
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Hai, 03/11/2025
Thùy Linh
16/07/2019, 19:00
Từ nay cho tới 31/10/2019, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 tại nhiều nhà hàng nổi tiếng vào cuối tuần khi thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank
Từ nay cho tới 31/10/2019, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 tại nhiều nhà hàng nổi tiếng vào cuối tuần khi thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank.
Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm thẻ tín dụng, việc triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, liên kết với nhiều đối tác có tên tuổi trong các lĩnh vực đã khuyến khích người dùng sử dụng thẻ tín dụng.
Vài năm trở lại đây, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) đã triển khai chương trình Happy Weekend với nhiều ưu đãi khi chi tiêu ẩm thực tại nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội và Tp.HCM. Theo đó, từ nay tới 31/10/2019, chủ thẻ tín dụng TPBank sẽ được hưởng khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào chủ nhật hàng tuần khi thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank tại các nhà hàng như hệ thống nhà hàng Sumo BBQ Hà Nội, Ashima Tp.HCM, Cowboy Jack's Hà Nội, Daruma Hà Nội, Hoàng Yến, Pablo Cheese Tart, Della Seta, trà sữa Yu Tang.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp TPBank triển khai chương trình ưu đãi này. Đại diện TPBank cho biết, nhu cầu ăn uống bên ngoài ngày càng cao và xu hướng sử dụng thẻ trong lĩnh vực ẩm thực càng ngày càng phổ biến hơn. Trong vòng 5 năm qua, đã có khoảng 400 nhà hàng liên kết với TPBank để dành ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
"Năm 2018, chương trình đã tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng với tổng doanh số giao dịch ở nhóm ẩm thực đạt trên 320% so với kế hoạch đề ra", vị đại diện này cho biết.
Không chỉ hưởng những ưu đãi theo từng chương trình cụ thể của ngân hàng, khách hàng chi tiêu qua thẻ tín dụng còn được tích điểm để đổi nhiều quà tặng hấp dẫn theo quy định của chương trình Loyalty của TPBank.
Với định hướng tiên phong trong xu hướng thẻ, đa dạng hóa sản phẩm, tạo sự khác biệt trên thị trường, thời gian gần đây, TPBank liên tiếp đưa ra những sản phẩm thẻ tín dụng hướng tới từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Sử dụng thẻ tín dụng TPBank, khách hàng cũng có thể thanh toán bằng QR code ở khắp nơi trên toàn cầu thông qua việc quét mã QR ở các thiết bị chấp nhận mã QR của VNPay, Visa, Mastercard…
Trong 4 năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng về thẻ tín dụng của TPBank tăng mạnh cả về số lượng lẫn doanh số. Theo đánh giá của Tổ chức thẻ quốc tế Visa mới đây, TPBank được ghi nhận là 1 trong 3 ngân hàng top đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số và số lượng thẻ tín dụng tại Việt Nam.
* Thông tin chi tiết:
Website: https://tpb.vn/khuyen-mai/the-tin-dung/dai-tiec-cuoi-tuan-chop-ngay-deal-khung-mua-1-tang-1
Hotline: 1900585885.
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 44-2025 phát hành ngày 03/11/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Hiện đại hóa công tác quản lý thuế, triển khai hóa đơn điện tử cho hơn 200.000 hộ kinh doanh là một phần trong thỏa thuận hợp tác giữa Thuế TP. Hồ Chí Minh và Viettel TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số…
Giá vàng thế giới giảm trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu (31/10) do thị trường giảm đặt cược vào khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) hạ lãi suất trong cuộc họp cuối cùng của năm 2025...
Hãy nhớ lại chuyến du lịch nước ngoài gần đây nhất của bạn: Có khoảnh khắc nào bạn bỏ qua việc mua một món quà lưu niệm hay lướt qua một quán cà phê – không phải vì không muốn, mà vì cửa hàng chỉ chấp nhận tiền mặt và bạn không có đủ tiền địa phương?
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: