Thêm ngân hàng làm thương hiệu với bóng đá Anh

Nhật Nam

02/07/2014, 09:23

Thêm ngân hàng Việt Nam hợp tác với câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Anh để phát triển thương hiệu

5 năm gần đây ManchesterCity FC đã trở thành một thế lực lớn của bóng đá Anh với hai lần vô địch Premier League, vô địch FA Cup, League Cup.
5 năm gần đây ManchesterCity FC đã trở thành một thế lực lớn của bóng đá Anh với hai lần vô địch Premier League, vô địch FA Cup, League Cup.

Ngày 1/7, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu với câu lạc bộ bóng đá Manchester City.

Với việc hợp tác này, SHB và Manchester City sẽ cùng thúc đẩy quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB để tăng khả năng tiếp cận và phát triển thị phần nhóm khách hàng là người hâm mộ đội bóng này tại Việt Nam và trên thế giới.

Qua hợp tác với SHB, Manchester City cũng có thêm một kênh cụ thể để tăng cường quảng bá hình ảnh của mình tại Việt Nam, cũng như tại Campuchia và Lào (hai thị trường mà SHB đã mở rộng hoạt động).

Sản phẩm cụ thể cho việc hợp tác trên là thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB - Manchester City ra mắt ngay sau lễ ký, hướng đến nhóm khách hàng là các cổ động viên câu lạc bộ này tại ba thị trường nói trên.

Để tăng cường hợp tác giữa hai bên, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng Quản trị SHB, đã có lời mời CLB Manchester City tới du đấu tại Việt Nam vào mùa hè năm tới.

Trước SHB, một số ngân hàng thương mại Việt Nam cũng đã hợp tác phát triển thương hiệu với các đội bóng hàng đầu của Anh, như BIDV với Manchester United, VietinBank với Chelsea, hay cách đây hai năm Eximbank cũng đã mời cầu thủ Vincent Kompany - đội trưởng Manchester City - sang Việt Nam trong một chiến dịch quảng bá thương hiệu…

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy