Caexpo 8: Nơi hội tụ những mặt hàng ưu thế
Caexpo 8 sẽ trưng bày các sản phẩm chất lượng cao của 10 nước ASEAN và Trung Quốc
Hội chợ Trung Quốc – ASEAN lần thứ 8 (Caexpo 8) sẽ giới thiệu các sản phẩm cạnh tranh đến từ Trung Quốc và 10 nước ASEAN với mục đích tăng cường thương mại và tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho các doanh nghiệp mở rộng ra thị trường quốc tế.
Khu gian hàng Thương mại tại Caexpo 8 sẽ trưng bày các sản phẩm chất lượng cao của 10 nước ASEAN và Trung Quốc, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều loại hàng hóa hơn tại chỉ một địa điểm.
Khu gian hàng sẽ tiếp tục được phân thành 2 khu: Khu hàng hóa ASEAN và khu hàng hóa Trung Quốc. Khu gian hàng dành cho các nước ASEAN sẽ chủ yếu giới thiệu các thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng tại các nước ASEAN cùng với các sản phẩm được sản xuất tại đây như lương thực, thực phẩm, đồ nội thất và trang trí, thủ công mỹ nghệ, trang sức và phụ kiện, hàng tiêu dung, sản phẩm dịch vụ, sản phẩm địa phương và nguyên liệu thô. Khu gian hàng của Trung Quốc sẽ trưng bày các sản phẩm như máy móc và thiết bị, thiết bị năng lượng điện, máy đóng gói và chế biến, ứng dụng điện, điện tử.
Ngoài ra, lần đầu tiên tại Hội chợ kỳ này, Ban tổ chức sẽ dành riêng diện tích trưng bày cho Khu gian hàng của Hồng Kông, Macao, Đài Loan và các quốc gia/vùng lãnh thổ không thuộc khối ASEAN để giới thiệu máy móc, thiết bị, ứng dụng điện, điện tử và vật liệu xây dựng. Điều này sẽ giúp tạo cơ hội hơn nữa đối với các doanh nghiệp tham gia.
Với chủ đề “Hợp tác cùng bảo vệ môi trường”, Hội chợ Caexpo 8 sẽ tập trung làm nổi bật các dịch vụ và sản phẩm thân thiện với môi trường tại khu gian hàng giới thiệu các thiết bị năng lượng điện, vật liệu xây dựng và ứng dụng điện, điện tử.
Để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp các nước ASEAN và Trung Quốc, Hội chợ Caexpo 8 sẽ cung cấp thêm các khu trưng bày chuyên ngành tạo thêm cơ hội trao đổi và hợp tác cho các doanh nghiệp trưng bày.
Khu trưng bày mới đô thị Hoa Nam (Nam Ninh) sẽ giới thiệu ngành công nghiệp nhẹ của Caexpo. Các doanh nghiệp trưng bày sẽ có nhiều sự lựa chọn trưng bày hơn nữa ngoài Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Nam Ninh (khu trưng bày chính) và Nhà Triển lãm Quảng Tây (nơi giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp tham gia Caexpo).
Khu trưng bày đô thị Hoa Nam sẽ có tới 600 gian hàng và tập trung giới thiệu các sản phẩm thuộc ngành công nghiệp nhẹ chất lượng cao đến từ các nước ASEAN và Trung Quốc. Với những giải pháp về địa điểm nói trên, doanh nghiệp sẽ thuận tiện hơn trong việc tham gia Caexpo và được hưởng nhiều cơ hội kinh doanh hơn do Khu vực mậu dịch tự do Trung Quốc – ASEAN mang lại.
Sự xuất hiện của Khu trưng bày mới trên đã tăng tổng diện tích trưng bày của Caexpo lên 4.600 gian hàng.
Qua 7 kỳ hội chợ thành công, Caexpo đã thu hút được sự tham dự của các doanh nghiệp có thương hiệu mạnh và các sản phẩm chất lượng cao đến từ các nước ASEAN và Trung Quốc với nhu cầu đăng ký số gian hàng trưng bày ngày càng tăng.
Ban tổ chức Caexpo tại các nước ASEAN và Trung Quốc đang nỗ lực hơn trong công tác tổ chức và lựa chọn doanh nghiệp tham dự kỳ hội chợ thứ 8 lần này. Ban tổ chức sẽ lựa chọn để giới thiệu nhiều hơn nữa các ngành hàng và sản phẩm chất lượng cao tại Hội chợ. Do đó, Hội chợ sẽ mang tính chuyên nghiệp hơn, và song song với việc mở thêm khu gian hàng giới thiệu sản phẩm nguyên liệu thô, Hội chợ sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp lớn hơn tới trưng bày.
Các doanh nghiệp quốc tế hàng đầu vẫn rất quan tâm đến hội chợ Caexpo. Các tổ chức quốc tế như Chương trình Lương thực thế giới Liên hợp quốc, Chương trình Phát triển Liên hợp Quốc, các thương hiệu lớn của Trung Quốc và ASEAN như Canadia Bank PLC, Binh Tien, China Southern Power Grid, Datang, CEC, Beijing Newman, Pingguo Asia Aluminum Co., Ltd. đã đều có mặt tại các kỳ hội chợ trước.
Từ khi Khu vực mậu dịch tự do Trung Quốc – ASEAN chính thức được thiết lập vào năm ngoái, số lượng các doanh nghiệp quốc tế mong muốn mở rộng thị trường tại Trung Quốc và các nước ASEAN thông qua Caexpo ngày càng tăng.
Năm 2011 đánh dấu kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ đối thoại Trung Quốc – ASEAN, năm hữu nghị và trao đổi Trung Quốc – ASEAN và là năm đầu tiên sau khi Khu vực mậu dịch tự do Trung Quốc – ASEAN được thiết lập. Caexpo 8 được tổ chức trong bối cảnh này có ý nghĩa quan trọng và sẽ đóng vai trò to lớn hơn trong khu vực. Hãy cùng đợi và chứng kiến các doanh nghiệp ASEAN và Trung Quốc tận dụng, chia sẻ các lợi ích và cơ hội kinh doanh CAFTA theo cách hiệu quả hơn thông qua Caexpo.
Khu gian hàng Thương mại tại Caexpo 8 sẽ trưng bày các sản phẩm chất lượng cao của 10 nước ASEAN và Trung Quốc, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều loại hàng hóa hơn tại chỉ một địa điểm.
Khu gian hàng sẽ tiếp tục được phân thành 2 khu: Khu hàng hóa ASEAN và khu hàng hóa Trung Quốc. Khu gian hàng dành cho các nước ASEAN sẽ chủ yếu giới thiệu các thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng tại các nước ASEAN cùng với các sản phẩm được sản xuất tại đây như lương thực, thực phẩm, đồ nội thất và trang trí, thủ công mỹ nghệ, trang sức và phụ kiện, hàng tiêu dung, sản phẩm dịch vụ, sản phẩm địa phương và nguyên liệu thô. Khu gian hàng của Trung Quốc sẽ trưng bày các sản phẩm như máy móc và thiết bị, thiết bị năng lượng điện, máy đóng gói và chế biến, ứng dụng điện, điện tử.
Ngoài ra, lần đầu tiên tại Hội chợ kỳ này, Ban tổ chức sẽ dành riêng diện tích trưng bày cho Khu gian hàng của Hồng Kông, Macao, Đài Loan và các quốc gia/vùng lãnh thổ không thuộc khối ASEAN để giới thiệu máy móc, thiết bị, ứng dụng điện, điện tử và vật liệu xây dựng. Điều này sẽ giúp tạo cơ hội hơn nữa đối với các doanh nghiệp tham gia.
Với chủ đề “Hợp tác cùng bảo vệ môi trường”, Hội chợ Caexpo 8 sẽ tập trung làm nổi bật các dịch vụ và sản phẩm thân thiện với môi trường tại khu gian hàng giới thiệu các thiết bị năng lượng điện, vật liệu xây dựng và ứng dụng điện, điện tử.
