11:16 01/04/2014

Dấu ấn An Cường tại Vietbuild Hà Nội 2014

Trần Trung

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam với chủ đề “Hội nhập – công nghệ - đỉnh cao”

Gian hàng của An Cường.
Gian hàng của An Cường.
Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam với chủ đề “Hội nhập – công nghệ - đỉnh cao”.

Triển lãm thu hút sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó có 214 doanh nghiệp trong nước, và nhiều doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Đài Loan, Italy, Thụy Sĩ…

Triển lãm Vietbuild được coi như là một ngày hội kinh doanh lớn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong ngành xây dựng, vật liệu trang trí nội thất và bất động sản.

Nằm trong top những thương hiệu mạnh hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất cao cấp, An Cường mang đến cho khách hàng sự khám phá mới mẻ khi đến với gian hàng của mình tại triển lãm lần này. Với sự thiết kế đơn giản mà ấn tượng, gian hàng của An Cường thu hút hơn 10 ngàn lượt khách mời, đối tác tham quan chỉ trong năm ngày mở cửa.

Tham dự triển lãm Vietbuild lần này, An Cường giới thiệu đến khách hàng hai điểm nhấn mới lần đầu tiên ra mắt tại Hà Nội. Trên trang web của mình, An Cường cho phép khách hàng có thể tự thiết kế nội thất bằng chức năng thay thế các bảng màu chỉ bằng một cái click chuột, dễ dàng tham khảo tất cả các mẫu mã, sản phẩm mới.

Điều này mang đến cho khách hàng sự khám phá mới mẻ và thú vị. Thay vì phải phân vân lựa chọn, phối hợp làm sao để hài hòa tất cả những yếu tố như màu sắc, vị trí, không gian…thì chức năng mới này xuất hiện có thể giúp sự lựa chọn của khách hàng được rõ ràng, thoải mái và thực tế hơn.

Bên cạnh đó, An Cường cũng tung ra bộ sưu tập gỗ lạng veneer cao cấp có xuất xứ từ Ý và Tây Ban Nha, thu hút đông đúc khách hàng tham quan. Dòng sản phẩm veneer đẳng cấp, tinh tế được tung ra lần này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn bởi mẫu mã phong phú, đa dạng và chất lượng cũng được An Cường chú trọng, nâng cao.

Là đơn vị tiên phong ở Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm gỗ lạng cao cấp, An Cường được chuyên gia của Ý hướng dẫn và chuyển giao công nghệ dán veneer với hàng loạt máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, sản phẩm được bảo quản trong phòng lạnh, xử lý chà nhám tất cả các bề mặt trước khi dán ép, sử dụng 100% keo chống mốc của Ý…giúp sản phẩm khi hoàn thành đạt chất lượng cao và mang lại sự uy tín cho An Cường.

Ngoài hai điểm nhấn ra mắt tại Triển lãm lần này, An Cường còn giới thiệu bộ sản phẩm cửa và ghế cũng nhận được sự phản hồi rất tốt.

Diễn ra trong thời gian ngắn nhưng Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 lần này đã mở ra cho An Cường cũng như nhiều doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng khác cơ hội đến gần hơn với khách hàng của mình. Trong thời gian tới đây, An Cường sẽ tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm để mang lại sự tin cậy cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất đang ngày càng phát triển.

(Nguồn: An Cường)