09:00 06/05/2016

Café Phố thưởng ôtô cho 10 giám đốc kinh doanh giỏi

Phan Huyền

Tháng 4/2016, Công ty TNHH FES Việt Nam đã tổ chức trao thưởng cho 10 giám đốc kinh doanh Café Phố xuất sắc nhất năm

Theo số liệu công bố của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt 
Nam, tính hết năm 2015, sản phẩm Café Phố hiện chiếm giữ 7,7% thị phần 
trên thị trường cà phê hòa tan tại Việt Nam.<br>
Theo số liệu công bố của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, tính hết năm 2015, sản phẩm Café Phố hiện chiếm giữ 7,7% thị phần trên thị trường cà phê hòa tan tại Việt Nam.<br>
Tháng 4/2016, Công ty TNHH FES Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore), đã tổ chức trao thưởng cho 10 giám đốc kinh doanh Café Phố xuất sắc nhất năm. Đây chính là những cá nhân đã làm nên sự tăng trưởng mạnh của một sản phẩm chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 2 năm, theo lời lãnh đạo Food Empire Holdings.

Theo số liệu công bố của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, tính hết năm 2015, sản phẩm Café Phố hiện chiếm giữ 7,7% thị phần trên thị trường cà phê hòa tan tại Việt Nam.

Ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire, đánh giá, sự tăng trưởng này vượt trên kỳ vọng của chính bản thân ông cũng như các thành viên lãnh đạo khác. Bởi lẽ, khi TNHH FES Việt Nam tung sản phẩm Café Phố - cà phê sữa đá hòa tan ra thị trường thì Việt Nam đã có rất nhiều “ông lớn” như Trung Nguyên, Nestlé hay Vinacafe.

Tuy nhiên, theo ông Sudeep Nair, “FES Việt Nam có một niềm tin là sẽ tìm được thị trường ngách để phục vụ 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam vốn rất yêu thích cà phê và luôn chấp nhận những cái mới.

Qua hơn hai năm, Café Phố Sữa Đá có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, thể hiện ở con số thị phần gần 8% như đã nói ở trên. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm phát triển riêng cho thị trường Việt Nam này còn được một số thị trường khác quan tâm”.

Chính vì vậy, trong thời gian tới, theo ông Sudeep Nair, Food Empire sẽ tiếp tục đầu tư hơn nữa cho thị trường Việt Nam.

“Đó không chỉ là việc phát triển hệ thống phân phối rộng khắp mà còn là nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều sản phẩm mới ngoài cà phê… Tập đoàn Food Empire cũng đặt mục tiêu đưa FES Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại Việt Nam”, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire nói.

Còn ông Anil Bhuwania, Giám đốc kinh doanh khối châu Á của Tập đoàn Food Empire, chia sẻ, với những mục tiêu kể trên, FES Việt Nam muốn được chia sẻ cơ hội với những người có tài năng, đam mê và tham vọng.

“Tất cả những đóng góp, cống hiến của người lao động tại FES Việt Nam đều được ghi nhận và trả công xứng đáng. Tại đây, mọi người sẽ được sáng tạo không giới hạn, được nuôi dưỡng những đam mê…, đúng như văn hóa mà Food Empire đã xây dựng và phát triển trong những năm qua”, ông Anil Bhuwania nói.