11:05 23/12/2016

Xu hướng đầu tư biệt thự biển năm 2017

Minh Thành

Tập đoàn Newcity và Baolongland hợp tác đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mới trên thị trường Việt Nam

Toàn cảnh dự án Vogue Resort.
Toàn cảnh dự án Vogue Resort.
Với thị trường bất động sản có hơi hướng chuyển biến tích cực trong năm 2015 như khơi lại niềm tin với các nhà đầu tư, trong đó có kênh đầu tư vào biệt thự, villas nghỉ dưỡng cao cấp hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh trong vòng nhiều năm tới.

Thực tế thời gian qua, ngay trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng nhưng lượng khách hàng tìm mua sản phẩm này vẫn khá ổn định. Những người mua biệt thự cao cấp đều có nguồn tài chính tốt và không mấy bị ảnh hưởng bởi những khó khăn của nền kinh tế thời gian qua.

Phần lớn khách tìm mua biệt thự cao cấp biệt lập đều đặt yếu tố chất lượng cuộc sống và đẳng cấp của chủ nhân lên hàng đầu. Chính vì vậy, yếu tố giá cả vẫn bị xếp ở hàng thứ yếu, nên những chủ đầu tư dự án đều phải làm sao cho sản phẩm đưa ra phải thật sự có giá trị và đặc biệt.

Không còn “nép mình” trong không gian của thành phố “đất chật người đông”, các dự án nghỉ dưỡng cao cấp đang thu hút giới đầu tư với những lợi thế về nhu cầu thực tế và ngày càng cao, càng khắt khe của chủ nhân, trong đó phải đáp ứng tất cả các điều kiện về thiên thời, địa lợi, nhân hòa…

Sự khác biệt ở các hạng mục tiện ích, dịch vụ tại các dự án nghỉ dưỡng không chỉ thu hút khách hàng xuống tiền đầu tư căn hộ khách sạn mà còn như một lời cam kết của chủ đầu tư về sự hấp dẫn của dự án đối với du khách khi đến thăm quan các thành phố du lịch.

Khi dự án đi vào vận hành, nếu đơn vị vận hành tổ chức các sự kiện tốt, có nhiều chương trình đặc biệt, thu hút được càng đông du khách thì tỷ suất khai thác căn hộ của nhà đầu tư càng lớn và lợi nhuận thu về sẽ càng cao.

Năm bắt xu thế đó, Tập đoàn Newcity và Baolongland đã hợp tác đã phát triển khu du lịch biển Vogue Resort nằm trên trục đường chính Nguyễn Tất Thành, cách thành phố Cam Ranh 20 km, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km, sân bay Nha Trang 7.5 km về hướng Nam, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà 15 km về phía Tây, cách vườn quốc gia Núi Chúa 45km về hướng Nam, cách thành phố Đà Lạt 150 km về hướng Tây…

Điều này là một lợi thế về mặt địa lý để có thể xây dựng một cơ sở lưu trú, du lịch tại địa điểm này.

Vouge Resort có vị trí nằm gần sân bay quốc tế Cam Ranh, sát mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành nối sân bay Cam Ranh với thành phố du lịch Nha Trang. Vị trí này dễ dàng tiếp cận với giao thông trục chính cũng như giao thông liên khu vực.

Vị trí cảnh quan thiên nhiên tự nhiên đẹp là một trong những ưu thế của dự án khu du lịch nghỉ dưỡng, thu hút  nhiều đối tượng khách du lịch trong và ngoài nước.

Chuỗi khách sạn 5 sao được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiện ích cao cấp như: nhà hàng, spa, bar, convention center, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em. Tất cả công trình được đầu tư một cách bài bản, hiện đại và sang trọng.

Điểm đặc biệt trong thiết đó chính là tất cả về quy hoạch khu biệt thự đều có hướng nhìn ra biển, thiết kế theo ý tưởng ruộng bậc thang dốc về phía biển làm nâng cao giá trị tầm nhìn biển của toàn bộ villa. Các villa có phòng ngủ chức năng trọn tầm nhìn biển, tạo ra không gian mát mẻ…

Ngoài ra, khu biệt thự Vogue còn mang đến những tiện ích giải trí cao cấp như trung tâm spa kết hợp với khu trung tâm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, khu gym được bố trí riêng biệt, hồ bơi rộng kết hợp với nhà hàng vả bar phù hợp cho mọi nhu cầu, chuỗi 3 khu nhà hàng 5 sao, bar hướng ra biển bố trí xem kẽ trong từng cụm villa và có cả khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời.

Được biết, ngày 24/12/2016 tại Gem Center, Tp.HCM, chủ đầu tư sẽ có buổi lễ chính thức ra mắt dự án Vogue Resort, tọa lạc tại thành phố Cam Ranh - Khánh Hòa do Tập đoàn Newcity Group và Baolongland đầu tư, dự án được thiết kế bởi Darkhorse Architecture - Australia và quản lý bởi tập đoàn quốc tế Accor.

Newcity Group và Balongland cũng là đơn vị đầu tư dự án căn hộ khách sạn Rosena (www.rosena.com.vn) và một số dự án khác về căn hộ, văn phòng, sân golf Cửa Lò, Nghệ An (www.cualogolfresort.com.vn).