11:03 19/12/2014

Citi vinh danh cá nhân, tổ chức tài chính vi mô tiêu biểu 2014

P.V

Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra lễ công nhận cá nhân và tổ chức tài chính vi mô tiêu biểu Citi – Việt Nam 2014

Chương trình CMA 2014 hướng tới hiệu quả xã hội, hoạt động kinh tế bền vững, sáng tạo và ý thức trách nhiệm xã hội.
Chương trình CMA 2014 hướng tới hiệu quả xã hội, hoạt động kinh tế bền vững, sáng tạo và ý thức trách nhiệm xã hội.
Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra lễ công nhận cá nhân và tổ chức tài chính vi mô tiêu biểu Citi – Việt Nam 2014 (gọi tắt là chương trình CMA 2014).

Đến dự Chương trình CMA 2014 có hơn 200 đại biểu đại diện từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Tài chính, các nhà tài trợ, các tổ chức quốc tế và các đơn vị đầu tư, các chương trình/tổ chức tài chính vi mô là thành viên của Nhóm Công tác Tài chính vi mô Việt Nam, các tổ chức phi chính phủ trong nước và quốc tế.

Chương trình CMA 2014 hướng tới hiệu quả xã hội, hoạt động kinh tế bền vững, sáng tạo và ý thức trách nhiệm xã hội. Với sự tham gia của hơn 100 hồ sơ từ các tổ chức và khách hàng tài chính vi mô trên khắp mọi miền đất nước, buổi lễ CMA 2014 đã công nhận 29 cá nhân và tổ chức tài chính vi mô (6 tổ chức tài chính vi mô và 23 cá nhân) tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực và những thành tích xuất sắc trong công cuộc giảm nghèo và phát triển kinh tế.

Hội thảo “Minh bạch thông tin và khuôn khổ pháp lý phát triển tài chính vi mô tại Việt Nam” cũng được tổ chức cùng ngày với sự tham dự của các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức phi chính phủ, các cá nhân và tổ chức tài chính vi mô.

Dưới sự tài trợ của Quỹ Citi trong 8 năm qua chương trình CMA tại Việt Nam đã ghi nhận những quyết tâm và nỗ lực không ngừng của các cá nhân và tổ chức tài chính vi mô khắp cả nước trong công cuộc xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tính đến nay, chương trình CMA đã vinh danh 360 doanh nhân vi mô, 114 cán bộ tín dụng và hơn 50 tổ chức tài chính vi mô tại Việt Nam.

(Nguồn: Citi)