
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Năm, 30/10/2025
Thanh Nghĩa
28/08/2019, 08:00
TLM Corp sẽ đồng hành cùng các khách hàng mang đến cơ hội được phẫu thuật tim miễn phí cho bệnh nhi nghèo tại sự kiện "Green Journey - Hành trình kiến tạo giá trị Xanh"
Tập đoàn Bất động sản TLM (TLM Corp) sẽ đồng hành cùng các khách hàng mang đến cơ hội được phẫu thuật tim miễn phí cho bệnh nhi nghèo tại sự kiện "Green Journey - Hành trình kiến tạo giá trị Xanh" ngày 31/8. Sự kiện có sự tham gia của Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc - Đại sứ Trái tim quỹ từ thiện "Hiểu về Trái tim".
Gắn kết cộng đồng cùng trao nhân ái
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, TLM Corp tạo dấu ấn trên thị trường bằng việc phát triển các dự án xanh, sinh thái tại những vị trí đắc địa như: Princess Villas Hồ Tràm, King Bay... Sự đón nhận của khách hàng và thị trường đã phần nào khẳng định uy tín cũng như giá trị mà sản phẩm mang lại.
Không chỉ từng bước phát triển vững mạnh hơn, TLM Corp còn được biết đến như một đơn vị tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, trao gửi tình thương và mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo TLM Corp đã xác định sự thành công của doanh nghiệp không chỉ đo bằng giá trị thương mại, mà còn phải gắn kết được với cộng đồng. Khi nhận thức của người tiêu dùng ngày càng cao, doanh nghiệp nào ý thức được trách nhiệm xã hội của mình, hiện thực hóa nó một cách hiệu quả và thiết thực, doanh nghiệp đó sẽ nhận thêm nhiều giá trị trong tài sản thương hiệu.
Chính vì lẽ đó, trong những năm qua, TLM Corp đã triển khai nhiều chương trình thiện nguyện như xây nhà cho người nghèo, xây cầu, tổ chức chương trình "Trao tặng yêu thương" cho người khiếm thị, đóng góp quỹ "Đạo Phật ngày nay"...
Đặc biệt, trẻ em luôn là đối tượng được ưu tiên trong các hoạt động thiện nguyện của TLM Corp. Bởi lẽ, chăm sóc trẻ em hôm nay chính là ươm những mầm xanh cho ngày mai. Không chỉ hỗ trợ trẻ em nghèo được theo đuổi con chữ để có tương lai tươi sáng hơn với những hoạt động trao học bổng, tặng xe đạp, xây mới các điểm trường vùng cao..., TLM Corp còn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.
"Gửi trao yêu thương xanh" để ươm mầm cho tương lai
Trung thành với triết lý mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển, TLM Corp luôn mong muốn đồng hành với khách hàng trong mọi hoạt động từ kinh doanh đến thiện nguyện. Do đó, một trong những nội dung đáng chú ý nhất tại sự kiện tri ân "Green Journey - Hành trình kiến tạo giá trị Xanh" sắp tới chính là "Gửi trao yêu thương xanh" với sự đồng hành của quỹ từ thiện "Hiểu về Trái tim".
Bằng cách quyết định lựa chọn đầu tư sản phẩm King Bay và hoàn tất các thủ tục cần thiết, khách hàng sẽ là những người gieo hạt mầm tốt đẹp của lòng trắc ẩn, của nhân tâm góp tặng 1.000 USD (tương đương 23,000,000 VND)/1 sản phẩm cho quỹ "Hiểu về Trái tim" nhằm giúp trẻ em nghèo mắc bệnh tim có được tuổi thơ trọn vẹn và tương lai tương sáng hơn.
Trong hành trình kiến tạo những giá trị xanh cho cộng đồng, TLM Corp đã gieo hạt yêu thương, tưới xanh hi vọng cho nhiều hoàn cảnh bất hạnh. TLM Corp tin rằng điều đó sẽ lay động những tấm lòng đồng cảm, hướng đến giá trị sống Xanh hơn mỗi ngày bằng việc theo đuổi Chân - Thiện - Mỹ.
Lãnh đạo TLM Corp chia sẻ: "Tham gia các chương trình xã hội không đơn thuần chỉ là câu chuyện đóng góp từ thiện, mà qua đó, TLM Corp muốn lan tỏa nhiều hơn tinh thần của một Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp: Gắn liền nhiệm vụ phát triển kinh tế với sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng".
* Thông tin chi tiết:
Website: http://www.kingbay.vn/
Hotline: 0907 8888 22.
Theo báo cáo mới nhất của Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, mưa lũ những ngày qua tại Bắc Trung Bộ gây thiệt hại nghiêm trọng: 16 người chết và mất tích; hơn 127.000 nhà dân bị ngập; 81 xã, phường bị ngập, nhiều nơi cô lập. Nông nghiệp thiệt hại nặng với hàng nghìn ha hoa màu và vật nuôi bị cuốn trôi…
Bao bì hiện đã vượt qua vai trò vỏ bọc, trở thành "ngôn ngữ của thương hiệu", quyết định sự khác biệt và định vị giá trị hàng Việt trên toàn cầu. Thực tế cho thấy, một thiết kế sáng tạo, thân thiện môi trường có thể gia tăng giá trị sản phẩm xuất khẩu từ 10% đến 30%...
Nhiều ý kiến đại biểu khuyến nghị cần đổi mới mô hình tăng trưởng từ chiều rộng sang chiều sâu, đặt năng suất, khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo làm động lực tăng trưởng; tập trung ưu tiên phát triển kinh tế biển, logistic, nông nghiệp, dịch vụ, y tế, giáo dục…
Nghị quyết 72-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định rõ sức khỏe nhân dân là tài sản quý giá nhất của quốc gia, là động lực và mục tiêu của mọi chính sách phát triển. Việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng được đặt ở vị trí trung tâm, gắn chặt với chiến lược phát triển bền vững...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: