Hà Nội có gần 4.250 di tích, di sản, tuyến phố đặc trưng cần bảo vệ. Trong đó, 3.522 di tích thuộc nhóm di sản văn hóa vật thể và di sản văn hóa phi vật thể; 727 ô phố, tuyến phố đặc trưng có giá trị văn hóa, lịch sử và công trình khác có giá trị kiến trúc…
Trên bao bì kem chống nắng thường có ghi chỉ số SPF và PA. Chỉ số SPF 30-50-70 tương đương với khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB từ 96 - 98%. Để an toàn cho da, nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, loại phổ rộng...
Tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) hiện có 13 di tích liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó điển hình như: di tích văn phòng “Việt Minh” ở Tĩnh Tây, di tích cơ quan bí mật Đảng Cộng sản Việt Nam tại Long Châu, di tích Trường Dục Tài Nam Ninh, Bệnh viện Nam Khê Sơn Quế Lâm… Tỉnh này đã thiết kế 6 tuyến du lịch chuyên đề về hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sâu sắc của du khách…
Từ nơi khai sinh của thương hiệu là Florence, bộ sưu tập Gucci Cruise 2026 trở lại trái tim của thời Phục Hưng, khởi động một hành trình xuyên thời gian từ kho lưu trữ đến Gucci của hiện tại với những thiết kế lấp lánh, đầy màu sắc…
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), năm 2024 đánh dấu mốc quan trọng khi lần đầu tiên lượng khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc vượt mốc 5 triệu lượt. Trong đó, lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đã đạt hơn 4,6 triệu lượt…
Ngày 20/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hãng hàng không Emirates tổ chức Hội thảo trực tuyến “Giới thiệu Du lịch Đà Nẵng đến thị trường Trung Đông 2025”...
Để tận dụng tốt cơ hội này, ngành du lịch Việt Nam cần có chiến lược bài bản từ sản phẩm, dịch vụ, hợp tác với đối tác Nga đến công tác quảng bá, xúc tiến và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ du khách…
Mùa Phật Đản 2025 với Đại lễ Vesak Liên hợp quốc được tổ chức tại TP.HCM khiến thị trường thực phẩm chay sôi động hơn bao giờ hết. Năm nay, thực phẩm chay tươi sống được ưa chuộng hơn…
Liên hoan ẩm thực món ngon Hải Phòng năm 2025 diễn ra trong 3 ngày (từ 10/5 - 12/5/2025) tại Ga Hải Phòng & Vườn hoa Nguyễn Du (vườn hoa Nhà Kèn), quy tụ 25 gian hàng trưng bày với hàng trăm món ăn đặc sắc…
Theo tâm lý học màu sắc, các nhà nghiên cứu đều thống nhất con người cảm thấy an toàn khi được bao quanh bởi màu nâu. Ở một mức độ nào đó, màu nâu có mối liên hệ chặt chẽ với tự nhiên, là đại diện cho sự êm dịu và kiên cường…
Ghi nhận sức mua trên địa bàn TP.HCM sôi động từ đầu tháng 4/2025 kéo dài đến nay. Kết quả này đạt được là nhờ những hoạt động trong chuỗi sự kiện đại lễ 30/4, cùng với các đơn vị bán lẻ tích cực thực hiện đa dạng chương trình kích cầu tiêu dùng...
Giữa những cuộc chiến thương mại và khủng hoảng nhu cầu, các thương hiệu xa xỉ phải hướng đến nhóm người tiêu dùng mới coi trọng tính bền vững hơn logo, tính xác thực hơn tính độc quyền và đạo đức hơn giá cả…
110 doanh nghiệp tham gia Hội chợ ẩm thực và mua sắm hàng Việt Nam với chủ đề “Tự hào hàng Việt” diễn ra từ ngày 8/5 đến ngày 17/5/2025 tại quảng trường Khánh Hội quận 4 TP. Hồ Chí Minh…
Trái cây và hạt sấy khô đã và đang trở thành một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được ưa dùng bởi sự tiện dụng, cung cấp năng lượng vừa đủ và an toàn cho sức khỏe...
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay người dân có xu hướng chọn những điểm đến nội địa, mang ý nghĩa, giá trị gắn với văn hóa, lịch sử dân tộc. Đây là một yếu tố giúp cho các địa phương bùng nổ lượt khách đến tham quan...
Các công nghệ hiện đại đang mở ra kỷ nguyên mới trong điều trị bệnh lý cột sống. Không chỉ an toàn và chính xác, mà còn mang đến cơ hội hồi phục nhanh chóng cho hàng ngàn bệnh nhân…
Theo tờ báo tiếng Thái Krungthep Turakij, Nhật Bản đã chào đón 2,36 triệu du khách Trung Quốc trong quý 1/2025. Cũng trong khoảng thời gian này, Việt Nam đón 1,6 triệu lượt khách từ Trung Quốc - tăng 78% so với cùng kỳ năm trước…
Trong thời điểm cả kinh tế và chính trị thế giới đều rơi vào tình trạng bất ổn, cuộc sống nhiều áp lực, ngày càng nhiều người sưu tầm những thú bông đồ chơi nhằm tìm về chút cảm xúc “tuổi thơ” đầy vô tư…
Theo ước tính của Tổ chức Du lịch ẩm thực thế giới (WFTA), du khách quốc tế dành khoảng 25 - 35% ngân sách cho các khoản chi tiêu liên quan đến đồ ăn thức uống trong suốt hành trình du lịch. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho ẩm thực Việt…
Khi xu hướng trang điểm kết hợp với chăm sóc da “makeup-care” ngày càng được nhiều người tiêu dùng hưởng ứng, dầu dưỡng môi là lựa chọn hoàn hảo khi vừa cấp ẩm, nuôi dưỡng cho môi, vừa đem lại cho môi những sắc màu tươi tắn…