08:06 13/08/2024

AppsFlyer và hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á trong một thập kỷ qua

Khánh Huyền

Ngày 2/8 vừa qua, AppsFlyer - công ty chuyên về giải pháp đo lường tiếp thị di động, đã tổ chức sự kiện mang tên MAMA Hanoi với sự tham gia của hơn 300 chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị di động từ nhiều ngành dọc khác nhau như: games, tài chính, thương mại điện tử, giáo dục,...

Với hệ sinh thái công nghệ di động đa dạng cùng dân số trẻ năng động và “sành sỏi" về công nghệ, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành trung tâm phát triển và áp dụng công nghệ di động. MAMA Hanoi tạo ra một sân chơi cho các chuyên gia trong ngành để cùng tham gia kết nối và học hỏi về những xu hướng tiếp thị di động mới tại Việt Nam.

MAMA Hanoi hướng đến các nội dung và thảo luận mang tính thực chiến, xoay quanh các chủ đề được các nhà phát triển ứng dụng di động quan tâm như: Tạo doanh thu từ quảng cáo, Góc nhìn và kiến thức ngành tiếp thị và sản phẩm, Ứng dụng AI vào sáng tạo, Trải nghiệm người dùng, Quản trị dữ liệu, …

Một trong những điểm sáng tại MAMA Hanoi là sự tham gia của diễn giả khách mời: ông Richard Palmer, Phó Giám Đốc Tiếp Thị của King Games - cha đẻ của tựa game di động Candy Crush và bà Vũ Hoàng Yến, CEO của Be Group, doanh nghiệp sở hữu và phát triển Siêu ứng dụng BE tại Việt Nam, cùng hơn 15 vị diễn giả đến từ các doanh nghiệp ứng dụng di động khác.

AppsFlyer và hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á trong một thập kỷ qua - Ảnh 1

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc CEO của Tập đoàn Be Group, diễn giả khách mời tại sự kiện MAMA Hanoi chia sẻ: “Bắt đầu là một tay đua Thuần Việt đầu tiên trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, nay chúng tôi đã phát triển và trở thành Siêu ứng dụng BE mang đến dải 15 dịch vụ từ gọi xe, giao món ăn đến mô hình MaaS Aggregator (Siêu ứng dụng vận tải đa phương thức) bao gồm mua vé máy bay, tàu hoả, xe khách… Trên hành trình đó, chúng tôi đã tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng AppsFlyer trong việc đo lường và tối ưu hoá hoạt động marketing và kinh doanh trên siêu ứng dụng phục vụ 10 triệu người dùng.”

AppsFlyer là một tập đoàn chuyên cung các giải pháp công nghệ về đo lường tiếp thị, phân tích dữ liệu, phòng chống gian lận, và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên ứng dụng di động. Từ năm 2011 đến nay, AppsFlyer đã tạo điều kiện cho hàng nghìn thương hiệu và hơn 10,000 đối tác công nghệ để phát triển và xây dựng mối quan hệ với khách hàng ngày một ý nghĩa và tốt đẹp hơn

Một trong những giải pháp tân tiến và nổi bật nhất của AppsFlyer - Data Collaboration Platform (DCP) (tạm dịch: Nền Tảng Cộng Tác Dữ Liệu), cho phép hợp tác an toàn giữa nhà xuất bản và thương hiệu, đảm bảo tuân thủ và giảm thiểu các rủi ro liên quan đến việc chia sẻ dữ liệu người dùng ứng dụng di động.

AppsFlyer và hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á trong một thập kỷ qua - Ảnh 2

“Tôi tin rằng, bốn trụ cột đã góp phần tạo nên thành công của AppsFlyer và đã làm cho công ty trở nên mạnh mẽ hơn, chính là sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng; độ chính xác của dữ liệu; công nghệ đo lường lấy quyền riêng tư của người dùng làm ưu tiên hàng đầu; và nổ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và đổi mới.” Ronen Mense, Tổng giám đốc vùng châu Á - Thái Bình Dương (APAC) tại AppsFlyer chia sẻ về các yếu tố đã tạo nên sự thành công của AppsFlyer trong hơn một thập kỷ quả.

* Xem thêm chi tiết tại: https://www.appsflyer.com/vi/

Địa chỉ trụ sở AppsFlyer: AppsFlyer (Thailand) Limited (Head Office)
571, RSU Tower, Unit 701-703,704, 7th Floor, Sukhumvit 31, Sukhumvit Road, North Khlongtan, Wattana, Bangkok 10110.