11:58 13/03/2017

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016

PV

 

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 1

1.    Dầu tẩy trang DHC - Deep cleansing oil Thành phần chủ đạo của sản phẩm là dầu olive, vitamin E và một lượng nhỏ dầu hương thảo (rosemary). Dầu olive vốn là “sao” trong nhiều sản phẩm của DHC, với nguồn cung cấp các chất chống oxy hoá dồi dào giúp ngăn ngừa lão hoá. Chưa kể lượng oleic acid có trong dầu olive giúp cấp ẩm mạnh mẽ, và vì thế DHC - Deep cleansing oil sinh ra là để dành cho các chị em da hỗn hợp thiên khô hoặc da khô.

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 2
Có thể nói, DHC - Deep cleansing oil hoàn thành xuất sắc “sứ mệnh” tẩy trang. Tất cả mọi makeup, kể cả makeup waterproof tan chảy và trôi theo dòng nước của DHC - Deep cleansing oil như thể chưa từng hiện hữu. Bạn hãy dùng miếng bông tẩy trang thử lau lại da mặt một lần nữa sau khi tẩy trang thì sẽ thấy bông trắng phau phau. Tẩy trang sạch thì lỗ chân lông thông thoáng, giảm khả năng sinh mụn, các sản phẩm skincare bôi sau đó cũng thấm tốt hơn. Ngoài ra, nhiều beauty blogger cho biết, mặc dù chỉ là một sản phẩm tẩy trang nhưng DHC - Deep cleansing oil lại có khả năng duy trì độ ẩm. Giá khoảng 300.000/ chai 70ml, được phản hồi là đủ dùng trong khoảng 4 tháng cho người make up thường xuyên.
TVTD chấm điểm: 9/10.
2.    Nước hoa hồng Simple – Soothing Facial Toner Simple hướng đến đối tượng là da nhạy cảm, da khô, da mất nước nên các thành phần của Soothing Facial Toner cực kì lành tính. Sản phẩm này đã nhận được 4,1/5 điểm từ trang makeupalley. Đúng với cái tên hãng Simple – Đơn giản, mọi thứ đối với sản phẩm toner này không có gì để cần mổ xẻ, bạn có thể thấy và cảm nhận ngay tức thì sự đơn giản đến tuyệt đối. Sản phẩm không có hương liệu, không có chất bảo quản, không chứa các chất có khả năng kích ứng cao hoặc gây mụn, hơn nữa là đã được kiểm nghiệm y tế nghiêm ngặt. 

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 3
Soothing Facial Toner đựng trong chai nhựa khá cổ điển, màu xanh lá cây, chai to vừa (200ml), nắp chai dạng nhỏ giọt giúp bạn điều chỉnh được lượng nước cần lấy. Đối với các loại toner phương Tây thì bạn nên thấm toner vào bông cotton rồi lau lên da, nó giúp làm sạch và tiện lợi. Nếu bạn đang trông chờ một điều gì đặc biệt thì toner này sẽ không làm bạn ngạc nhiên gì đâu. Bởi tính năng của sản phẩm không chú trọng vào làm sáng da, dưỡng trắng hay điều trị gì cho làn da, nhưng nếu bạn đang cần một sản phẩm giúp làm dịu da, cân bằng độ pH, lành tính và phù hợp với làn da nhạy cảm, hoặc dễ bị mụn của bạn thì sản phẩm đáp ứng toàn vẹn. Khi đổ toner ra bông cotton bạn sẽ nhận thấy chất lỏng không màu, nhẹ nhàng cứ trông như nước vậy. Sau khi rửa mặt bằng sửa rửa mặt, bạn apply toner lên da thì sẽ thấy rất dịu nhẹ, không gây căng da, khô da, đặc biệt là không ngửi thấy bất kì mùi hóa học nào.  Giá thành khá phù hợp, khoảng 200.000 đồng/200ml.
TVTD chấm điểm: 8/10.
3.    Serum làm trắng da HABA - White lady White lady được phát triển từ công thức của bác sĩ, là loại huyết thanh chăm sóc da chuyên sâu có chứa chiết xuất từ nước lá tre và vitamin C phái sinh tan trong nước, có tính ổn định và dễ hấp thu. Trong vòng một tuần sử dụng, bạn có thể thấy kết quả rõ rệt trên làn da của bạn: da trở nên cân bằng hơn, săn chắc hơn và ngậm nước hơn vì giúp sản xuất collagen. Nồng độ vitamin C (6%) giúp làm sáng hắc sắc tố, thậm chí làm sáng tông da. Lỗ chân lông của bạn cũng trở nên chặt chẽ hơn vì sản phẩm này có thể ngăn chặn sự tiết bã nhờn dư thừa, từ đó dẫn đến việc thuyên giảm sự hình thành của mụn.

