BlackBerry ra mắt điện thoại hình vuông "khác lạ"
Thiết kế khác lạ của Passport chính là điểm mà BlackBerry hy vọng sẽ giúp hãng cạnh tranh trở lại
Nhà sản xuất điện thoại thông minh (smartphone) gặp khó BlackBerry vừa cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên Passport. Hãng kỳ vọng chiếc smartphone có hình vuông thay vì chữ nhật như bình thường này sẽ giúp hãng hồi sinh.
Theo trang Business Insider, chiếc Passport có màn hình 4,5 inch vuông “chằn chặn” và bàn phím cảm ứng. Kích thước màn hình của smartphone này khiêm tốn hơn so với hai sản phẩm mới của Apple là chiếc iPhone 6 có màn hình 4,7 inch và iPhone 6 Plus có màn hình 5,5 inch.
Thiết kế khác lạ của Passport chính là điểm mà BlackBerry hy vọng sẽ giúp hãng cạnh tranh trở lại được với những sản phẩm “bom tấn” khác.
“BlackBerry vẫn đang chiến đấu để tồn tại. Họ vẫn cần xoay chuyển tình thế và phát triển một mô hình kinh doanh khả dĩ”, nhà phân tích Brian Colello của công ty Morningstar nhận xét.
Trên website công ty, BlackBerry đã lý giải vì sao lại chọn màn hình vuông cho chiếc Passport. “Chúng ta đang sống trong một thế giới của hình chữ nhật”, và cách tiếp cận phổ biến này “có lẽ đang hạn chế sự sáng tạo”, BlackBerry viết.
Theo BlackBerry, các đối tượng người sử dụng như kiến trúc sư, môi giới cho vay bất động sản, bác sỹ, nhân viên ngân hàng đồng tư, nhà văn, nhà báo… là những người sẽ được hưởng lợi ích từ màn hình vuông.
Giám đốc điều hành (CEO) John Chen của BlackBerry tiết lộ rằng, Passport sẽ có giá bán lẻ 599 USD. Chiếc điện thoại này sẽ “lên kệ” trên toàn thế giới trong vòng 2 tuần sau lễ ra mắt tổ chức ở Toronto, Dubai và London vào ngày 24/9.
“Với chiếc Passport của BlackBerry, bạn sẽ không phải hy sinh bất kỳ phần diện tích màn hình nào, theo cả chiều dọc và chiều ngang”, BlackBerry tuyên bố.
Theo trang Business Insider, chiếc Passport có màn hình 4,5 inch vuông “chằn chặn” và bàn phím cảm ứng. Kích thước màn hình của smartphone này khiêm tốn hơn so với hai sản phẩm mới của Apple là chiếc iPhone 6 có màn hình 4,7 inch và iPhone 6 Plus có màn hình 5,5 inch.
Thiết kế khác lạ của Passport chính là điểm mà BlackBerry hy vọng sẽ giúp hãng cạnh tranh trở lại được với những sản phẩm “bom tấn” khác.
“BlackBerry vẫn đang chiến đấu để tồn tại. Họ vẫn cần xoay chuyển tình thế và phát triển một mô hình kinh doanh khả dĩ”, nhà phân tích Brian Colello của công ty Morningstar nhận xét.
Trên website công ty, BlackBerry đã lý giải vì sao lại chọn màn hình vuông cho chiếc Passport. “Chúng ta đang sống trong một thế giới của hình chữ nhật”, và cách tiếp cận phổ biến này “có lẽ đang hạn chế sự sáng tạo”, BlackBerry viết.
Theo BlackBerry, các đối tượng người sử dụng như kiến trúc sư, môi giới cho vay bất động sản, bác sỹ, nhân viên ngân hàng đồng tư, nhà văn, nhà báo… là những người sẽ được hưởng lợi ích từ màn hình vuông.
Giám đốc điều hành (CEO) John Chen của BlackBerry tiết lộ rằng, Passport sẽ có giá bán lẻ 599 USD. Chiếc điện thoại này sẽ “lên kệ” trên toàn thế giới trong vòng 2 tuần sau lễ ra mắt tổ chức ở Toronto, Dubai và London vào ngày 24/9.
“Với chiếc Passport của BlackBerry, bạn sẽ không phải hy sinh bất kỳ phần diện tích màn hình nào, theo cả chiều dọc và chiều ngang”, BlackBerry tuyên bố.