10:07 08/10/2015

CREASIA hợp tác với công ty Nhật phát triển giải pháp tiếp thị

Phi Nga

Công ty ITP & CREASIA ra đời đánh dấu sự kế thừa, kết tinh nhiều lợi thế cạnh tranh và giá trị đặc biệt của cả hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản

Lễ ký kế hợp tác giữa Công ty Cổ phần CREASIA và Tập đoàn truyền thông và dịch vụ Ishida Taiseisha.
Lễ ký kế hợp tác giữa Công ty Cổ phần CREASIA và Tập đoàn truyền thông và dịch vụ Ishida Taiseisha.
Vừa qua, tại Tp.HCM đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm sự kiện liên doanh giữa Công ty Cổ phần CREASIA và Tập đoàn truyền thông và dịch vụ Ishida Taiseisha (ITP) - Nhật Bản.

Sự kết hợp chiến lược này hứa hẹn mang đến giải pháp tiếp thị tạo nên một giá trị mới và phương thức mới trong lĩnh vực quảng cáo - truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản.

Công ty ITP & CREASIA ra đời đánh dấu sự kế thừa nhiều lợi thế cạnh tranh và giá trị  của cả hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản như bề dày kinh nghiệm 100 năm, sự am hiểu trong đa dạng dịch vụ, ngành nghề cùng mạng lưới kinh doanh rộng lớn trên toàn thế giới của Tập đoàn Ishida Taiseisha; Sự năng động, nhạy bén với xu hướng tiêu dùng và hiểu thị trường nội địa của công ty CREASIA.

Chiến lược phát triển của Công ty ITP & CREASIA là tập trung quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản, nhằm cung cấp dịch vụ và giải pháp trong 4 lĩnh vực chính: Cải tiến và thúc đẩy bán hàng (Sale Promotion), Tiếp thị số (Digital Marketing), Nghiên cứu thị trường (Market Research) và Xúc tiến nội địa hóa thương mại (Localization).

Chẳng hạn, trong ngành công nghiệp ôtô, ITP & CREASIA cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc huấn luyện đội ngũ bán hàng, lập chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, cho đến xây dựng tài liệu hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Trụ sở chính của công ty TNHH ITP & CREASIA hiện được đặt tại Tp.HCM.

Ông Hà Trung Thỏa - sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Công ty CREASIA chia sẻ: “chúng tôi tự tin để cùng nhau tạo lập mối quan hệ đối tác như ngày hôm nay cùng nhau - và bước đầu là sự thành lập công ty ITP & CREASIA. Đối với cơ hội này, tôi rất tự tin rằng công ty sẽ đạt được nhiều thành tựu trong những năm tới”.

Trong khi đó, ông Abe Otohiko - Chủ tịch tập đoàn ITP, chia sẻ ITP nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng với tốc độ tăng trưởng GDP cao và tăng trưởng ngành công nghiệp ôtô là 60% hàng năm.

“Với sự hỗ trợ từ CREASIA, chúng tôi bây giờ có thể sử dụng đầy đủ các nguồn tài nguyên tuyệt vời này để phát triển kinh doanh tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của đất nước”, ông Abe Otohiko nói.

(Nguồn: CREASIA)