Giá trị vốn hóa thị trường của “gã khổng lồ” ngành hàng xa xỉ đang rơi xuống mức thấp nhất trong phạm vi 5 năm qua, nhưng mức giảm này vẫn chưa đủ hấp dẫn để kéo nhà đầu tư quay trở lại…
Năm 2025, khi Fendi bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm một thế kỷ thành lập, thương hiệu Ý đã diễn giải di sản sáng tạo của Karl Lagerfeld với những thiết kế lịch sử...
Việc các doanh nghiệp mở rộng hệ thống bán lẻ, bán hàng đa kênh, tăng ưu đãi, kết nối cung - cầu hiệu quả, đồng thời đẩy mạnh phân phối hàng Việt qua sàn thương mại điện tử đã góp phần đáng kể vào tăng trưởng tiêu dùng…
Năm 2025 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch của tỉnh Quảng Nam. Thay vì tập trung vào các sản phẩm truyền thống, tỉnh chủ trương đa dạng hóa trải nghiệm, hướng đến nhiều phân khúc thị trường...
Trang phục cưới đang dần trở thành cơ hội kinh doanh kéo dài quanh năm cho các thương hiệu thời trang. Từ phom dáng cổ điển, phụ kiện nổi bật đến bảng màu tươi sáng, với những xu hướng nổi bật…
Hệ thống thực phẩm toàn cầu đang chịu áp lực kép: vừa phải bảo đảm an ninh lương thực, nâng cao chất lượng dinh dưỡng; vừa phải giảm phát thải và thích ứng với biến đổi khí hậu. Vì vậy, chuyển đổi xanh là xu hướng tất yếu...
Trong khi nhiều nhà sản xuất không ngừng phô diễn sự tiến bộ của vật liệu và công nghệ, một số thương hiệu khác lại chọn cho mình một lối đi riêng: kết hợp thời gian vào những tuyệt tác trang sức...
Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay kéo dài 5 ngày, từ 30/4 tới 4/5, hứa hẹn thúc đẩy du lịch cả trong lẫn ngoài nước. Nhiều công ty lữ hành dự báo lượng khách sẽ tốt hơn năm trước, đặc biệt vào sát kỳ nghỉ lễ...
Theo Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực (F&B) năm 2024 mới được iPos.vn công bố, bất chấp những thách thức kinh tế, doanh thu toàn ngành F&B tại Việt Nam trong năm 2024 vẫn đạt khoảng 688,8 nghìn tỷ đồng, tăng 16,6% so với năm 2023...
Ung thư tuyến tiền liệt là một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trên thế giới. Nếu không được chẩn đoán sớm, tỷ lệ tử vong ở bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt rất cao (đứng thứ 6 trong các loại ung thư ở nam giới)…
Đây được cho là kết quả của các chiến dịch quảng bá của các bộ ban ngành, chính sách nới lỏng visa với các thị trường tiềm năng và Việt Nam là điểm đến giá rẻ trong bối cảnh nền kinh tế thế giới suy thoái...
Khi niềm tin tiêu dùng suy giảm và nguy cơ suy thoái gia tăng tại Mỹ, các chuyên gia dự đoán một năm đầy biến động phía trước cho thị trường hàng xa xỉ…
Năm 2025 chứng kiến sự lên ngôi của “văn hóa đồ dupe” – xu hướng tìm kiếm các sản phẩm thay thế với giá cả phải chăng hơn nhưng vẫn mang phong cách và thiết kế tương tự hàng hiệu cao cấp…
Khi các nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ lớn nhất thế giới tụ họp tại triển lãm thương mại Watches and Wonders thường niên ở Geneva tuần này, những câu chuyện về vật liệu và công nghệ mới đang được nói đến ở mọi nơi…
Những thương hiệu làm đẹp tiên phong, dường như nổi lên chỉ sau một đêm nhờ mạng xã hội, đang dựa vào các sản phẩm “gây sốt” để bùng nổ doanh thu. Nhưng liệu cơn sốt này có bền vững?...
Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, livestream đang dần trở thành công cụ giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm và mang đến trải nghiệm mua sắm tương tác cao….
Ngay từ đầu năm, nhiều địa phương đã triển khai hiệu quả các hoạt động quảng bá điểm đến và các sản phẩm du lịch trên các nền tảng số; giới thiệu các ứng dụng công nghệ mới như 360 độ, 3D và số hóa ấn phẩm du lịch…
Quên Rolex đi, giờ đây giới thượng lưu Trung Quốc muốn có những trải nghiệm xa hoa về mặt văn hóa. Dữ liệu mới công bố của Hurun cho thấy sự thay đổi còn sâu sắc hơn về cách định giá hàng xa xỉ tại thị trường tỷ dân này...
Theo báo cáo mới nhất của WGSN - công ty chuyên về dự báo xu hướng và phân tích thị trường, Gen Z tại châu Á đang có những thay đổi đáng kể trong ưu tiên tiêu dùng và lối sống...