Tiềm năng phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc còn rất lớn

Tiềm năng phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc còn rất lớn

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), năm 2024 đánh dấu mốc quan trọng khi lần đầu tiên lượng khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc vượt mốc 5 triệu lượt. Trong đó, lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đã đạt hơn 4,6 triệu lượt…
Kết nối Du lịch Đà Nẵng đến thị trường Trung Đông
Bộ Y tế đề xuất sửa đổi quy định về quản lý và công bố mỹ phẩm lưu thông trên thị trường
Tiến bộ y học trong bảo vệ xương khớp người cao tuổi
Thưởng thức âm nhạc trong kỷ nguyên số

Thưởng thức âm nhạc trong kỷ nguyên số

Ngành công nghiệp âm nhạc kỹ thuật số tăng trưởng nhanh trong thập kỷ qua nhờ sự gia tăng của các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, sự quan tâm ngày càng lớn của người tiêu dùng đối với nội dung âm thanh đa dạng và các chiến lược quảng cáo hiệu quả giúp tăng cường sự tương tác. Trong thị trường nhạc số toàn cầu, đang nổi lên mô hình trải nghiệm nghe nhạc được cá nhân hóa, với các nền tảng phát trực tuyến tăng cường các thuật toán do AI điều khiển để đề xuất các nội dung phù hợp với sở thích của từng khách hàng...
Tỉnh Nghệ An cần xây dựng các sản phẩm du lịch mới để cải thiện tình trạng mùa vụ
Không thể chủ quan với bệnh than
Không thể chủ quan với bệnh than
Bệnh than tồn tại ở Việt Nam hàng trăm năm nay. Năm 2023, bệnh than diễn tiến mạnh nhất trong vòng 10 năm với 14 người mắc bệnh tại tỉnh Hà Giang (1 ca) và Điện Biên (13 ca), trong đó có hơn 100 trường hợp phơi nhiễm…
Hải Phòng, Quảng Ninh bội thu trong 5 ngày nghỉ lễ
Hải Phòng, Quảng Ninh bội thu trong 5 ngày nghỉ lễ
Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2025, tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng ghi nhận lượng khách du lịch tăng đột biến, doanh thu du lịch ước đạt hàng ngàn tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế là những điểm đến lý tưởng hàng đầu cả nước…
Ngành thời trang thể thao đang trong giai đoạn "sống còn"
Ngành thời trang thể thao đang trong giai đoạn "sống còn"
Các hãng sản xuất giày thể thao như Adidas là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ chính sách thuế của chính quyền Mỹ. Những doanh nghiệp này phụ thuộc lớn vào hoạt động gia công tại các quốc gia như Trung Quốc và Việt Nam…
Trung Quốc tìm mọi cách kích thích tiêu dùng nội địa
Trung Quốc tìm mọi cách kích thích tiêu dùng nội địa
Chính phủ Trung Quốc đã tuyên bố sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu bán hàng trong nước; nhấn mạnh tiềm năng của thị trường nội địa trong việc thay thế thị trường Mỹ sau khi bị áp thuế mới…