Hoà vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn với hi vọng về một năm nhiều “hồng phát", Bia Saigon triển khai chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc" lan toả tinh thần lạc quan, mang đến những trải nghiệm mới lạ và chia sẻ những điều may mắn đến người tiêu dùng và cộng đồng…
Tết là một mùa lễ hội có giá trị tinh thần quan trọng nhất đối với người Việt Nam. Nhận lộc đầu xuân là một nét đẹp văn hoá mang ngụ ý hưởng chút lộc để có một năm tấn tới, phát tài, phát lộc, bình an và ước mong cho một năm mới nhiều tốt đẹp hơn, xua tan những điều không may mắn trong năm cũ. Sau một năm 2023 nhiều khó khăn và biến động, mọi người đều trông đợi một năm Rồng khởi sắc và “đầu xuôi đuôi lọt" đến hết năm.
THƯƠNG HIỆU “RỒNG" HOÀ MÌNH VÀO MÙA LỄ HỘI “RỒNG"
Là một thương hiệu gắn liền với các giá trị văn hoá - ẩm thực của Việt Nam và sử dụng hình ảnh Rồng làm biểu tượng mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng vững bền, Bia Saigon triển khai chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc", góp phần lan toả những giá trị, cảm xúc tích cực cho người tiêu dùng nhân dịp Tết đến Xuân về để cùng nhau hướng về một năm 2024 hanh thông.
Trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh Rồng quyền lực được phủ vàng, phù hợp với tâm lý đón nhận “hồng phúc" khi chào đón năm mới của người tiêu dùng. Đặc biệt, khi mua các dòng sản phẩm của Bia Saigon, khách hàng không chỉ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị mà còn được tham gia quay số may mắn qua livestream hàng tuần để nhận được một trong 63 bao lì xì chứa miếng vàng 9999 hình con rồng.
Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng ngày càng chuộng các sản phẩm trải nghiệm “trò chơi hoá” trong môi trường số, Bia Saigon cũng vừa ra mắt trò chơi “Dragon Gem by Bia Saigon" thông qua ứng dụng Zalo. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể tham gia vào cuộc “săn rồng" và quy đổi các phần thưởng giá trị từ nhãn hàng.
Đồng hành cùng các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp, hàng trăm thành viên Công đoàn SABECO cũng đã chính thức ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước, góp phần tăng cường sự gắn kết của thương hiệu bia lâu đời trong bức tranh văn hóa ẩm thực ngày Tết của người Việt.
“TẾT SẺ CHIA - NĂM RỒNG KHỞI SẮC”
Là một hoạt động không thể thiếu trong các chiến dịch Tết thường niên của Bia Saigon nhằm chung tay chăm lo Tết cho cộng đồng, vào trung tuần tháng 12 vừa qua Bia Saigon đã công bố chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên gọi “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc ".
Với sự đồng hành của và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), chương trình dự kiến trao hơn 10.000 phần quà Tết tại 25 tỉnh thành trên cả nước. Chương trình hướng đến đối tượng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm, cùng với ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng chăm lo Tết cho người dân của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành những phần quà tri ân đến lực lượng bộ đội biên phòng và hải đảo đã ngày đêm ra sức bảo vệ lãnh thổ chủ quyền quốc gia. Cùng với đó, không gian ngày Tết với các gian hàng trò chơi cũng sẽ được tổ chức tại các tỉnh thành mà chương trình đi qua để người dân tại địa phương tham gia và nhận lộc may mắn đầu năm.
Ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO, chia sẻ: “Là một thương hiệu gắn liền với di sản văn hóa Việt Nam qua nhiều thập kỷ, Bia Saigon là một phần gắn liền trong văn hóa truyền thống và ẩm thực của người Việt. Thông qua chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” chúng tôi muốn tiếp tục khẳng định cam kết luôn đem lại những gì tốt nhất cho Việt Nam bằng những hành động cụ thể và ý nghĩa để cùng người dân Việt Nam chào đón năm Giáp Thìn với tinh thần tích cực, hy vọng tươi sáng hơn và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ hơn để hướng đến một năm thật khởi sắc”.
Phát biểu tại sự kiện công bố chương trình vào ngày 15/12, ông Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cũng nhấn mạnh: “Thông qua Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mong muốn tiếp tục truyền tải thông điệp về truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách” và những thành quả mà toàn Đảng, toàn dân ta đạt được trong, sau đại dịch Covid-19 và trong năm 2023. Từ đó các cấp bộ đoàn, các tổ chức trong xã hội sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán góp phần tạo thêm động lực để các bạn thanh niên, đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất”.
Kiên định với cam kết “mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam,” SABECO và Bia Saigon khẳng định sẽ tiếp tục góp phần vào sự phát triển của những địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động thông qua sự đồng hành hỗ trợ các dự án phát triển cộng đồng của chính phủ và các tổ chức xã hội.
Xúc xích phô mai – xu hướng ẩm thực mới của Gen Z
Tin dùng Việt Nam 2023: Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá
MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp
Đọc thêm
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Hiệu vàng "nội địa Trung" đánh bại các thương hiệu trang sức xa xỉ
Sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu vàng nội địa này tạo nên sự tương phản rõ rệt so với những khó khăn mà một số nhà bán lẻ trang sức xa xỉ phương Tây đang gặp phải tại Trung Quốc…
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: