“Bất động sản nghỉ dưỡng có thể mang về siêu lợi nhuận”
Chủ đầu tư Flamingo Đại Lải nhìn nhận về khả năng sinh lời đối với nhà đầu tư thứ cấp nếu rót tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng
“Tôi cho rằng, rót vốn vào bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ là đầu tư sinh lời đơn thuần mà còn có thể là kênh đầu tư “siêu lợi nhuận” với lợi ích lâu dài và bền vững”.
Quan điểm trên được bà Lê Thị Vân Anh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đưa ra khi nhìn nhận về triển vọng và khả năng sinh lời của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.
Bà Vân Anh nói:
- Có thể nói Việt Nam sở hữu rất nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Theo nhận định từ phía các chuyên gia bất động sản, năm 2016 sẽ là thời điểm bùng nổ của thị trường bất động sản, vì vậy, đây chính là cơ hội đối với các nhà đầu tư đa dạng hóa các danh mục đầu tư, và thay biệt thự nghỉ dưỡng cho các kênh đầu tư truyền thống như ngoại hối, vàng, chứng khoán…cũng là ý kiến không tồi.
Thêm vào đó, Việt Nam cũng là một trong những nước có điều kiện tự nhiên để phát triển loại hình này, tiềm năng du lịch lớn, đất nước chúng ta đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách nước ngoài.
Nhu cầu nghỉ dưỡng với dịch vụ cao cấp của khách du lịch trong nước cũng ngày càng nhiều. Chính những điều này sẽ tạo đà để bất động sản nghỉ dưỡng phát triển ngày càng mạnh.
Giới đầu tư thứ cấp hiện nay đang có xu hướng rót tiền vào các dự án resort bởi tỷ suất lợi nhuận được đồn đoán khá cao. Điều này có xảy ra tại dự án Flamingo Đại Lải không, thưa bà?
Tôi cho rằng, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ đầu tư sinh lời đơn thuần mà còn có thể là kênh đầu tư “siêu lợi nhuận” với lợi ích lâu dài và bền vững.
Tôi xin đưa ra dẫn chứng cụ thể: Chủ đầu tư của Flamingo đưa ra cam kết tỷ suất lợi nhuận lý tưởng, lên tới 10 - 12% năm, như vậy, làm một phép tính đơn giản cũng cho thấy, chủ biệt thự sẽ thu hồi vốn sau 6 - 10 năm, tùy thuộc vào chu kỳ, những năm sau nhà đầu tư chỉ việc hưởng lợi nhuận ròng từ sản phẩm đầu tư của mình.
Sau chu kỳ 5 năm, bất động sản nghỉ dưỡng có thể tăng giá trị 30% so với thời gian đầu. Có nhiều sản phẩm đã tăng từ 30 - 50 %. Không chỉ có vậy, tham gia chương trình đầu tư nhưng khách hàng vẫn có thể có được 30 ngày nghỉ miễn phí theo tiêu chuẩn khách lưu trú và linh hoạt trong sử dụng và chuyển nhượng.
Như vậy, khi khách hàng mua một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng không chỉ có cơ hội hưởng thụ mà còn có thể làm kênh lưu trú, đầu tư an toàn và hiệu quả.
Tại sao Flamingo lại chọn phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, thay vì những phân khúc nhà ở có thể thu hồi vốn nhanh hơn?
Chúng tôi đã có đường lối kinh doanh rất rõ ràng ngay khi dự án “còn trong trứng nước”, tôn chỉ và mục đích mà Flamingo muốn hướng đến là trở thành “Chủ đầu tư vì cộng đồng”.
Chúng tôi muốn mang đến cho những cư dân của mình một cuộc sống xanh, sạch, tiện nghi và đẳng cấp vì vậy, triết lý phát triển bền vững luôn được đặt lên hàng đầu và đồng bộ từ quy hoạch, thiết kế, quản lý và kinh doanh khu Resort.
Như bạn đã thấy, từ năm 2015 đến những tháng đầu năm 2016, vấn đề “nóng” nhất của Việt Nam chính là: ô nhiễm môi trường trong đó có ô nhiễm nguồn nước và ô nhiễm không khí rồi thực phẩm bẩn tràn lan...Vì thế tôi hoàn toàn có thể khẳng định rằng hướng đi này là hoàn toàn đúng đắn.
Như bà đã nói ở trên, Flamingo tung chương trình cam kết lợi nhuận lên tới 12%, cụ thể thế nào?
Sau khi trở thành chủ nhân của biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, nhà đầu tư sẽ đường tham gia chương trình cho thuê của chủ đầu tư với cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận và đảm bảo sinh lời tối thiểu 10 - 12%/năm trong 5 năm đầu. Và dù với bất kì loại sản phẩm nào thì khách hàng vẫn nhận được mức cam kết này.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 24 tháng, giá trị vay vốn lên đến 60%, giá trị hợp đồng trong 15 năm, ân hạn lãi gốc trong 12 tháng; tặng thẻ Kim Cương với giá trị lên tới hàng tỷ tồng, tặng thẻ Golf, đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng và rất nhiều ưu đãi lớn khi quý khách hàng sở hữu từ bất động sản thứ hai trở lên thuộc hệ thống Flamingo…
Đâu là điểm khác biệt và là lợi thế so sánh của dự án Flamingo với các dự án nghỉ dưỡng khác?
So với các dự án khác, Flamingo đa dạng về diện tích, không gian và kiến trúc, chúng tôi tự hào là khu Resort duy nhất đạt được 21 giải thưởng thế giới, chúng tôi có gần 20 loại biệt thự khác nhau, do đó, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trước khi quyết định xuống tiền đầu tư.
Bên cạnh đó, xét về quy mô tổng thể cũng như thiết kế hay định vị thương hiệu, đẳng cấp của Flamingo không có đối thủ xứng tầm trong phạm vi cách trung tâm Hà Nội 45 km.
Điểm khác biệt nữa của Flamingo Đại Lải có thể kể ra đó là là tính sinh thái, hầu hết các biệt thự nghỉ dưỡng của chúng tôi đều hướng mặt về phía hồ nước và tựa lưng vào rừng, bao quanh là vườn hoa, cây cảnh và cây xanh. Cư dân Flamingo có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi.
* Ngày 29/5 tới, Flamingo Đại Lải Resort phối hợp với các thương hiệu cao cấp như Mercedes Benz, PNJ, Hanoi Redtours, Vietcombank… tổ chức sự kiện “Ngày hội của các thương hiệu hàng đầu” dành riêng cho nhà đầu tư tại Hải Phòng.
“Ngày hội của các thương hiệu hàng đầu” diễn ra tại khách sạn Catbi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Đây là dịp hội ngộ của các thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort, dòng xe siêu sang Mecerdes Benz, trang sức cao cấp PNJ, top ten lữ hành Việt Nam Hanoi Redtours, ngân hàng Vietcombank.
Tại đây, Flamingo Đại Lải Resort sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp như: Luxury Golf Villa, Hoàng Oanh Villa, Hilltop Executive Villa, Charm Villa, Hilltop Premium Villa…và chương trình đầu tư: “Lợi nhuận đến từ đẳng cấp”. Theo đó, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên tới 85% - tỷ lệ cao nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo cơ hội sinh lời tối thiểu 10%/năm giá trị trong vòng 5 năm.
Đồng thời, phối hợp với Ngân hàng Vietcombank đưa ra giải pháp tài chính linh hoạt: hỗ trợ vay vốn lên đến 60%, với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên, thời hạn vay 15 năm và ân hạn nợ gốc 12 tháng.
Quan điểm trên được bà Lê Thị Vân Anh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đưa ra khi nhìn nhận về triển vọng và khả năng sinh lời của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.
Bà Vân Anh nói:
- Có thể nói Việt Nam sở hữu rất nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Theo nhận định từ phía các chuyên gia bất động sản, năm 2016 sẽ là thời điểm bùng nổ của thị trường bất động sản, vì vậy, đây chính là cơ hội đối với các nhà đầu tư đa dạng hóa các danh mục đầu tư, và thay biệt thự nghỉ dưỡng cho các kênh đầu tư truyền thống như ngoại hối, vàng, chứng khoán…cũng là ý kiến không tồi.
Thêm vào đó, Việt Nam cũng là một trong những nước có điều kiện tự nhiên để phát triển loại hình này, tiềm năng du lịch lớn, đất nước chúng ta đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách nước ngoài.
Nhu cầu nghỉ dưỡng với dịch vụ cao cấp của khách du lịch trong nước cũng ngày càng nhiều. Chính những điều này sẽ tạo đà để bất động sản nghỉ dưỡng phát triển ngày càng mạnh.
Giới đầu tư thứ cấp hiện nay đang có xu hướng rót tiền vào các dự án resort bởi tỷ suất lợi nhuận được đồn đoán khá cao. Điều này có xảy ra tại dự án Flamingo Đại Lải không, thưa bà?
Tôi cho rằng, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ đầu tư sinh lời đơn thuần mà còn có thể là kênh đầu tư “siêu lợi nhuận” với lợi ích lâu dài và bền vững.
Tôi xin đưa ra dẫn chứng cụ thể: Chủ đầu tư của Flamingo đưa ra cam kết tỷ suất lợi nhuận lý tưởng, lên tới 10 - 12% năm, như vậy, làm một phép tính đơn giản cũng cho thấy, chủ biệt thự sẽ thu hồi vốn sau 6 - 10 năm, tùy thuộc vào chu kỳ, những năm sau nhà đầu tư chỉ việc hưởng lợi nhuận ròng từ sản phẩm đầu tư của mình.
