08:00 26/06/2019

Hơn 60 lãnh đạo nhân sự tham gia Talentnet Business Innovation Showcase 2019

Thùy Linh

Talentnet Business Innovation Showcase (TBIS) là chuyến thực nghiệm tham quan doanh nghiệp cao cấp và duy nhất dành riêng cho các nhà lãnh đạo và chuyên gia nhân sự Việt Nam

Đại diện các doanh nghiệp tham dự trải nghiệm các sản phẩm mới nhất tại Harman.
Đại diện các doanh nghiệp tham dự trải nghiệm các sản phẩm mới nhất tại Harman.

Talentnet Business Innovation Showcase (TBIS) là chuyến thực nghiệm tham quan doanh nghiệp cao cấp và duy nhất dành riêng cho các nhà lãnh đạo và chuyên gia nhân sự Việt Nam, được tổ chức bởi công ty Talentnet dưới sự hợp tác của Viện Quản trị Nhân lực Singapore.

Diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21/6/2019, chuyến đi quy tụ sự tham gia của hơn 60 nhà lãnh đạo và chuyên gia nhân sự trong và ngoài nước, cung cấp nhiều bài học thú vị và chuyên sâu về chiến lược quản lý nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả.

Các doanh nghiệp Singapore đồng hành cùng Talentnet Business Innovation Showcase 2019 bao gồm Gex Ventures, Google, Harman, Heraeus, Oracle và Unilever. Những công ty vốn được công nhận bởi nhiều giải thưởng quốc tế đáng tin cậy vì phương thức tiếp cận sáng tạo của họ trong cách thức quản trị nguồn lực, mang lại sự thành công vang dội trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xuyên suốt ba ngày trải nghiệm, đại biểu tham dự được trực tiếp lắng nghe những chia sẻ hữu ích và bài học kinh nghiệm thực tế từ các vị lãnh đạo hàng đầu khu vực. Cải tiến đột phá trong chiến lược nguồn lực, nghệ thuật thu hút và đầu tư nhân tài, Ứng dụng AI trong mô hình HR bứt phá, Sở hữu nguồn nhân lực tinh hoa và một doanh nghiệp tinh nhuệ,… là những chủ đề "gây sốt" trong khuôn khổ sự kiện năm nay.

Khi được hỏi về "tuyệt chiêu" giúp nâng tầm nguồn lực và kiến tạo sức hút doanh nghiệp, các doanh nghiệp hàng đầu Singapore đều cho rằng, cần bắt đầu từ những điều cơ bản nhất và luôn lấy con người làm trọng tâm cốt lõi.

Việc tập trung vào đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc nhằm thu hút và giữ chân nhân tài không còn là lựa chọn nữa, mà thay vào đó là sự bắt buộc. Môi trường làm việc không chỉ tác động trực tiếp tới khả năng cống hiến của nhân viên, mà còn quyết định sự gắn bó lâu dài của nhân viên đối với tổ chức.

"Thông qua chuyến đi này, Talentnet hy vọng các doanh nghiệp sẽ có góc nhìn thấu đáo về "văn hóa nguồn lực", từ đó thúc đẩy môi trường làm việc tích cực và từng bước thu hẹp khoảng cách về chiến lược con người với các công ty toàn cầu. Tin rằng chuyến đi đã mang đến nhiều trải nghiệm vô giá, và trên hết là truyền cảm hứng cho những ý tưởng sáng tạo mới trong cộng đồng nhân sự tại Việt Nam," bà Nguyễn Thị An Hà, Giám đốc Truyền Thông và Tiếp Thị, Giám đốc dự án TBIS, Công ty Talentnet chia sẻ thêm.