Hà Nội đề nghị UNESCO hỗ trợ bảo tồn Hoàng thành Thăng Long và Cổ Loa
Kem chống nắng SPF “ảo”: Tác hại của mỹ phẩm không đúng chuẩn
Hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh: Kết nối văn hoá, vun đắp tình hữu nghị Việt - Trung

Hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh: Kết nối văn hoá, vun đắp tình hữu nghị Việt - Trung

Tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) hiện có 13 di tích liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó điển hình như: di tích văn phòng “Việt Minh” ở Tĩnh Tây, di tích cơ quan bí mật Đảng Cộng sản Việt Nam tại Long Châu, di tích Trường Dục Tài Nam Ninh, Bệnh viện Nam Khê Sơn Quế Lâm… Tỉnh này đã thiết kế 6 tuyến du lịch chuyên đề về hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sâu sắc của du khách…
Một chương mới mang tinh thần tái sinh của Gucci?

Một chương mới mang tinh thần tái sinh của Gucci?

Từ nơi khai sinh của thương hiệu là Florence, bộ sưu tập Gucci Cruise 2026 trở lại trái tim của thời Phục Hưng, khởi động một hành trình xuyên thời gian từ kho lưu trữ đến Gucci của hiện tại với những thiết kế lấp lánh, đầy màu sắc…
Tiềm năng phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc còn rất lớn

Tiềm năng phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc còn rất lớn

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), năm 2024 đánh dấu mốc quan trọng khi lần đầu tiên lượng khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc vượt mốc 5 triệu lượt. Trong đó, lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đã đạt hơn 4,6 triệu lượt…
Kết nối Du lịch Đà Nẵng đến thị trường Trung Đông
Thị trường du khách Nga khởi sắc
Thị trường du khách Nga khởi sắc
Để tận dụng tốt cơ hội này, ngành du lịch Việt Nam cần có chiến lược bài bản từ sản phẩm, dịch vụ, hợp tác với đối tác Nga đến công tác quảng bá, xúc tiến và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ du khách…
Mùa Phật đản, sức mua thực phẩm chay tăng mạnh
Mùa Phật đản, sức mua thực phẩm chay tăng mạnh
Mùa Phật Đản 2025 với Đại lễ Vesak Liên hợp quốc được tổ chức tại TP.HCM khiến thị trường thực phẩm chay sôi động hơn bao giờ hết. Năm nay, thực phẩm chay tươi sống được ưa chuộng hơn…
Những ngôi nhà màu đất bền vững
Những ngôi nhà màu đất bền vững
Theo tâm lý học màu sắc, các nhà nghiên cứu đều thống nhất con người cảm thấy an toàn khi được bao quanh bởi màu nâu. Ở một mức độ nào đó, màu nâu có mối liên hệ chặt chẽ với tự nhiên, là đại diện cho sự êm dịu và kiên cường…
Sức mua tăng với những mặt hàng giải nhiệt
Sức mua tăng với những mặt hàng giải nhiệt
Ghi nhận sức mua trên địa bàn TP.HCM sôi động từ đầu tháng 4/2025 kéo dài đến nay. Kết quả này đạt được là nhờ những hoạt động trong chuỗi sự kiện đại lễ 30/4, cùng với các đơn vị bán lẻ tích cực thực hiện đa dạng chương trình kích cầu tiêu dùng...
Ăn vặt "healthy": Chọn sao cho đúng
Ăn vặt "healthy": Chọn sao cho đúng
Trái cây và hạt sấy khô đã và đang trở thành một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được ưa dùng bởi sự tiện dụng, cung cấp năng lượng vừa đủ và an toàn cho sức khỏe...
Khởi động mùa du lịch hè với những tín hiệu tích cực
Khởi động mùa du lịch hè với những tín hiệu tích cực
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay người dân có xu hướng chọn những điểm đến nội địa, mang ý nghĩa, giá trị gắn với văn hóa, lịch sử dân tộc. Đây là một yếu tố giúp cho các địa phương bùng nổ lượt khách đến tham quan...
Ứng dụng Robot trong điều trị bệnh lý cột sống
Ứng dụng Robot trong điều trị bệnh lý cột sống
Các công nghệ hiện đại đang mở ra kỷ nguyên mới trong điều trị bệnh lý cột sống. Không chỉ an toàn và chính xác, mà còn mang đến cơ hội hồi phục nhanh chóng cho hàng ngàn bệnh nhân…
Thái Lan ngày càng khó thu hút khách du lịch Trung Quốc
Thái Lan ngày càng khó thu hút khách du lịch Trung Quốc
Theo tờ báo tiếng Thái Krungthep Turakij, Nhật Bản đã chào đón 2,36 triệu du khách Trung Quốc trong quý 1/2025. Cũng trong khoảng thời gian này, Việt Nam đón 1,6 triệu lượt khách từ Trung Quốc - tăng 78% so với cùng kỳ năm trước…
“Food tour”: Cú hích nội lực cho ngành du lịch
“Food tour”: Cú hích nội lực cho ngành du lịch
Theo ước tính của Tổ chức Du lịch ẩm thực thế giới (WFTA), du khách quốc tế dành khoảng 25 - 35% ngân sách cho các khoản chi tiêu liên quan đến đồ ăn thức uống trong suốt hành trình du lịch. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho ẩm thực Việt…
Dầu dưỡng môi: Sản phẩm "3 trong 1" nên có
Dầu dưỡng môi: Sản phẩm "3 trong 1" nên có
Khi xu hướng trang điểm kết hợp với chăm sóc da “makeup-care” ngày càng được nhiều người tiêu dùng hưởng ứng, dầu dưỡng môi là lựa chọn hoàn hảo khi vừa cấp ẩm, nuôi dưỡng cho môi, vừa đem lại cho môi những sắc màu tươi tắn…