Sau chu kỳ 5 năm, bất động sản nghỉ dưỡng có thể tăng giá trị 30% so với thời gian đầu. Có nhiều sản phẩm đã tăng từ 30 - 50 %. Không chỉ có vậy, tham gia chương trình đầu tư nhưng khách hàng vẫn có thể có được 30 ngày nghỉ miễn phí theo tiêu chuẩn khách lưu trú và linh hoạt trong sử dụng và chuyển nhượng.
Như vậy, khi khách hàng mua một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng không chỉ có cơ hội hưởng thụ mà còn có thể làm kênh lưu trú, đầu tư an toàn và hiệu quả.
Tại sao Flamingo lại chọn phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, thay vì những phân khúc nhà ở có thể thu hồi vốn nhanh hơn?
Chúng tôi đã có đường lối kinh doanh rất rõ ràng ngay khi dự án “còn trong trứng nước”, tôn chỉ và mục đích mà Flamingo muốn hướng đến là trở thành “Chủ đầu tư vì cộng đồng”.
Chúng tôi muốn mang đến cho những cư dân của mình một cuộc sống xanh, sạch, tiện nghi và đẳng cấp vì vậy, triết lý phát triển bền vững luôn được đặt lên hàng đầu và đồng bộ từ quy hoạch, thiết kế, quản lý và kinh doanh khu Resort.
Như bạn đã thấy, từ năm 2015 đến những tháng đầu năm 2016, vấn đề “nóng” nhất của Việt Nam chính là: ô nhiễm môi trường trong đó có ô nhiễm nguồn nước và ô nhiễm không khí rồi thực phẩm bẩn tràn lan...Vì thế tôi hoàn toàn có thể khẳng định rằng hướng đi này là hoàn toàn đúng đắn.
Như bà đã nói ở trên, Flamingo tung chương trình cam kết lợi nhuận lên tới 12%, cụ thể thế nào?
Sau khi trở thành chủ nhân của biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, nhà đầu tư sẽ đường tham gia chương trình cho thuê của chủ đầu tư với cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận và đảm bảo sinh lời tối thiểu 10 - 12%/năm trong 5 năm đầu. Và dù với bất kì loại sản phẩm nào thì khách hàng vẫn nhận được mức cam kết này.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 24 tháng, giá trị vay vốn lên đến 60%, giá trị hợp đồng trong 15 năm, ân hạn lãi gốc trong 12 tháng; tặng thẻ Kim Cương với giá trị lên tới hàng tỷ tồng, tặng thẻ Golf, đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng và rất nhiều ưu đãi lớn khi quý khách hàng sở hữu từ bất động sản thứ hai trở lên thuộc hệ thống Flamingo…
Đâu là điểm khác biệt và là lợi thế so sánh của dự án Flamingo với các dự án nghỉ dưỡng khác?
So với các dự án khác, Flamingo đa dạng về diện tích, không gian và kiến trúc, chúng tôi tự hào là khu Resort duy nhất đạt được 21 giải thưởng thế giới, chúng tôi có gần 20 loại biệt thự khác nhau, do đó, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trước khi quyết định xuống tiền đầu tư.
Bên cạnh đó, xét về quy mô tổng thể cũng như thiết kế hay định vị thương hiệu, đẳng cấp của Flamingo không có đối thủ xứng tầm trong phạm vi cách trung tâm Hà Nội 45 km.
Điểm khác biệt nữa của Flamingo Đại Lải có thể kể ra đó là là tính sinh thái, hầu hết các biệt thự nghỉ dưỡng của chúng tôi đều hướng mặt về phía hồ nước và tựa lưng vào rừng, bao quanh là vườn hoa, cây cảnh và cây xanh. Cư dân Flamingo có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi.
* Ngày 29/5 tới, Flamingo Đại Lải Resort phối hợp với các thương hiệu cao cấp như Mercedes Benz, PNJ, Hanoi Redtours, Vietcombank… tổ chức sự kiện “Ngày hội của các thương hiệu hàng đầu” dành riêng cho nhà đầu tư tại Hải Phòng.
“Ngày hội của các thương hiệu hàng đầu” diễn ra tại khách sạn Catbi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Đây là dịp hội ngộ của các thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort, dòng xe siêu sang Mecerdes Benz, trang sức cao cấp PNJ, top ten lữ hành Việt Nam Hanoi Redtours, ngân hàng Vietcombank.
Tại đây, Flamingo Đại Lải Resort sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp như: Luxury Golf Villa, Hoàng Oanh Villa, Hilltop Executive Villa, Charm Villa, Hilltop Premium Villa…và chương trình đầu tư: “Lợi nhuận đến từ đẳng cấp”. Theo đó, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên tới 85% - tỷ lệ cao nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo cơ hội sinh lời tối thiểu 10%/năm giá trị trong vòng 5 năm.
Đồng thời, phối hợp với Ngân hàng Vietcombank đưa ra giải pháp tài chính linh hoạt: hỗ trợ vay vốn lên đến 60%, với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên, thời hạn vay 15 năm và ân hạn nợ gốc 12 tháng.