14:13 27/04/2022

Queen Land - Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2022

Khánh Huyền

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2022” trong chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi Người tiêu dùng năm 2022” tổ chức tại Phủ Chủ tịch, Ba Đình, Hà Nội được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Hà Nội...

Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2022” do Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ bảo vệ Người tiêu dùng và Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội đánh giá và trao giải.
Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2022” do Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ bảo vệ Người tiêu dùng và Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội đánh giá và trao giải.

Chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi Người tiêu dùng năm 2022” nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt” được tổ chức lần thứ 12 nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

Queen Land - Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2022.
Queen Land - Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2022.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất
động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Tp.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,…

Dựa trên những thành tích ấn tượng, trong chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi Người tiêu dùng năm 2022”, vượt qua hàng trăm doanh nghiệp Queen Land đã xuất sắc được vinh danh giải thưởng: “Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2022”; Giải thưởng một lần nữa khẳng định tầm nhìn và chiến lược của Queen Land, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản hoàn hảo nhất. Queen Land tự hào là thương hiệu tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu sở hữu bất động sản của các chủ đầu tư uy tín trên toàn quốc.

Trước đó, năm 2021, Queen Land đã xuất sắc bội thu loạt giải thưởng trong Lễ công bố “VietNam Top Brand 2021” với giải “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021”; “Sản phẩm - dịch vụ xuất sắc 2021”, đồng thời lãnh đạo của công ty là Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị, vinh dự trở thành “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam 2021”.

Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2022” là thành quả xứng đáng từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo Queen Land và gần 500 nhân sự trong hệ thống.
Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2022” là thành quả xứng đáng từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo Queen Land và gần 500 nhân sự trong hệ thống.

Không những nhận được sự ghi nhận của các cơ quan, tổ chức chuyên ngành, Queen Land còn nhận được sự tín nhiệm cao từ các Chủ đầu tư lớn trên thị trường như: Tập đoàn Vingroup, Ecopark, SunGroup, MIK Group, Tập đoàn Him Lam, Tập đoàn Hà Đô, Tập đoàn Masteri, Tập đoàn Nam Cường…

Giai đoạn đầu năm 2020 - 2022, đối mặt với khó khăn bởi dịch bệnh Covid, hàng loạt công ty, sàn giao dịch phải thu hẹp quy mô, thậm chí là dừng hoạt động. Khẳng định bản lĩnh của một doanh nghiệp vững mạnh, Queen Land đã lấy thách thức làm động lực, tìm kiếm cơ hội từ chính những khó khăn. Ban lãnh đạo Công ty đã kịp thời xây dựng chiến lược mới phù hợp, dẫn dắt công ty tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường, chinh phục nhiều đại dự án, trao gửi hàng nghìn sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

Trong năm 2021, Thương hiệu Queen Land liên tục được chủ đầu tư Vinhomes vinh danh trên nhiều giải thưởng: Đại lý xếp hạng Platinum, Top 10 nhà phân phối lớn nhất hệ thống tại miền Bắc, Top 10 đại lý xuất sắc nhất Vinhomes,... Tại các dự án đồng hành cùng chủ đầu tư Ecopark, Queen Land luôn dẫn đầu thành tích bán hàng mọi dự án, được vinh danh trở thành “Top đại lý dẫn đầu xuất sắc nhất Ecopark 6 tháng đầu năm 2021” và “Top 5 đại lý xuất sắc nhất Ecopark năm 2021”.

Ngoài ra, trong mọi dự án tham gia, Queen Land đều dẫn đầu bảng xếp hạng thành tích bán hàng tốt nhất các đại dự án như: Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes New Center Hà Tĩnh, Sun Marina Town, Him Lam Vạn Phúc, Hado Charm Villas, Imperia Smart City, Khu đô thị Ecorivers Hải Dương, Khu đô thị Ecopark,...

Trong xây dựng và phát triển nguồn lực, Ban lãnh đạo Queen Land xác định con người là yếu tố trọng tâm. Đội ngũ nhân sự của Queen Land được xây dựng mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu. Quy mô nhân sự gần 500 cán bộ nhân viên chính thức có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trên nhiều lĩnh vực: Môi giới Bất động sản, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing,... Mạng lưới hơn 1000 cộng tác viên có kinh nghiệm tại nhiều thị trường và phân khúc khác nhau.

Đồng thời, Công ty cũng là ngôi nhà thứ hai luôn có trách nhiệm, sẵn sàng sẻ chia, chăm lo cho người lao động. Trong suốt thời gian dịch bệnh, ban lãnh đạo đã nỗ lực đảm bảo công việc, thu nhập tốt nhất cho toàn thể cán bộ nhân viên. Đặc biệt quan tâm đến an toàn và sức khỏe, công ty đã sắp xếp và hỗ trợ để 100% nhân viên hoàn thành tiêm chủng đầy đủ 2 mũi vacxin phòng chống Covid ngay từ tháng 8/2021.

Bước sang năm 2022, Ban lãnh đạo và gần 500 nhân sự trong hệ thống đều đang nỗ lực và quyết tâm để xây dựng thương hiệu Queen Land vững vàng và lớn mạnh hơn, chinh phục mọi thị trường dự án phân phối, trao gửi hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.