Để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp các nước ASEAN và Trung Quốc, Hội chợ Caexpo 8 sẽ cung cấp thêm các khu trưng bày chuyên ngành tạo thêm cơ hội trao đổi và hợp tác cho các doanh nghiệp trưng bày.
Khu trưng bày mới đô thị Hoa Nam (Nam Ninh) sẽ giới thiệu ngành công nghiệp nhẹ của Caexpo. Các doanh nghiệp trưng bày sẽ có nhiều sự lựa chọn trưng bày hơn nữa ngoài Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Nam Ninh (khu trưng bày chính) và Nhà Triển lãm Quảng Tây (nơi giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp tham gia Caexpo).
Khu trưng bày đô thị Hoa Nam sẽ có tới 600 gian hàng và tập trung giới thiệu các sản phẩm thuộc ngành công nghiệp nhẹ chất lượng cao đến từ các nước ASEAN và Trung Quốc. Với những giải pháp về địa điểm nói trên, doanh nghiệp sẽ thuận tiện hơn trong việc tham gia Caexpo và được hưởng nhiều cơ hội kinh doanh hơn do Khu vực mậu dịch tự do Trung Quốc – ASEAN mang lại.
Sự xuất hiện của Khu trưng bày mới trên đã tăng tổng diện tích trưng bày của Caexpo lên 4.600 gian hàng.
Qua 7 kỳ hội chợ thành công, Caexpo đã thu hút được sự tham dự của các doanh nghiệp có thương hiệu mạnh và các sản phẩm chất lượng cao đến từ các nước ASEAN và Trung Quốc với nhu cầu đăng ký số gian hàng trưng bày ngày càng tăng.
Ban tổ chức Caexpo tại các nước ASEAN và Trung Quốc đang nỗ lực hơn trong công tác tổ chức và lựa chọn doanh nghiệp tham dự kỳ hội chợ thứ 8 lần này. Ban tổ chức sẽ lựa chọn để giới thiệu nhiều hơn nữa các ngành hàng và sản phẩm chất lượng cao tại Hội chợ. Do đó, Hội chợ sẽ mang tính chuyên nghiệp hơn, và song song với việc mở thêm khu gian hàng giới thiệu sản phẩm nguyên liệu thô, Hội chợ sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp lớn hơn tới trưng bày.
Các doanh nghiệp quốc tế hàng đầu vẫn rất quan tâm đến hội chợ Caexpo. Các tổ chức quốc tế như Chương trình Lương thực thế giới Liên hợp quốc, Chương trình Phát triển Liên hợp Quốc, các thương hiệu lớn của Trung Quốc và ASEAN như Canadia Bank PLC, Binh Tien, China Southern Power Grid, Datang, CEC, Beijing Newman, Pingguo Asia Aluminum Co., Ltd. đã đều có mặt tại các kỳ hội chợ trước.
Từ khi Khu vực mậu dịch tự do Trung Quốc – ASEAN chính thức được thiết lập vào năm ngoái, số lượng các doanh nghiệp quốc tế mong muốn mở rộng thị trường tại Trung Quốc và các nước ASEAN thông qua Caexpo ngày càng tăng.
Năm 2011 đánh dấu kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ đối thoại Trung Quốc – ASEAN, năm hữu nghị và trao đổi Trung Quốc – ASEAN và là năm đầu tiên sau khi Khu vực mậu dịch tự do Trung Quốc – ASEAN được thiết lập. Caexpo 8 được tổ chức trong bối cảnh này có ý nghĩa quan trọng và sẽ đóng vai trò to lớn hơn trong khu vực. Hãy cùng đợi và chứng kiến các doanh nghiệp ASEAN và Trung Quốc tận dụng, chia sẻ các lợi ích và cơ hội kinh doanh CAFTA theo cách hiệu quả hơn thông qua Caexpo.