Dịch vụ nhắn tin báo sự cố Internet
FPT Telelecom chi nhánh Tp.HCM triển khai dịch vụ “Nhắn tin SMS báo hỏng đường truyền ADSL qua tổng đài 8100”
Từ 18/2/2008, FPT Telelecom chi nhánh Tp.HCM chính thức triển khai dịch vụ “Nhắn tin SMS báo hỏng đường truyền ADSL qua tổng đài 8100”.
Theo đó, khi gặp sự cố hay cần báo lỗi đường truyền, khách hàng chỉ cần nhắn tin vào số máy tổng đài của FPT Telecom 8100, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của công ty cam kết sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trong vòng 2 - 4 giờ để hỗ trợ và sắp xếp xử lý sự cố. Cước phí 01 tin nhắn là 1.000 đồng/tin.
Cú pháp tin nhắn: BH <mã vùng> <số hợp đồng> (ví dụ, khách hàng ở Tp.HCM nhắn: BH SG D123456).
Hiện FPT Telecom chi nhánh Tp.HCM đang triển khai chương trình “Thanh toán cước trả trước” (Advanced Payment) áp dụng cho tất cả khách hàng trên địa bàn thành phố.
Tham gia chương trình này, khách hàng tiết kiệm được thời gian đóng cước Internet hàng tháng, đặc biệt còn nhận được chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Theo đó, khi gặp sự cố hay cần báo lỗi đường truyền, khách hàng chỉ cần nhắn tin vào số máy tổng đài của FPT Telecom 8100, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của công ty cam kết sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trong vòng 2 - 4 giờ để hỗ trợ và sắp xếp xử lý sự cố. Cước phí 01 tin nhắn là 1.000 đồng/tin.
Cú pháp tin nhắn: BH <mã vùng> <số hợp đồng> (ví dụ, khách hàng ở Tp.HCM nhắn: BH SG D123456).
Hiện FPT Telecom chi nhánh Tp.HCM đang triển khai chương trình “Thanh toán cước trả trước” (Advanced Payment) áp dụng cho tất cả khách hàng trên địa bàn thành phố.
Tham gia chương trình này, khách hàng tiết kiệm được thời gian đóng cước Internet hàng tháng, đặc biệt còn nhận được chương trình khuyến mãi hấp dẫn.