SeABank mở 15 điểm giao dịch trong một tháng
Chỉ trong tháng 5/2011, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) đã mở 15 điểm giao dịch mới
Chỉ trong tháng 5/2011, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) đã mở 15 điểm giao dịch mới.
Loạt điểm giao dịch này được triển khai với sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước về việc mở và chuyển địa điểm các điểm giao dịch của SeABank; qua đó nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng này lên thành 121 điểm trên toàn quốc.
15 điểm giao dịch mới gồm 1 chi nhánh, 9 phòng giao dịch, 4 quỹ tiết kiệm và chuyển địa điểm hoạt động 1 chi nhánh, 1 phòng giao dịch, tập trung tại các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa và Bình Định.
Các điểm giao dịch được kết nối trực tuyến với Hội sở cùng tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống; triển khai tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của ngân hàng.
Bên cạnh đó, SeABank cũng đưa văn phòng đại diện tại Tp.HCM vào hoạt động, là nơi tập trung đại diện các phòng ban trọng điểm của Hội sở như khối ngân hàng bán lẻ, khối khách hàng doanh nghiệp, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ, phát triển mạng lưới, truyền thông, đào tạo...
Loạt điểm giao dịch này được triển khai với sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước về việc mở và chuyển địa điểm các điểm giao dịch của SeABank; qua đó nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng này lên thành 121 điểm trên toàn quốc.
15 điểm giao dịch mới gồm 1 chi nhánh, 9 phòng giao dịch, 4 quỹ tiết kiệm và chuyển địa điểm hoạt động 1 chi nhánh, 1 phòng giao dịch, tập trung tại các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa và Bình Định.
Các điểm giao dịch được kết nối trực tuyến với Hội sở cùng tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống; triển khai tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của ngân hàng.
Bên cạnh đó, SeABank cũng đưa văn phòng đại diện tại Tp.HCM vào hoạt động, là nơi tập trung đại diện các phòng ban trọng điểm của Hội sở như khối ngân hàng bán lẻ, khối khách hàng doanh nghiệp, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ, phát triển mạng lưới, truyền thông, đào tạo...