Bảo hiểm Vietinbank được cấp giấy chứng nhận CSI 2017

P.V

07/10/2017, 08:00

Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được Viện Nghiên cứu Kinh tế cấp giấy chứng nhận CSI 2017: Doanh nghiệp xuất sắc hài lòng khách hàng trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ

Chuẩn mực CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) là chỉ số đo lường sự 
thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành hàng, các doanh nghiệp ở nhiều
 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Chuẩn mực CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) là chỉ số đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành hàng, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tháng 8/2017, Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được Viện Nghiên cứu Kinh tế cấp giấy chứng nhận CSI 2017: Doanh nghiệp xuất sắc hài lòng khách hàng trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ. Danh hiệu này một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Vietinbank đối với khách hàng .

 

Chuẩn mực CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) là chỉ số đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành hàng, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là một chương trình khảo sát do Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức.

Theo đó, chứng nhận của doanh nghiệp sẽ được phát hành song ngữ (Việt - Anh) tại thị trường Việt Nam dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế, dưới sự giám sát chất lượng Quốc tế bởi đại diện Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức, Châu Âu).

Việc được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn CSI 2017 là một tin vui đối với Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống, giúp cho Bảo hiểm VietinBank (VBI) đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng đối các sản phẩm, dịch vụ của bảo hiểm phi nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

Quá trình hoạt động và phát triển gần 10 năm, Bảo hiểm VietinBank đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng hiện đại và tiện ích, đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Bảo hiểm Vietinbank chú trọng, quan tâm thông qua các hoạt động thiết thực như: Ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng với đầu số 19001566 nhằm kịp thời hỗ trợ giải đáp thắc mắc về các gói sản phẩm và giải quyết bồi thường một cách nhanh chóng khi khách hàng gặp khó khăn 24/7; triển khai các chương trình tri ân tặng quà khách hàng nhân dịp Lễ tết, Sinh nhật khách hàng.

Song song đó, Bảo hiểm VietinBank cũng không ngừng đầu tư xây dựng và tu sửa mới hàng loạt các chi nhánh, phòng kinh doanh tạo sự thoải mái, thân quen cho khách hàng khi đến mua bảo hiểm và nhận mọi sự hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng giám đốc Bảo hiểm Vietinbank chia sẻ: “Bảo hiểm Vietinbank sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ bảo hiểm trọn gói, linh hoạt, giúp người dân tham gia bảo hiểm một cách an toàn và thông minh”

Với phương châm “Lắng nghe từ trái tim” Bảo hiểm VietinBank luôn mang sự ân cần, nhiệt tình và thân thiện để tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng một cách tối ưu nhất. Sự tin cậy, gắn bó của khách hàng là một trong những yếu tố chính góp phần tạo nên sự thành công của Bảo hiểm VietinBank.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Phát triển kinh tế tầm thấp và UAV “Phải là câu chuyện của quốc gia”

Phát triển kinh tế tầm thấp và UAV “Phải là câu chuyện của quốc gia”

Hợp tác kinh tế Việt Nam - Argentina còn nhiều dư địa phát triển

Hợp tác kinh tế Việt Nam - Argentina còn nhiều dư địa phát triển

Những đồng tiền mất giá trị mạnh nhất năm 2025

Những đồng tiền mất giá trị mạnh nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy