07:43 08/07/2022

Vì sao HomeResort trở thành di sản truyền đời trên thị trường bất động sản biển

Khánh Huyền

Tài sản tại Venezia Beach còn là khoản đầu tư an tâm, nâng tầm vị thế của chủ sở hữu khi nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích đẳng cấp, được chia làm 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế với hàng trăm tiện ích thành phần chạm mọi nhu cầu: vui chơi - giải trí - ẩm thực - mua sắm - nghỉ dưỡng - trải nghiệm - thể thao biển - hội nghị - du thuyền...

Bất động sản biển sở hữu lâu dài luôn được giới thành đạt ưu tiên lựa chọn.
Bất động sản biển sở hữu lâu dài luôn được giới thành đạt ưu tiên lựa chọn.

Không chỉ thuần về nghỉ dưỡng du lịch hay khai thác cho thuê hiệu quả, HomeResort với quyền sở hữu lâu dài đang là lựa chọn tối ưu của giới thành đạt vì có giá trị tích lũy cao, di sản truyền nhiều thế hệ.

BẤT ĐỘNG SẢN “TRUYỀN ĐỜI” LÊN NGÔI

Tầng lớp thượng lưu Việt Nam đang gia tăng ấn tượng. Nghiên cứu của hãng tư vấn Knight Frank dự báo lượng người siêu giàu (những người sở hữu từ 30 triệu USD trở lên sẽ tăng khoảng 26%/năm trong giai đoạn từ nay đến năm 2026 để đạt mức 1.551 người. Bên cạnh đó, lượng triệu phú đến năm 2026 dự kiến cũng lên tới 114.807 người. Cũng theo Theo Knight Frank, loại tài sản phổ biến nhất - chiếm tới hơn 1/3 giá trị tổng tài sản của nhóm siêu giàu ở Việt Nam - chính là là bất động sản.

Theo Batdongsan.com.vn công bố hồi đầu năm, có đến hơn 92% người Việt được khảo sát có dự định mua nhà. Trong khi các thị trường khác như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore... chỉ dừng lại ở mức 70%. Theo bà Mohapatra, Giám đốc nội dung Tập đoàn PropertyGuru, người Việt mua bất động sản chủ yếu làm nhà ở và để dành cho con cái, trong khi người Thái Lan mua để dưỡng già, còn các nước khác người dân thường mua đầu tư.

Theo quan sát, giới thành đạt với tư duy quản lý đầu tư nhạy bén, vốn mạnh luôn tìm đến bất động sản biển vì có ưu điểm là kênh tài sản tích hợp nghỉ dưỡng - hưởng thụ - cho thuê - gia tăng giá trị tài sản. Tuy nhiên vì chịu ảnh hưởng chung từ tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt, những sản phẩm bất động sản biển có quyền sở hữu lâu dài luôn chiếm ưu thế trong giỏ hàng của tầng lớp này.

Vì vậy, nhu cầu sở hữu tài sản bất động sản biển pháp lý lâu dài cũng gia tăng mạnh tỷ lệ thuận với tốc độ tăng trưởng của người thành đạt và giới thượng lưu Việt. Trong đó, Vũng Tàu và Bình Thuận là hai thị trường chiếm nhiều lợi thế của xu hướng này vì liền kề Tp.HCM - nơi tập trung nhiều người giàu nhất cả nước.

DI SẢN AN TÂM, HIỆU QUẢ CHO THẾ HỆ TƯƠNG LAI

Du lịch đã chính thức phục hồi trở lại khi Việt Nam lọt top 3 quốc gia đứng đầu tốc độ tăng trưởng du lịch của thế giới, kéo theo sự sôi động và hấp dẫn của thị trường bất động sản biển. Tiềm năng là vậy, song hiện đa số các dự án bất động sản mặt tiền biển giới hạn thời gian sở hữu. Do đó, đặc tính sở hữu lâu dài tương tự như một đơn vị ở của Venezia Beach nhanh chóng giúp đô thị biển này tạo ưu thế rất lớn trên thị trường.

Bất động sản biển lâu dài có giá trị và tỷ lệ tăng giá luôn vượt trội.
Bất động sản biển lâu dài có giá trị và tỷ lệ tăng giá luôn vượt trội.

Chủ nhân của Venezia Beach sẽ toàn quyền sở hữu, định đoạt tài sản và là tài sản truyền đời lâu dài cho các thế hệ sau. Theo một khảo sát của reatimes, xét cùng phân khúc, thị trường, loại tài sản sở hữu lâu dài luôn được định giá cao hơn tài sản có thời hạn và miễn nhiễm với mọi biến động thị trường. Nhờ đó, giá trị của đô thị biển sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng vượt trội và là tài sản đầu tư có tiềm năng mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

Không chỉ là nguồn cung bất động sản mặt tiền biển ít ỏi được sở hữu lâu dài, Venezia Beach còn là dự án đô thị biển “all-in-one” 5 sao ít ỏi trong khu vực. Theo đó, dự án nằm ngay trung tâm kết nối giữa Bình Châu - Hồ Tràm (Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu) và Hàm Tân (Bình Thuận). Hiện nay, toàn khu vực Bình Châu Hồ Tràm dài khoảng 32 km nhưng ghi nhận chỉ 3 khách sạn 5 sao hoạt động, trong khi huyện Hàm Tân dài hơn 22km theo đường bờ biển chưa có resort 4-5 sao và rất khan hiếm phòng lưu trú.

Theo thống kê năm 2019, Bà Rịa - Vũng Tàu đón khoảng gần 16 triệu lượt du khách trong khi Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt. Nằm ở giao điểm hai trung tâm du lịch lớn nhất phía Nam, Venezia Beach được tiếp cận lên tới hơn 22 triệu lượt du khách và tăng thêm mỗi năm nhờ sự phát triển của nền du lịch.

Với hiện trạng nguồn cung 5 sao và những tổ hợp ở - du lịch - nghỉ dưỡng theo mô hình “all-in-one” lớn như Venezia Beach hoàn toàn vắng bóng, nơi đây sẽ trở thành “hub” du lịch đón đầu du khách trên tuyến đường Bình Châu kéo dài tới Hàm Tân.

Tài sản tại Venezia Beach còn là khoản đầu tư an tâm, nâng tầm vị thế của chủ sở hữu khi nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích đẳng cấp, được chia làm 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế với hàng trăm tiện ích thành phần chạm mọi nhu cầu: vui chơi - giải trí - ẩm thực - mua sắm - nghỉ dưỡng - trải nghiệm - thể thao biển - hội nghị - du thuyền.

Được sử dụng dịch vụ tốt bởi sự tham gia quản lí và vận hành của 2 đơn vị hàng đầu quốc tế là Marriott International và và Best Western. Ngoài ra, đây cũng là dự án tiên phong bắt tay cùng Crystal Bay - đơn vị khai thác lữ hành để chủ động đón khách du lịch quốc tế, giúp tối ưu bài toán khai thác cho thuê.

HƯỞNG LỢI NHUẬN SỚM VỚI CHÍNH SÁCH THANH TOÁN 22% ĐẾN KHI NHẬN NHÀ

Tại Venezia Beach, khách hàng được tối đa lợi nhuận từ phương thức thanh toán chỉ 22% đến khi nhận nhà. Hiện nay, tài sản nhà đất pháp lý lâu dài luôn ghi nhận tăng thấp nhất từ 12-15%/năm. Tính khiêm tốn trong 2 năm xây dựng, khách hàng được hưởng lợi nhuận khoảng 24 - 30% trên tổng giá trị sản phẩm, tương đương 110 - 140% lợi nhuận trên tổng vốn đầu tư. Chưa kể tỷ lệ tăng trưởng còn có thể đột phá tại những thị trường phát triển mạnh về hạ tầng giao thông, du lịch như khu vực Vũng Tàu, Bình Thuận trong giai đoạn 2022 - 2025.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều đặc quyền như chiết khấu lên tới 15% khi thanh toán sớm - gấp 2,5 lần lãi suất tiết kiệm hiện nay, miễn phí 2 năm quản lý, chương trình rút thăm may mắn lên tới 18 căn hộ và 12 gói nội thất tiêu chuẩn Best Western Premier,…