08:20 11/01/2008

Công bố mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2007

Tuỳ Phong

Giải thưởng Mạng và Hãng điện thoại di động được ưa chuộng nhất 2007 (Vietnam Mobile Awards 2007) vừa được công bố

Đại diện các mạng điện thoại di động nhận Giải Vietnam Mobile Awards 2007.
Đại diện các mạng điện thoại di động nhận Giải Vietnam Mobile Awards 2007.
Giải thưởng Mạng và Hãng điện thoại di động được ưa chuộng nhất 2007 (Vietnam Mobile Awards 2007) vừa được công bố.

Theo đó, MobiFone đã trở thành “Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2007 và trở thành đồng thời đoạt các giải phụ “Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, “Mạng có dịch vụ phi thoại tốt nhất”.

Giải “Mạng có thương hiệu được nhiều người biết đến nhất” thuộc về Viettel. Viettel cũng đạt các danh hiệu “Mạng có thương hiệu được nhiều người biết đến nhất”, “Mạng được tin cậy nhất”.

Bên cạnh đó giải “Mạng cố định không dây (sử dụng công nghệ di động) được nhiều người sử dụng nhất” thuộc về E-Com (EVNTelecom).

Đối với giải thưởng dành cho hãng điện thoại di động, Nokia tiếp tục khẳng định vị trí số 1 với giải “Hãng điện thoại được ưa chuông nhất năm 2007”. Samsung đã vươn lên vị trí số 2, các vị trí tiếp theo lần lượt là Sony Ericsson, Motorola, LG. Ngoài ra, Nokia còn dành được giải “Mức độ nhận diện thương hiệu”.

Giải thưởng “Điện thoại có tính năng giải trí được ưa thích nhất” thuộc về Sony Ericsson W950i. Các vị trí thứ 2 và 3 là Nokia N95 và LG Shine KE970. “Điện thoại thời trang của năm” thuộc về Nokia 8800 Sirocco Gold. Samsung U600 và Motorola V8 giữ các vị trí thứ 2 và 3. Giải thưởng “Điện thoại hỗ trợ công việc tốt nhất” thuộc về Samsung Ultra Messaging i600, Nokia E90 và O2 XDA Zinc.

Vietnam Mobile Awards 2007 - Giải thưởng Mạng và Hãng điện thoại di động được ưa chuộng nhất năm 2007 - còn ghi nhận “Đơn vị bảo hành của năm”, “Hệ thống bán lẻ của năm” và “Nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên điện thoại di động tốt nhất” dành cho Nokia Care, Thegioididong.com và Vietnamnet Plus.

Kết quả trên được Ban tổ chức giải dựa trên 138.640 phiếu bình chọn trên hệ thống trên báo giấy và trực tuyến của người sử dụng điện thoại di động. Giải thưởng là cơ hội để đông đảo người dùng điện thoại di động bỏ lá phiếu bầu cho mạng điện thoại tốt nhất, cho hãng điện thoại mà mình yêu thích, đồng thời cũng là dịp để người tiêu dùng bày tỏ sự khen ngợi hay được góp ý và bình luận đối với các nhà cung cấp mạng, và các hãng điện thoại.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Tạp chí e-Chip Mobile tổ chức Vietnam Mobile Awards và cũng là lần thứ 2 liên tiếp Chương trình nhận được sự Bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam.