D’. Palais de Louis, “chiếc xe Rolls-Royce” của thị trường địa ốc
Hầu như ai cũng thắc mắc, căn hộ D’. Palais de Louis giá hàng chục tỷ đồng thì bán cho ai và tiến độ ra sao?
Ngày 26/3 tới đây, tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ chính thức giới thiệu 5 căn hộ mẫu của dự án D’. Palais de Louis.
Và đến tháng 6/2016, dự án sẽ chính thức được chào bán ra thị trường, đồng thời 12 căn hộ mẫu theo 12 phong cách nội thất cũng sẽ được Tân Hoàng Minh giới thiệu.
Hầu như ai cũng thắc mắc, căn hộ D’. Palais de Louis giá hàng chục tỷ đồng thì bán cho ai và tiến độ ra sao?
Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng, bày tỏ rằng ông có cùng suy nghĩ với Henry Royce, người sáng lập hãng xe siêu sang Rolls-Royce, với câu nói bất hủ: “Rolls-Royce sản xuất những chiếc xe tốt nhất thế giới mà không cần quan tâm đến giá, và bán chúng cho những ai trả tiền một cách vui vẻ nhất”.
Theo đó, Tân Hoàng Minh không bán căn hộ để ở, mà bán trải nghiệm về sự xa hoa và sang trọng. Giống như chiếc túi Hermes có giá 5 tỷ đồng làm chủ nhân nổi bật giữa đám đông, đối với ông Dũng, căn hộ D’. Palais de Louis là hiện thân của đẳng cấp.
Mang phong cách một lâu đài kiểu mới giữa lòng Hà Nội, D’. Palais de Louis nằm trên một con đường rộng và đẹp mang tên Nguyễn Văn Huyên, với nhiều tiện ích xa xỉ, như bể bơi bốn mùa ở độ cao 120 m, được ví như Marina Bay Sand nổi tiếng của Singapore.
Giống như xe Rolls-Royce, căn hộ D’. Palais de Louis sử dụng vật liệu được lựa chọn cẩn thận, nội thất tinh tế tương xứng với giá siêu đắt, như tủ rượu được làm bằng da cá sấu nhập từ Italia có giá hàng chục nghìn USD, thiết bị vệ sinh Kohler mạ vàng, thiết bị nhà tắm và vòi nước Hansgrohe mạ vàng và đính pha lê, hay thang máy Otis có giá lên tới 300.000USD/thang.
Những chi tiết nhỏ như công tắc điện Colossal cũng có bề mặt được mạ vàng 24k có giá thành đắt hơn 50 lần công tắc thông thường.
Đáng chú ý, những sản phẩm này được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của Tân Hoàng Minh, nên không “đụng hàng” với những dự án khác.
Theo Tân Hoàng Minh, không có dự án nhà ở nào lại được thi công cầu kỳ như D’. Palais de Louis. Những người thợ đá lành nghề nhất ở xứ dừa Bình Định đã khò lửa từng viên đá để tạo độ nhám và ốp đá toàn bộ mặt ngoài tòa nhà và bốn phía giếng trời xuyên suốt 27 tầng chính giữa tòa nhà.
Những nghệ nhân cũng kỳ công chạm trổ tinh xảo phào chỉ của tòa nhà từ đá nguyên khối. Sau đó, toàn bộ phào chỉ bao quanh các ô tường và hoa văn tường trang trí được thếp vàng theo công nghệ vàng quỳ thủ công truyền thống.
Thành lan can căn hộ được làm bằng hoa văn sắt nghệ thuật độc đáo mà phải mất một tháng mới hoàn thành được một chiếc. Trần của đại sảnh là những bức tranh độc đáo vẽ bằng tay bởi các nghệ nhân Italia trong vòng 6 tháng.
Quy trình thi công D’. Palais de Louis cũng được giám sát khắt khe. Dùng đá marble để lát sàn và ốp cột ở đại sảnh, nhưng Tân Hoàng Minh không dùng loại đá có sẵn trên thị trường, mà ra tận nước ngoài, chọn những mỏ đá chưa khai thác và có hoa văn đặc sắc.
Khi mang về ốp lát, vẫn có chỗ ông Đỗ Anh Dũng không ưng ý và yêu cầu lát lại. Ông đòi hỏi những viên đá khi ráp lại với nhau phải tạo thành một bức tranh nghệ thuật sống động.
Đòi hỏi khắt khe với nhiều công đoạn thủ công, Tân Hoàng Minh tốn nhiều thời gian và chi phí để hoàn thành D’. Palais de Louis. Một chiếc Rolls-Royce mất tới hai tháng để hoàn thiện trong khi lắp ráp chiếc xe thông thường chỉ tốn 26 phút. Trong khi đó, với D’. Palais de Louis cũng vậy, tính đến ngày mở bán chính thức vào quý 2/2016, thì Tân Hoàng Minh đã mất hơn 10 năm để kiến tạo.
Và đến tháng 6/2016, dự án sẽ chính thức được chào bán ra thị trường, đồng thời 12 căn hộ mẫu theo 12 phong cách nội thất cũng sẽ được Tân Hoàng Minh giới thiệu.
Hầu như ai cũng thắc mắc, căn hộ D’. Palais de Louis giá hàng chục tỷ đồng thì bán cho ai và tiến độ ra sao?
Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng, bày tỏ rằng ông có cùng suy nghĩ với Henry Royce, người sáng lập hãng xe siêu sang Rolls-Royce, với câu nói bất hủ: “Rolls-Royce sản xuất những chiếc xe tốt nhất thế giới mà không cần quan tâm đến giá, và bán chúng cho những ai trả tiền một cách vui vẻ nhất”.
Theo đó, Tân Hoàng Minh không bán căn hộ để ở, mà bán trải nghiệm về sự xa hoa và sang trọng. Giống như chiếc túi Hermes có giá 5 tỷ đồng làm chủ nhân nổi bật giữa đám đông, đối với ông Dũng, căn hộ D’. Palais de Louis là hiện thân của đẳng cấp.
Mang phong cách một lâu đài kiểu mới giữa lòng Hà Nội, D’. Palais de Louis nằm trên một con đường rộng và đẹp mang tên Nguyễn Văn Huyên, với nhiều tiện ích xa xỉ, như bể bơi bốn mùa ở độ cao 120 m, được ví như Marina Bay Sand nổi tiếng của Singapore.
Giống như xe Rolls-Royce, căn hộ D’. Palais de Louis sử dụng vật liệu được lựa chọn cẩn thận, nội thất tinh tế tương xứng với giá siêu đắt, như tủ rượu được làm bằng da cá sấu nhập từ Italia có giá hàng chục nghìn USD, thiết bị vệ sinh Kohler mạ vàng, thiết bị nhà tắm và vòi nước Hansgrohe mạ vàng và đính pha lê, hay thang máy Otis có giá lên tới 300.000USD/thang.
Những chi tiết nhỏ như công tắc điện Colossal cũng có bề mặt được mạ vàng 24k có giá thành đắt hơn 50 lần công tắc thông thường.
Đáng chú ý, những sản phẩm này được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của Tân Hoàng Minh, nên không “đụng hàng” với những dự án khác.
Theo Tân Hoàng Minh, không có dự án nhà ở nào lại được thi công cầu kỳ như D’. Palais de Louis. Những người thợ đá lành nghề nhất ở xứ dừa Bình Định đã khò lửa từng viên đá để tạo độ nhám và ốp đá toàn bộ mặt ngoài tòa nhà và bốn phía giếng trời xuyên suốt 27 tầng chính giữa tòa nhà.
Những nghệ nhân cũng kỳ công chạm trổ tinh xảo phào chỉ của tòa nhà từ đá nguyên khối. Sau đó, toàn bộ phào chỉ bao quanh các ô tường và hoa văn tường trang trí được thếp vàng theo công nghệ vàng quỳ thủ công truyền thống.
Thành lan can căn hộ được làm bằng hoa văn sắt nghệ thuật độc đáo mà phải mất một tháng mới hoàn thành được một chiếc. Trần của đại sảnh là những bức tranh độc đáo vẽ bằng tay bởi các nghệ nhân Italia trong vòng 6 tháng.
Quy trình thi công D’. Palais de Louis cũng được giám sát khắt khe. Dùng đá marble để lát sàn và ốp cột ở đại sảnh, nhưng Tân Hoàng Minh không dùng loại đá có sẵn trên thị trường, mà ra tận nước ngoài, chọn những mỏ đá chưa khai thác và có hoa văn đặc sắc.
Khi mang về ốp lát, vẫn có chỗ ông Đỗ Anh Dũng không ưng ý và yêu cầu lát lại. Ông đòi hỏi những viên đá khi ráp lại với nhau phải tạo thành một bức tranh nghệ thuật sống động.
Đòi hỏi khắt khe với nhiều công đoạn thủ công, Tân Hoàng Minh tốn nhiều thời gian và chi phí để hoàn thành D’. Palais de Louis. Một chiếc Rolls-Royce mất tới hai tháng để hoàn thiện trong khi lắp ráp chiếc xe thông thường chỉ tốn 26 phút. Trong khi đó, với D’. Palais de Louis cũng vậy, tính đến ngày mở bán chính thức vào quý 2/2016, thì Tân Hoàng Minh đã mất hơn 10 năm để kiến tạo.