Thêm một nhà cung cấp truyền hình trực tuyến vào Việt Nam
iFlix - một công ty dịch vụ truyền hình trực tuyến, đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam
Sau khoảng một năm dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix của Mỹ đặt chân vào Việt Nam, một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến hướng tới các thị trường đang phát triển đến từ Malaysia - iFlix - cũng chính thức “góp mặt” tại thị trường Việt.
iFlix mới phát triển được hơn một năm tuy nhiên dịch vụ truyền hình trực tuyến này hiện đã có mặt tại 9 thị trường châu Á với 3 triệu người dùng và đang có tốc độ phát triển nhanh. Ngoài Việt Nam là thị trường mới nhất, iFlix đã có mặt tại Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Sri Lanka, Brunei, Maldives và Pakistan.
Theo nhà cung cấp, thời gian ngắn tới, iFlix tiếp tục xâm nhập vào thị trường Trung Đông và châu Phi, và mục tiêu đến năm 2020 sẽ có 1 tỷ người dùng trên thế giới.
Tại buổi công bố cung cấp dịch vụ chiều 28/2, ông Hoàng Tùng, Tổng giám đốc iFlix Việt Nam, cho biết, iFlix hiện đang hợp tác với 170 đơn vị sản xuất và phân phối nội dung, gồm cả nhà sản xuất quốc tế và Việt Nam. Theo đó, iFlix cung cấp cho người dùng một thư viện lớn, bao gồm các bộ phim, các TV shows ăn khách nhất hiện nay của Hollywood, châu Á và trong nước.
Theo đại diện iFlix Việt Nam, hiện ứng dụng iFlix được cung cấp miễn phí tại Google Play, AppStore, trên website của iFlix, đồng thời cho phép người dùng truy cập trên tối đa 5 thiết bị, gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, ti vi và các thiết bị có kết nối Internet.
Phí thuê bao hàng tháng để truy cập không giới hạn tới thư viện của iFlix là 59.000 đồng, mức phí này thấp hơn khá nhiều so với dịch vụ của Netflix từ 180.000 đồng/tháng.