10:59 27/03/2014

Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014

Hà My

Điểm đến đầu tiên trong năm 2014 của quỹ sữa “vươn cao Việt Nam” là trẻ em nghèo của huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc đối ngoại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), trao bảng tặng sữa tượng trưng cho quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Năm 2014 Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa “vươn cao Việt Nam”.
Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc đối ngoại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), trao bảng tặng sữa tượng trưng cho quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Năm 2014 Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa “vươn cao Việt Nam”.
Điểm đến đầu tiên trong năm 2014 của quỹ sữa “vươn cao Việt Nam” là trẻ em nghèo của huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập huyện.

Buổi lễ có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó chủ tịch Quốc hội; bà Phạm Thị Hải Chuyền, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; ông Phạm Minh Chính, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh và bà Bùi Thị Hương, Giám đốc đối ngoại, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Tại trường tiểu học thị trấn Cô Tô, hơn 49 ngàn ly sữa được bà Nguyễn Thị Kim Ngân cùng bà Phạm Thị Hải Chuyền và đại diện lãnh đạo tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và lãnh đạo Vinamilk tận tay cho hơn 500 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của huyện Cô Tô, trong tổng số 58 ngàn ly sữa mà tỉnh Quảng Ninh được thụ hưởng trong chương trình quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội dành tặng 100 triệu đồng để cấp học bổng cho 50 cháu có hoàn cảnh khó khăn của huyện Cô Tô, mỗi suất 2 triệu đồng để giúp các cháu có điều kiện tiếp tục đến trường.

Quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014 sẽ tiếp tục đến trao sữa trực tiếp cho trẻ em nghèo tại Bến Tre, Quảng Trị. 

Trong năm 2014, quỹ tiếp tục trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 8 tỷ đồng, tăng 33% về giá trị so với năm 2013.

Toàn bộ số sữa này sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, trung tâm bảo trợ xã hội, các em học sinh mầm non, tiểu học vùng sâu, vùng xa tại 63 tỉnh thành trên cả nước để các em nhỏ sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng.

Như vậy, tính đến nay tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 307 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam là gần 22 triệu ly sữa, tương đương khoảng 83 tỷ đồng.

Là đơn vị tài trợ duy nhất cho chương trình quỹ sữa “vươn cao Việt Nam” liên tiếp 6 năm liền, bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ: “Trẻ em ở huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì điều kiện vật chất còn khá thiếu thốn, tuy vậy các em vẫn vượt khó để vươn lên, đó là điều rất đáng được xã hội quan tâm. Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em.

* Một số hình ảnh của chương trình:

Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014 1
Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014 2
Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014 3
Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014 4
Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014 5

Vinamilk dành 8 tỷ đồng cho quỹ sữa "vươn cao Việt Nam" 2014 6

(Nguồn: Vinamilk)