Đã có thể mua bảo hiểm của Bảo Việt tại HSBC

L.Hương

02/01/2008, 10:23

Kể từ 1/1/2008, các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt sẽ được cung cấp thông qua chi nhánh của HSBC tại Hà Nội và Tp.HCM

Kể từ 1/1/2008, các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt sẽ được cung cấp thông qua chi nhánh của HSBC tại Hà Nội và Tp.HCM.

Đây là một nội dung quan trọng trong hợp đồng hợp tác giữa hai bên vừa được ký vào ngày 29/12/2007, một phần trong quan hệ hợp tác chiến lược mà HSBC và Tập đoàn Bảo Việt đã thiết lập ngày 13/9/2007, trong đó HSBC mua 10% cổ phần của Tập đoàn Bảo Việt và trở thành đối tác nước ngoài duy nhất của công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, khách hàng có thể hưởng dịch vụ tài chính trọn gói trong lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng tại Việt Nam là Bảo Việt Việt Nam và HSBC.

Nhóm sản phẩm được triển khai trong thời gian tới bao gồm các sản phẩm bảo hiểm hướng đến các khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng cá nhân. Hai sản phẩm bước đầu được giới thiệu là bảo hiểm xe ô tô và bảo hiểm nhà tư nhân của Bảo Việt kết hợp với các sản phẩm tài chính tương ứng của HSBC là cho vay mua xe và mua nhà.

Theo ông Thomas Tobin, Tổng giám đốc HSBC tại Việt Nam, quan hệ chiến lược giữa HSBC và Bảo Việt phản ánh cam kết ngày càng cao của HSBC đối với thị trường Việt Nam và phù hợp với chiến lược của tập đoàn đầu tư vào những thị trường tăng trưởng cao.

Việc Bảo Việt Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm qua hệ thống chi nhánh của HSBC tại Việt Nam cũng nhằm thực hiện chiến lược phát triển kênh phân phối qua ngân hàng của mình, trong đó ưu tiên hợp tác với các đối tác chiến lược.

Quan hệ giữa Bảo Việt và HSBC sẽ tiếp tục mở ra cơ hội hợp tác mới trong thời gian tới nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy