Điện thoại di động Shine dạng thanh vào Việt Nam
LG Việt Nam vừa cho biết sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam loại máy điện thoại di động nổi tiếng Shine dạng thanh trong tháng 7 này
Công ty LG Việt Nam vừa cho biết sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam loại máy điện thoại di động nổi tiếng Shine dạng thanh (candy-bar) trong tháng 7 này.
Máy Shine (nghĩa là Toả sáng) được bao phủ hoàn toàn bởi kim loại sáng bóng, có kích thước nhỏ gọn, mỏng 9,9mm, trang bị màn hình gương rực rỡ rộng 1,77 inch cùng đầy đủ các chức năng đa phương tiện (MP3, MP4, WAV), USB, Bluetooth (V1.2), Internet.
Với thời gian đàm thoại 160 phút và thời gian chờ lên đến 280 giờ, LG Shine hiện đang dẫn đầu về tuổi thọ pin so với các dòng sản phẩm cùng loại. Màn hình chính của máy rộng 2,2 inch, độ phân giải QVGA, camera chụp ảnh và quay video với ống kính danh tiếng Schneider Kreuznach, độ phân giải 2 Mega với đèn flash và hệ thống tự động lấy tiêu cự...
Máy Shine dạng thanh (candy-bar) được tung ra sau thành công rực rỡ của điện thoại Shine dạng trượt (slider) trong tháng vừa qua nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn mà vẫn đảm bảo thiết kế hoàn mỹ và các tính năng vượt trội. Phones4U - một nhà bán lẻ hàng đầu tại Anh - đã phong cho Shine danh hiệu “Model bán chạy nhất của hãng” trong vòng 2 tuần ngay sau khi Shine tung ra thị trường.
Vượt qua cả thành công của điện thoại di động Chocolate, mẫu máy thứ hai trong dòng Black Label này đã chinh phục hầu hết thị trường châu Âu. Shine đã bán được hơn 300.000 máy tại châu Âu, hơn cả số lượng bán ra trên thị trường quê hương Hàn Quốc.
Các chuyên gia LG hy vọng năm 2007 sẽ là năm LG “tỏa sáng” nhờ có Shine. “Chúng tôi thực sự mong muốn làm thay đổi cuộc sống di động của con người theo chiều hướng đưa những thông điệp tích cực vào sản phẩm, không chỉ đáp ứng các nhu cầu kết nối mà còn trở thành người đồng hành cho cá tính của bạn”, TS. Skott Ahn, Chủ tịch và Tổng giám đốc của LG Electronics khẳng định.
Máy Shine (nghĩa là Toả sáng) được bao phủ hoàn toàn bởi kim loại sáng bóng, có kích thước nhỏ gọn, mỏng 9,9mm, trang bị màn hình gương rực rỡ rộng 1,77 inch cùng đầy đủ các chức năng đa phương tiện (MP3, MP4, WAV), USB, Bluetooth (V1.2), Internet.
Với thời gian đàm thoại 160 phút và thời gian chờ lên đến 280 giờ, LG Shine hiện đang dẫn đầu về tuổi thọ pin so với các dòng sản phẩm cùng loại. Màn hình chính của máy rộng 2,2 inch, độ phân giải QVGA, camera chụp ảnh và quay video với ống kính danh tiếng Schneider Kreuznach, độ phân giải 2 Mega với đèn flash và hệ thống tự động lấy tiêu cự...
Máy Shine dạng thanh (candy-bar) được tung ra sau thành công rực rỡ của điện thoại Shine dạng trượt (slider) trong tháng vừa qua nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn mà vẫn đảm bảo thiết kế hoàn mỹ và các tính năng vượt trội. Phones4U - một nhà bán lẻ hàng đầu tại Anh - đã phong cho Shine danh hiệu “Model bán chạy nhất của hãng” trong vòng 2 tuần ngay sau khi Shine tung ra thị trường.
Vượt qua cả thành công của điện thoại di động Chocolate, mẫu máy thứ hai trong dòng Black Label này đã chinh phục hầu hết thị trường châu Âu. Shine đã bán được hơn 300.000 máy tại châu Âu, hơn cả số lượng bán ra trên thị trường quê hương Hàn Quốc.
Các chuyên gia LG hy vọng năm 2007 sẽ là năm LG “tỏa sáng” nhờ có Shine. “Chúng tôi thực sự mong muốn làm thay đổi cuộc sống di động của con người theo chiều hướng đưa những thông điệp tích cực vào sản phẩm, không chỉ đáp ứng các nhu cầu kết nối mà còn trở thành người đồng hành cho cá tính của bạn”, TS. Skott Ahn, Chủ tịch và Tổng giám đốc của LG Electronics khẳng định.