Phim quảng cáo, giải pháp thành công cho doanh nghiệp thời khó khăn
Hồng Tuyết
25/08/2014, 08:00
Để nhiều người biết đến thương hiệu của mình và tăng doanh thu bán hàng, hầu hết các doanh nghiệp đều phải đầu tư sản xuất các TVC
Vietstarmax là một đơn vị sản xuất TVC được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để hợp tác.
Trong thời điểm khó khăn như hiện nay, để nhiều người biết đến thương hiệu của mình và tăng doanh thu bán hàng, hầu hết các doanh nghiệp đều phải đầu tư sản xuất các đoạn phim quảng cáo (TVC). Thông thường TVC có thời lượng 15s, 30s, 60s hoặc dài hơn tùy theo yêu cầu và ngân sách đầu tư của từng doanh nghiệp.
TVC không còn xa lạ với khán giả Việt Nam
TVC (Television Commercial) khi mới xuất hiện thường được người ta sử dụng chủ yếu trên truyền hình. Tuy nhiên, hiện nay các đoạn video TVC ngoài phát sóng trên Truyền hình còn được sử dụng rộng rãi trên phát thanh, Internet, trên các màn hình ở siêu thị, sân bay, trung tâm thành phố thậm chí còn được phát ngay trước cửa thang máy của các tòa nhà.
Người ta có thể dễ dàng bắt gặp các TVC ở bất kỳ nơi đâu, chính vì vậy TVC đã trở thành vũ khí đắc lực của rất nhiều nhãn hàng, nhờ có TVC mà thương hiệu của họ được khách hàng biết đến nhiều hơn, khả năng tiêu thụ sản phẩm cũng nhờ đó mà tăng lên rõ rệt.
Mỗi TVC được các doanh nghiệp đầu tư sản xuất đều nhắm vào những mục đích cụ thể. Mục đích thực hiện TVC thường là:
- Giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm mới
- Thúc đẩy nhu cầu mua sản phẩm của người tiêu dùng.
- Tạo ra sự gần gũi giữa sản phẩm và người tiêu dùng
- Nhắc người tiêu dùng về sản phẩm và thúc đẩy quá trình tiêu thụ sản phẩm.
Phim quảng cáo, giải pháp thành công cho doanh nghiệp thời khó khăn 1
Vietstarmax là một đơn vị sản xuất TVC được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để hợp tác.
Tìm nhà sản xuất - công cuộc “Chọn mặt gửi vàng”
Việc sản xuất TVC đòi hỏi phải đầu tư rất nhiều về vấn đề kỹ thuật. Một TVC đảm bảo về chất lượng thì khi sản xuất cần phải thực hiện đầy đủ và nghiêm ngặt ở tất cả các công đoạn như: Lên ý tưởng, viết kịch bản phân cảnh chi tiết, vẽ Storyboard, tìm bối cảnh, quay phim, đọc lời thoại, dựng phim…
Hiện nay, các công ty truyền thông, các đơn vị sản xuất TVC thành lập ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng thật sự có năng lực sản xuất TVC quảng cáo. Các doanh nghiệp cần phải hết sức sáng suốt “chọn mặt gửi vàng” tránh tình trạng “Tiền mất tật mang”.
Đã có không ít doanh nghiệp do vẫn còn ít kinh nghiệm trong việc lựa chọn đối tác để hợp tác sản xuất phim quảng cáo nên đã chọn nhầm nhà sản xuất khiến cho phim quảng cáo sau khi thành phẩm không đạt được yêu cầu như các doanh nghiệp mong muốn, thậm chí phản tác dụng sau khi công khai phát sóng trên các kênh truyền thông đại chúng.
Vietstarmax là một đơn vị sản xuất TVC được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để hợp tác. Toàn bộ Ekip sản xuất của Vietstarmax đều được tuyển chọn một cách khắt khe về trình độ và chuyên môn nghiệp vụ.
Một số nghệ sỹ, diễn viên nổi tiếng như Nghệ sỹ Vân Dung, diễn viên - MC Thanh Mai, diễn viên Đan Lê, diễn viên Minh Tiệp, …sau khi hợp tác diễn xuất trong TVC của Công ty Vietstarmax thực hiện đều rất hài lòng về sự chuyên nghiệp của toàn bộ Ekip sản xuất.
Thông qua việc sản xuất phim quảng cáo, Vietsarmax đã hoàn thiện trọn gói TVC cho rất nhiều doanh nghiệp như: Siêu thị Điện máy PICO, Máy lọc nước KAROFI, máy lọc nước Htech, Bột ngũ cốc Việt Đài, Thuốc ho bổ phế Nam Hà, Dược phẩm Việt Đức, Sơn Galaxy, Sohaco Group, …
Trong khi hầu hết các công ty truyền thông có dịch vụ sản xuất TVC đều không đầu tư nhiều về cơ sở vật chất, trang thiết bị, thậm chí ngay cả đội ngũ nhân sự tham gia sản xuất cũng chỉ làm việc theo thời vụ, thì Vietstarmax lại sẵn sàng chi mạnh tay cho việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, nguồn nhân lực dồi dào ở tất cả các bộ phận trong Công ty.
Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Vietstarmax mang lại cho khách hàng những ý tưởng quảng cáo hay và sản xuất ra những TVC chất lượng.
Việc sở hữu các đoạn phim quảng cáo (TVC) ấn tượng luôn là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp thành công trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần thật sáng suốt trong việc lựa chọn các đơn vị truyền thông sản xuất TVC chuyên nghiệp để hợp tác sản xuất.
Thông tin liên hệ:
Hãng truyền thông Vietstarmax
Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà 25T1, Khu đô thị Trung Hoà Nhân chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Triển lãm VietnamPlas 2025 thúc đẩy đổi mới sáng tạo
Không chỉ là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp chuyên ngành, nhà đầu tư và khách tham quan, triển lãm ngành nhựa và cao su Châu Á lần thứ 23 (vIETNAMpLAS 2025) còn nhằm góp phần thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển của ngành nhựa - cao su Việt Nam, duy trì và mở rộng quan hệ hợp tác cũng như khai thác những cơ hội mới trong thị trường đầy sôi động này.
Vinh danh 150 gương mặt "người truyền lửa” vì cộng đồng
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa” tôn vinh 150 cá nhân bình dị nhưng phi thường, đang âm thầm cống hiến cho cộng đồng, lan tỏa giá trị tích cực và khát vọng vươn cao trên khắp mọi miền đất nước…
Azerbaijan muốn thu hút khách du lịch từ Việt Nam
Azerbaijan, một quốc gia nằm ở khu vực Tây Nam của châu Á, đang triển khai những nỗ lực nhằm thu hút khách du lịch từ Việt Nam và hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực này...
CMC đón nhận Bằng khen của Thủ tướng trong dịp kỉ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngày 30/8/2024, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”. Trong số những doanh nghiệp được vinh danh, Tập đoàn Công nghệ CMC đã xuất sắc nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc khẳng định trí tuệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới...
Một doanh nghiệp tư nhân muốn đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM
Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Ủy ban nhân dân TP.HCM và Sở Tài chính Thành phố đề xuất thực hiện dự án đầu tư xây dựng bến cảng Cái Mép Hạ thuộc khu bến Cái Mép tại phường Tân Phước, TP.HCM (trước sáp nhập là thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: