VietBank dồn dập mở rộng mạng lưới

Minh Đức

16/08/2010, 23:54

Chỉ hơn một tuần, VietBank dồn dập khai trương 8 điểm giao dịch mới và hiện đã được chấp thuận mở thêm 2 chi nhánh mới

VietBank đặt kế hoạch có 100 điểm giao dịch vào cuối năm 2010.
VietBank đặt kế hoạch có 100 điểm giao dịch vào cuối năm 2010.

Chỉ hơn một tuần đầu tháng 8, VietBank dồn dập khai trương 8 điểm giao dịch mới và hiện đã được chấp thuận mở thêm 2 chi nhánh mới tại Long An và Nghệ An.

Ngày 13/8, Ngân hàng Nhà nước có các công văn chấp thuận cho Ngân hàng Việt Nam Thương tín (VietBank) được mở chi nhánh tại hai tỉnh Nghệ An và Long An.

Sau văn bản chấp thuận trên, VietBank cho biết đang xúc tiến các công việc để đưa 2 chi nhánh trên đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất. Đây sẽ là chi nhánh thứ 9 và thứ 10 của ngân hàng này; và hiện đã có 63 điểm hoạt động tại 8 tỉnh, thành trên cả nước.

Đầu tháng 8 này, từ ngày 3 – 9/8, VietBank đã đồng loạt đưa 8 điểm giao dịch mới tại 3 địa bàn trọng điểm là Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng đi vào hoạt động. Trong đó 3 điểm đặt tại Tp.HCM (nâng số điểm giao dịch hiện có tại đây lên 31 điểm), 4 điểm tại Hà Nội (16 điểm) và 1 điểm tại Đà Nẵng (6 điểm).

VietBank được thành lập tháng 12/2006, có trụ sở chính thành phố Sóc Trăng, có các cổ đông lớn như Ngân hàng Á Châu, Công ty Đầu tư và Phát triển Hoa Lâm…

Từ tháng 2/2009, ngân hàng này bắt đầu mở rộng hoạt động, cả về dịch vụ sản phẩm và địa bàn, với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.

Hiện VietBank đang chuẩn bị cho kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng, theo quy định về mức vốn pháp định tối thiểu trong năm 2010. Cũng trong năm 2010, kế hoạch mà ngân hàng này đặt ra là có 100 điểm giao dịch trên cả nước.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy