Ecopark tổ chức “ngày hội thành viên”
Tại khu phố thương mại Phố Trúc nằm trong quần thể đô thị Ecopark đã diễn ra chương trình “ngày hội thành viên Ecopark”
Ngày 17/6/2012, tại khu phố thương mại Phố Trúc nằm trong quần thể đô thị Ecopark đã diễn ra chương trình "Ngày hội thành viên Ecopark", với sự tham gia của hàng ngàn cư dân tương lai.
Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kết nối cộng đồng thường xuyên diễn ra tại Ecopark, dành cho khách hàng và những người chủ tương lai của Ecopark.
Ngay tại chương trình “Ngày hội thành viên Ecopark”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) - chủ đầu tư của Ecopark - đã trao thẻ thành viên cho các cư dân của chung cư Rừng Cọ, biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai và Phố Trúc. Với mục tiêu mang lại các giá trị gia tăng cho cộng đồng cư dân Ecopark, tấm thẻ này tích hợp nhiều ưu đãi, giảm giá, có giá trị sử dụng tại chuỗi các khách sạn, nhà hàng, bar, café, các dịch vụ spa, thể hình, làm đẹp, các shop thời trang và đặc biệt là tại gần 30 shop đã và sẽ khai trương ở Phố Trúc - những địa chỉ ẩm thực và mua sắm sẽ phục vụ cư dân đô thị.
Ngoài những giá trị vật chất cụ thể mà khách hàng nhận được, thẻ thành viên Ecopark còn tạo ra sự gần gũi và hiểu biết lẫn nhau cho gần 3.000 cư dân trong giai đoạn 1 của dự án.
Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kết nối cộng đồng thường xuyên diễn ra tại Ecopark, dành cho khách hàng và những người chủ tương lai của Ecopark.
Ngay tại chương trình “Ngày hội thành viên Ecopark”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) - chủ đầu tư của Ecopark - đã trao thẻ thành viên cho các cư dân của chung cư Rừng Cọ, biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai và Phố Trúc. Với mục tiêu mang lại các giá trị gia tăng cho cộng đồng cư dân Ecopark, tấm thẻ này tích hợp nhiều ưu đãi, giảm giá, có giá trị sử dụng tại chuỗi các khách sạn, nhà hàng, bar, café, các dịch vụ spa, thể hình, làm đẹp, các shop thời trang và đặc biệt là tại gần 30 shop đã và sẽ khai trương ở Phố Trúc - những địa chỉ ẩm thực và mua sắm sẽ phục vụ cư dân đô thị.
Ngoài những giá trị vật chất cụ thể mà khách hàng nhận được, thẻ thành viên Ecopark còn tạo ra sự gần gũi và hiểu biết lẫn nhau cho gần 3.000 cư dân trong giai đoạn 1 của dự án.