Đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank
Hoạt động kinh doanh các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử tại VietinBank đã dành được những kết quả đáng ghi nhận
Tính đến hết tháng 5/2014, hoạt động kinh doanh các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử tại VietinBank đã dành được những kết quả đáng ghi nhận.
Đầu tiên, cần kể đến VietinBank iPay dịch vụ được đánh giá là cốt lõi trong hệ thống sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của VietinBank. Số lượng đăng ký mới của dịch vụ này đạt gần 100 ngàn lượt khách hàng, nâng tổng số lượng khách hàng lũy kế trên dịch vụ này đạt 443.943 lượt khách hàng.
Bên cạnh những kết quả về phát triển số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ của VietinBank iPay, sự phát triển theo chiều hướng tích cực của các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cũng đạt được những hiệu quả kinh doanh đáng ghi nhận và được thể hiện cụ thể qua các con số: Tổng số lượng giao dịch tài chính qua các kênh của ngân hàng điện tử đạt hơn 2,2 triệu lượt giao dịch (Báo cáo tháng 5/2014 - dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank) trong đó tỷ trọng của nhóm khách hàng cá nhân đạt 96%.
Tổng doanh số giao dịch đạt 76,6 ngàn tỷ đồng, trong đó tỷ trọng đóng góp của nhóm khách hàng doanh nghiệp là 88%, khách hàng cá nhân 12%, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm 2013.
Đến cuối năm 2013, VietinBank đã ra mắt các dịch vụ ngân hàng hiện đại ứng dụng VietinBank iPay trên thiết bị di động thông minh (smartphone). Đến nay, dịch vụ đã thu hút thêm hàng chục ngàn khách hàng sử dụng.
Bên cạnh công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ đầu năm 2014, dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank cũng chú trọng các hoạt động xúc tiến bán hàng như chương trình “Giao dịch iPay nhân 3 cơ hội trúng thưởng” thu hút hàng trăm ngàn lượt khách hàng tham gia.
Lấy ý tưởng từ giá trị cốt lõi của một ngân hàng hoạt động vì sự tiến bộ và phát triển xã hội, ngân hàng điện tử VietinBank tiếp tục kết nối với các quỹ từ thiện, quỹ bảo trợ xã hội để tiếp tục triển khai chức năng từ thiện trực tuyến trên kênh ngân hàng điện tử.
(Nguồn: Vietinbank)
Đầu tiên, cần kể đến VietinBank iPay dịch vụ được đánh giá là cốt lõi trong hệ thống sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của VietinBank. Số lượng đăng ký mới của dịch vụ này đạt gần 100 ngàn lượt khách hàng, nâng tổng số lượng khách hàng lũy kế trên dịch vụ này đạt 443.943 lượt khách hàng.
Bên cạnh những kết quả về phát triển số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ của VietinBank iPay, sự phát triển theo chiều hướng tích cực của các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử cũng đạt được những hiệu quả kinh doanh đáng ghi nhận và được thể hiện cụ thể qua các con số: Tổng số lượng giao dịch tài chính qua các kênh của ngân hàng điện tử đạt hơn 2,2 triệu lượt giao dịch (Báo cáo tháng 5/2014 - dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank) trong đó tỷ trọng của nhóm khách hàng cá nhân đạt 96%.
Tổng doanh số giao dịch đạt 76,6 ngàn tỷ đồng, trong đó tỷ trọng đóng góp của nhóm khách hàng doanh nghiệp là 88%, khách hàng cá nhân 12%, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm 2013.
Đến cuối năm 2013, VietinBank đã ra mắt các dịch vụ ngân hàng hiện đại ứng dụng VietinBank iPay trên thiết bị di động thông minh (smartphone). Đến nay, dịch vụ đã thu hút thêm hàng chục ngàn khách hàng sử dụng.
Bên cạnh công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ đầu năm 2014, dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank cũng chú trọng các hoạt động xúc tiến bán hàng như chương trình “Giao dịch iPay nhân 3 cơ hội trúng thưởng” thu hút hàng trăm ngàn lượt khách hàng tham gia.
Lấy ý tưởng từ giá trị cốt lõi của một ngân hàng hoạt động vì sự tiến bộ và phát triển xã hội, ngân hàng điện tử VietinBank tiếp tục kết nối với các quỹ từ thiện, quỹ bảo trợ xã hội để tiếp tục triển khai chức năng từ thiện trực tuyến trên kênh ngân hàng điện tử.
(Nguồn: Vietinbank)