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 4
Tóm lại, hãng cam kết rằng White lady có thể cải thiện những rắc rối về da như đốm nâu, hắc sắc tố còn lại do mụn, nếp nhăn, chảy xệ, mụn trứng cá, đồng thời thắt chặt lỗ chân lông. Hãng có hướng dẫn rằng bạn có thể trải nghiệm các hiệu ứng của sản phẩm trực tiếp bằng cách áp dụng ngay sau khi rửa mặt. Độ ẩm cao ngay sau khi rửa mặt và trước khi dùng toner sẽ duy trì hiệu lực giúp thành phần làm trắng da đạt được kết quả rõ ràng hơn. Giá: 950.000 đồng/30ml.
TVTD chấm điểm: 9/10.
4.    Kem dưỡng đêm Neutrogena - Healthy Skin Anti-wrinkle Cream night Kem dưỡng da chống nhăn Neutrogena Healthy Skin Anti-wrinkle Cream night thuộc dòng Healthy Skin được chiết xuất từ Retinol, vitamin A, Pro-Vitamin B5, Vitamin E,… làm giảm tối đa những đường nhăn, nếp nhăn, các đốm đồi mồi trên da, giúp cho da mặt tươi sáng, mịn màng và tươi trẻ. Công thức oil-free hấp thu nhanh chóng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn, không tạo nhờn, không dị ứng, không mùi và không chứa cồn. Sau khi apply lên da thì thấm nhanh, khoảng 30 giây thì hoàn toàn không còn thấy sản phẩm nữa.

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 5

Do Neutrogena Healthy Skin Anti-wrinkle Cream night có chứa retinol – một dẫn xuất của vitamin A nên khi dùng, bạn chú ý cân bằng độ pH của da, độ pH để retinol hoạt động tốt là khoảng 6 - 7. Sau khi rửa mặt và dùng toner, bạn nên đợi khoảng 30 phút để độ pH được cân bằng trước khi dùng retinol. Sau khi dùng khoảng 3 tuần đầu, bạn sẽ thấy da sáng hơn, kết cấu da mịn màng hơn. Sau 2 tháng thì các nếp nhăn nhỏ nông hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn. Sản phẩm có thể gây ra một chút khó chịu hoặc một số kích ứng khi bạn mới dùng lần đầu, biểu hiện này là hoàn toàn bình thường và chỉ tạm thời vài ngày đầu sử dụng thôi. Nếu bạn bị kích ứng quá nhiều, bạn có thể hạn chế và dùng từ từ cách ngày cho đến khi da bạn có thể tự điều chỉnh quen dần với kem dưỡng. Giá khoảng 380.000 đồng/tuýp 40g.
TVTD chấm điểm: 8,5/10.
5.    Kem dưỡng mắt Olay - Regenerist Eye Lifting Serum Olay Regenerist Eye Lifting Serum cung cấp một giải pháp chống lão hóa khá toàn diện: chống lại làn da mệt mỏi bằng cách tăng tái tạo tế bào bề mặt, làm săn chắc và nâng sự xuất hiện của da xung quanh mắt của bạn, sản phẩm duy trì sự trẻ trung và sôi động cho gương mặt bạn.

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 6

Nhiều phản hồi cho thấy làn da có thể giảm sự xuất hiện của nếp nhăn chỉ trong 2 tuần, vẻ đẹp tự nhiên của da sẽ được khôi phục, không còn vết thâm và đốm sẫm màu. Sản phẩm không nhờn, thấm nhanh. Phù hợp với hầu hết các loại da. Giá: 1.400.000 đồng/lốc 2 tuýp 15ml.
TVTD chấm điểm: 8,2/10.
6.    Kem chống nắng cho mặt EltaMD – UV Lotion SPF 30+

