16:18 21/02/2019

Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019

Minh Nguyệt

Vậy là tuần lễ thời trang London đã khép lại và giới mộ điệu đang hướng mắt tới Milan để trông chờ những bộ sưu tập Thu Đông 2019.


Nhưng trước khi đi sâu vào xem xét các cửa hàng tại Ý có những gì, chúng ta hãy dành một chút thời gian để chiêm ngưỡng những bộ trang phục phong cách đường phố yêu thích của tạp chí Fahionista tại London những ngày qua. Từ những chiếc áo khoác kẻ sọc sáng màu cho đến những bộ đồ ca rô và rất nhiều hình in họa tiết động vật; từ những chiếc khăn len thời "bà ngoại" cho đến những chiếc áo khoác quá khổ, giày lông, và những chiếc túi màu sắc chói chang… những người yêu thời trang ở London đã mang đến các kiểu dáng đường phố đẹp nhất. Ngoài ra, còn có những bí quyết làm đẹp yêu thích của các fashionista đình đám trên thế giới.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 1.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 2.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 3.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 4.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 5.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 6.
Sự đa dạng là gia vị không thể thiếu của cuộc sống, và bên ngoài sàn diễn cũng vậy. Streetstyle tại thủ đô của xứ sở sương mù vốn luôn có dấu ấn riêng. Đối chọi với thời tiết xám xịt và ẩm ướt là những trang phục phủ sắc cam, xanh chuối, tím neon rực rỡ cùng chất liệu dạ, len, da lộn ấm áp. Xu hướng năm nay tập trung vào các bộ cánh họa tiết kẻ ô vuông nhỏ hay họa tiết bàn cờ, in đậm cảm hứng menswear. Ngoài ra, sự xuất hiện của nhiều trang phục và phụ kiện mang dáng dấp của thập niên 80 như ngầm tuyên bố xu hướng hoài cổ vẫn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió làng thời trang năm nay.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 7.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 8.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 9.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 10.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 11.
Những khoảnh khắc street style tại London Fashion Week 2019 - Ảnh 12.
Cuối cùng, những chiếc áo khoác dáng dài vốn nổi tiếng là "đặc sản" của London, tiếp tục góp mặt. Song song cùng những mẫu trench coat tông màu beige hay camel vốn là "đặc sản" của nước Anh, áo khoác với phom dài, tông màu sặc sỡ, chất liệu lạ lùng… cũng tạo nên những điểm sáng hút mắt.