11:47 13/04/2016

Tràng Tiền Plaza kỷ niệm sinh nhật 3 năm

PV

Tràng Tiền Plaza kỷ niệm sinh nhật 3 năm - Ảnh 1

Nói đến Hà Nội là  nói đến Tràng Tiền Plaza, khu mua sắm bách hoá tổng hợp cách đây gần 60 năm về trước, nằm ngay giữa  lòng thủ đô Hà Nội. Bách hóa Tổng hợp lớn nhất miền Bắc, thời bấy giờ chính thức khai trương. Xưa kia, khi đến Hà Nội mà không đi Bách hóa Tổng hợp thì coi như chưa đến Hà Nội. Nơi đây trở thành khu buôn bán sầm uất với rất nhiều mặt hàng thông dụng và hầu hết bán theo tem phiếu. Bách hóa Tổng hợp là một biểu tượng đẹp không chỉ đối với người dân thủ đô mà còn đối với người dân cả nước.  Bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng, Tràng Tiền đã chuyển mình mạnh mẽ và được sửa sang, nâng cấp thành Trung tâm Thương mại Tràng tiền Plaza (TTP) bởi sự đầu tư của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Đây không chỉ là nơi hội tụ những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trên thế giới mà còn có các thương hiệu bậc trung dành cho tất cả mọi người. Có thể nói TTP là địa chỉ mua sắm hấp dẫn, tin cậy của những người tiêu dùng thông thái. Sau 3 năm hình thành, TTP đã khẳng định sự phát triển bền vững trong sự đi lên của nền kinh tế thị trường.  Từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2016, TTP sẽ tung ra hàng loạt thương hiệu nổi tiếng để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một cao của người tiêu dùng. Đặc biệt vào tháng 9 TTP sẽ ra mắt rạp chiếu phim CGV - cụm rạp chiếu phim đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Đây là điểm đến thuận lợi và vô cùng hấp dẫn đối với khán giả yêu nghệ thuật thứ bảy. Để tri ân khách hàng trong sinh nhật lần thứ ba, Tràng Tiền Plaza sẽ mang tới công chúng đêm thời trang đặc biệt– TTP Fashion Show với những BST trang phục, túi xách, kính từ thương hiệu cao cấp: Paul & Shark, Just Cavalli, Versace Jeans, cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp đến từ công ty Hạ Vy Model, ca sỹ Lam Trang – top 8 nữ Việt Nam Idol và ca sĩ Việt Anh - sao mai điểm hẹn (2012), nhóm nhảy Camelia. Chương trình thực sự thu hút, hấp dẫn đối với các tín đồ hàng hiệu nói riêng và những người yêu thích thời trang nói chung. Dự kiến hàng tháng, tại TTP sẽ diễn ra các show thời trang giới thiệu BST mới và là sân chơi dành cho các nhà thiết kế.  Các chương trình hướng tới ngày kỷ niệm 3 năm thành lập: - Private sale các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thế giới - giảm giá đến 70% cho sản phẩm DAFC (7/4 - 10/4): Salvatore Ferragamo, Versace, Burberry, Bally, Tumi, Paul & Shark, Just Cavalli, Versace Jeans; Thời trang hàng hiệu trẻ em: Young Versace, Burberry Childrenwear, Fendi, Roberto Cavalli, Miss Blumarine, Monnalisa, Simonetta, Moschino, Pinko, Polo Ralph Lauren… ; ACFC (20/4 - 21/4/2016): Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Diesel, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear. - Bốc thăm trúng thưởng: 1/4 - 2/5/2016: trị giá trên 300 triệu. Chương trình tặng gift voucher cho 10 khách hàng chi tiêu nhiều nhất trong tháng 4: mỗi gift voucher trị giá 5 triệu đồng. Chương trình hòa nhạc nhẹ vào các cuối tuần trong tháng 4, vào lúc 11:30 - 13:00 và 18:30 - 20:00, thứ sáu - chủ nhật hàng tuần.
Với mong muốn giữ được thương hiệu sang trọng, TTP sẽ nỗ lực mở rộng quy mô hoạt động, hướng đến sự hài lòng của khách hàng khi đến với trung tâm mua sắm TTP – Tràng tiền  PlaZa nơi mua sắm lý tưởng của mọi người.

Nguyễn Trinh