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 7
Kem chống nắng này trên bao bì ghi là dùng cho body, nhưng công thức của nó y hệt sản phẩm EltaMD UV Facial Broad-Spectrum SPF 30+ dành riêng cho da mặt mà giá lại rẻ hơn. Kết cấu kem dạng lotion, lỏng, thoa rất dễ dàng và thấm nhanh sau khoảng 2 - 3 phút. Kem tán rất dễ, mượt và dưỡng ẩm tốt. Khi mới bôi thì mặt sẽ rất trắng, nhưng khi kem thấm vào da rồi thì mặt không còn bị trắng nữa. Da có cảm giác ẩm và mặt bóng lên, hơi dính. Để 30 phút đến 1 tiếng sau thì da vẫn khá ẩm, độ bóng có giảm đi nhưng không nhiều lắm. EltaMD – UV Lotion SPF 30+ phù hợp cho những bạn da khô và da thường. Giá: 750.000 đồng/tuýp.
TVTD chấm điểm: 8/10.
7.    Dưỡng môi Lucas – Papaw ointment Papaw ointment (Thuốc mỡ đu đủ Lucas) được mệnh danh là “một sản phẩm dưỡng ẩm môi tuyệt vời và là niềm tự hào của nước Úc”. Đây cũng chính là sản phẩm yêu thích năm 2012 của Michelle Phan và được rất nhiều các sao yêu dùng như Jane Doe, A.J. Cook… Sản phẩm này mang đến nhiều công dụng như trị phỏng, cháy nắng, vết cắt nhỏ, nứt da, mẩn đỏ, xóc dầm, vết thương mở, côn trùng cắn và nổi sảy. Ngoài ra, loại kem này còn có tác dụng làm mềm mịn vùng da khô nứt, bong tróc, dưỡng môi, làm lớp lót trang điểm…

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 8

Hầu như được review rất tốt và là sản phẩm “nên có” của các cô nàng thích làm đẹp. Chất kem không quá lỏng cũng không quá đặc, lúc lấy ra thì màu vàng, nhưng khi thoa ra để lại lớp kem trong suốt, khá bóng. Khi sử dụng trên môi thì khá bóng mỡ, chỉ cần một lượng nhỏ xíu thôi đã có thể “làm bóng” hết môi. Mùi hương đu đủ thoang thoảng nhưng cũng dễ chịu, cảm giác rất tự nhiên. Có giá khoảng 120.000 – 180.000/tuýp 25g, dùng ít hao nên khá lâu hết.
TVTD chấm điểm: 8/10.
8.    Tẩy tế bào chết Cure - Natural Aqua Gel Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm tẩy tế bào chết được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản. Đây là sản phẩm tẩy da chết cơ học với thành phần sạch nhất mà các beauty blogger thừa nhận! Sản phẩm chứa đến 91% là nước tinh khiết (water), và các chiết xuất thực vật tự nhiên của lô hội, bạch quả và rosemary. Sản phẩm không chứa cồn, chất màu, hương thơm hoặc chất bảo quản với một list thành phần ngắn nên khả năng gây kích ứng là rất thấp.

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 9

Cure Natural Aqua Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn mà không làm khô hoặc bào mòn da của bạn. Tuy nhiên đây chỉ là một dạng tẩy da chết cơ học nên không thể giải quyết triệt để các vấn đề về lỗ chân lông hoặc sâu hơn dưới da mà chỉ có tác dụng trên bề mặt da, giúp bề mặt da mềm mại.  Giá khoảng 500.000 đồng/250ml.
TVTD chấm điểm 8,2/10.
9.    Mặt nạ Lush - Mask of Magnaminty Lush là một hãng mỹ phẩm Anh Quốc, sản phẩm được làm handmade, sử dụng những nguyên liệu và các loại tinh dầu tốt cho da. Lush Mask of Magnaminty phù hợp cho tất cả các loại da, với thành phần chính là China clay, Bentonite Gel, mật ong và bạc hà sẽ giúp làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, làn da sẽ mềm mịn và sảng khoái hơn. Magnaminty còn có đậu Aduki xay nhỏ giúp tẩy da chết khi mình massage nhẹ nhàng trên da. Mặt nạ Magnaminty đặc biệt phù hợp cho những ngày hè vì sẽ làm bạn quên ngay đi cái nóng. Da sẽ mát lạnh và sáng khỏe, hương thơm tươi mát của peppermint oil còn giúp thư giãn đầu óc nữa.

Review 9 sản phẩm dưỡng da thương hiệu bình dân tốt nhất năm 2016 - Ảnh 10

Cách sử dụng thì rất đơn giản, bạn apply một lớp vừa đủ lên mặt, tránh vùng mắt và miệng. Massage nhẹ nhàng trên da 1 phút, sau đó để khô trong vòng 8 đến 10 phút, xong thì rửa sạch bằng nước ấm. Khi mặt nạ khô thì da căng nhẹ khá dễ chịu chứ không bị khó chịu như một số mặt nạ khác. Mặt nạ cũng rất là dễ rửa. Một sản phẩm mà nếu bạn đã dùng rồi thì chắc chắn sẽ mua lại. Mask of Magnaminty có 2 size là 125g và 315g với giá tương ứng khoảng 350.000 đồng và 570.000 đồng.
TVTD chấm điểm: 10/10.

Ninh Vũ Nhu