đời, những chi tiết mới đã được hé lộ về tầm nhìn của ông dành cho tương lai của tập đoàn xa xỉ Armani mà ông đã dày công xây dựng hơn nửa thế kỷ…
Nguy hiểm khi điều trị tuyến giáp theo “lời đồn”
Qua các trường hợp ca bệnh nặng, các bác sĩ khuyến nghị bệnh nhân cần cân nhắc khi lựa chọn, tiếp cận phương pháp điều trị. Đặc biệt, nên tiến hành thăm khám, điều trị bệnh lý tuyến giáp tại các cơ sở chuyên khoa...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: