11:38 18/10/2024

Thương hiệu KES Group xuất sắc nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng xanh 2024

Tuấn Sơn

Vào ngày 16/10, Tập đoàn KES Group được vinh danh nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng xanh 2024 tại Lễ Công bố, vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức...

Tập đoàn KES Group được vinh danh với vị trí Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2024.
Tập đoàn KES Group được vinh danh với vị trí Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2024.

Đây chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của KES Group trong việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và kiến tạo những giá trị xanh cho cộng đồng.

DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU MẠNH - TĂNG TRƯỞNG XANH 2024: MINH CHỨNG CHO NHỮNG NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG CỦA KES GROUP

Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sân chơi uy tín và chất lượng, quy tụ hàng nghìn thương hiệu nổi bật từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế Việt Nam. Sau hơn 20 năm tổ chức, chương trình đã kiến tạo nên cộng đồng doanh nghiệp tiên phong, không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường mà còn thúc đẩy những giá trị phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng.

Năm nay, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã diễn ra với chủ đề “Tiên phong Đầu tư xanh”. Chương trình đã tiến hành khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Theo đó, các tiêu chí bình xét năm 2024 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng.

Việc Tập đoàn KES Group xuất sắc đạt vị trí Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng xanh 2024 không chỉ là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của Thương hiệu mà còn thể hiện sứ mệnh kinh doanh xanh và bền vững mà KES đã và đang nỗ lực xây dựng.

KES Group vinh dự có mặt trong Top các Thương hiệu Mạnh Việt Nam.
KES Group vinh dự có mặt trong Top các Thương hiệu Mạnh Việt Nam.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG - NỀN TẢNG CHO SỰ TĂNG TRƯỞNG XANH CỦA KES GROUP

Trải qua gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, KES Group đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao năng lực sản xuất trong lĩnh vực ván gỗ công nghiệp và các sản phẩm sau ván. Việc tích hợp yếu tố bền vững vào chiến lược phát triển cũng chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong suốt nhiều năm hoạt động của KES. Thông qua việc đầu tư vào công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm tối ưu hóa quy trình, tận dụng nguyên liệu và lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời cho toàn bộ hệ thống nhà máy nhằm giảm thiểu khí thải,...

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở sản xuất, KES Group còn tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu "Doanh nghiệp xanh vì một tương lai xanh". KES Group đã tổ chức và tham gia vào các hoạt động tiêu biểu như: Tổ chức giải chạy Run for Green kêu gọi quyên góp 2000 cây xanh cho Tỉnh đoàn Lâm Đồng, tham gia hoạt động trồng cây gây rừng và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường,... Những điều này đã cho thấy trách nhiệm trong quá trình phát triển của KES Group không chỉ dừng lại ở việc mang đến những giải pháp vật liệu nội thất đạt tiêu chuẩn Quốc tế, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn lan tỏa các giá trị “xanh” đến cộng đồng.

Toàn bộ nhà máy KES đều được lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái.
Toàn bộ nhà máy KES đều được lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái.

Nhìn lại chặng đường phát triển, KES Group tự hào với những thành tựu mà thương hiệu đã đạt được. Trong bối cảnh nền kinh tế đang chuyển mình mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững, khi được vinh danh ở hạng mục “Tăng trưởng xanh” tại Lễ Công bố, vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 đã chứng minh rằng KES Group không chỉ đáp ứng các tiêu chí về hiệu quả kinh doanh mà còn cam kết phát triển đi đôi với bảo vệ môi trường và cộng đồng.

Đại diện KES Group nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2024.
Đại diện KES Group nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2024.

Danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng xanh 2024 không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hiện tại, mà còn là động lực để KES Group tiếp tục đổi mới và phát triển. Trong tương lai, Tập đoàn KES Group sẽ tiếp tục mở rộng và nâng cao giá trị thương hiệu, mang đến những sản phẩm “sạch”, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường. Cũng như góp phần thúc đẩy xu hướng phát triển đi kèm với tiêu chí tăng trưởng “xanh” tại Việt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung!