FitFlop tái ra mắt thị trường Việt cùng ông lớn ngành bán lẻ Thái Lan CMG
Khánh Huyền
27/04/2024, 13:08
Central Marketing Group (CMG) – Thành viên của Tập đoàn Central Retail, dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ tại Thái Lan với hơn 30 thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang. CMG hiện là nhà phân phối chính thức của FitFlop tại Thái Lan và Việt Nam...
Vừa qua, CMG đã khai trương Cửa hàng mô hình thiết kế mới đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM. Cửa hàng được thiết kế như một không gian nghệ thuật đẹp mắt mang nét đặc trưng của thương hiệu với sắc đỏ làm điểm nhấn xuyên suốt.
FitFlop là thương hiệu giày dép cao cấp của Anh Quốc nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế trẻ trung thanh lịch và công nghệ đế sinh học độc quyền như iQushion, Anatomicush, Microwobbleboard và Neodynamic mang đến những sản phẩm giày dép êm nhẹ thoải mái hàng đầu thế giới.
Thiết kế nổi bật và độc đáo của Cửa hàng mô hình thiết kế mới tại Crescent Mall.
Ông Edwin Yap Hawson, Chủ tịch Central Marketing Group (CMG), cho biết: “CMG có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu FitFlop tại Thái Lan, được chứng minh qua giải thưởng “FitFlop Best Channel Strategy 2022 Award” được trao cho các nhà phân phối có hiệu suất bán hàng đa kênh vượt trội ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Với những thế mạnh sẵn có trong việc xây dựng thương hiệu, vận hành chuỗi cửa hàng tại Thái Lan, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới”.
“Như một trong những chiến lược phân phối tại Việt Nam, chúng tôi đặt kế hoạch mở rộng hơn 20 cửa hàng trong 5 năm tới. Chúng tôi đã xây dựng Cửa hàng mô hình thiết kế mới đầu tiên tại Crescent Mall, song song với 2 cửa hàng tiêu chuẩn khác tại trung tâm thương mại Takashimaya, TP.HCM và Lotte Liễu Giai Hà Nội trong Quý 1 vừa qua. Ngoài ra, FitFlop cũng ra mắt sản phẩm tại chuỗi cửa hàng Supersports Việt Nam và kênh Lazada, Shopee.” Ông Edwin chia sẻ.
Tổng Giám Đốc FitFlop khu vực Châu Á - Thái Bình Dương - Bà Margaret Ma cho biết: “Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển nhanh chóng tại Đông Nam Á, và là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của FitFlop. Cùng với những thế mạnh về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của CMG Việt Nam, FitFlop kỳ vọng sẽ đạt được những thành công mới tại thị trường đầy tiềm năng này.”
Bà Nguyễn Thùy Châu, Tổng giám đốc Central Marketing Group Việt Nam, cho biết “CMG Việt Nam tự hào giới thiệu FitFlop vào danh mục các thương hiệu cao cấp tại Việt Nam thể hiện sự cam kết bền vững của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Cùng với đội ngũ tuyệt vời của FitFlop, chúng tôi tin tưởng sẽ cùng tạo nên những thành tựu và thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu tại thi trường trong nước."
Bộ sưu tập mới với thiết kế thanh lịch và vô cùng êm nhẹ với công nghệ độc quyền.
Khám phá bộ sưu tập mới nhất của Fitflop tại hệ thống cửa hàng:
Facebook >> https://www.facebook.com/fitflopvietnamofficial Instagram >> https://www.instagram.com/fitflop/ Online Store >> https://linktr.ee/fitflopvietnam
Về FitFop
Ra đời năm 2007 tại Anh bởi doanh nhân Marcia Kilgore, FitFlop là thương hiệu thời trang theo đuổi sự khác biệt khi kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học và thiết kế công thái học vào việc sản xuất giày dép. Chính vì vậy, các sản phẩm của FitFlop giúp nâng đỡ đôi chân hiệu quả, mang đến cuộc sống năng động và thoải mái cho khách hàng. FitFlop đã có mặt tại 73 quốc gia, sở hữu hơn 5.000 cửa hàng, hợp tác với 2.000 nhà bán lẻ, 31 nhà phân phối với hơn 65 triệu đôi giày dép được bán ra trên toàn cầu.
Tham khảo thêm thông tin về chúng tôi https://www.fitflop.com/
Về Central Marketing Group (CMG)
Central Marketing Group (CMG) là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan trong việc phân phối, sản xuất và phát triển nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới tại thị trường Thái Lan. Danh mục thương hiệu của CMG có hơn 30 thương hiệu quốc tế nổi tiếng, từ thời trang, làm đẹp, chăm sóc cá nhân, đồng hồ, giày dép, phụ kiện cũng như các sản phẩm gia dụng... CMG hiện là nhà phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu hàng đầu như Dyson, Casio, Garmin, Clarins, Three, The Body Shop, L:A Bruket, Hermès Beaute, Calvin Klein Jeans, Polo Ralph Lauren, Paul Smith, Mlb, Guess, A|X Armani Exchange, Lee, Wrangler, Fitflop, Skechers, Jockey, Hush Puppies, Crocs.
Về Central Retail tại Việt Nam
Thành lập vào năm 2012, sau một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Central Retail đã trở thành Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hoạt động trên 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Thực phẩm; Phi Thực phẩm - Điện tử, Gia đình & Giải trí, Thể thao & Phong cách sống; và Trung tâm thương mại/Bất động sản.
Hệ sinh thái của Central Retail bao gồm các thương hiệu: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Big C, siêu thị Tops Market, mini go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, Kubo, Come Home và Robins với hơn 340 cửa hàng, bao phủ 42 tỉnh thành lớn trên cả nước với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, phục vụ hơn 500.000 khách hàng mỗi ngày.
Ứng dụng AI tại Việt Nam đang tiếp tục tăng tốc, với 18% tổng số doanh nghiệp đã triển khai. Riêng năm 2024, Việt Nam đã có khoảng 47.000 doanh nghiệp triển khai giải pháp AI. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn doanh nghiệp mới chỉ tập trung vào các ứng dụng cơ bản...
Viva Star Coffee: 20 năm bền bỉ, một tầm nhìn toàn cầu
Trải qua hơn 20 năm bền bỉ, Viva Star Coffee khẳng định vị thế cà phê Việt khi ghi dấu tại Campuchia, Indonesia và sắp tới là Singapore, Ấn Độ - những bước tiến mạnh mẽ trên hành trình vươn ra toàn cầu.
Mở lối phát triển kinh tế cho đồng bào vùng biên từ nuôi gà bản địa
Sống rải rác ở 44 bản thuộc 10 xã biên giới, hơn 19.500 đồng bào Mông ở Thanh Hóa những năm gần đây đang dần thay đổi diện mạo đời sống nhờ sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước cùng tinh thần tự lực, dám nghĩ, dám làm. Ở bản Khằm, xã Trung Lý, câu chuyện khởi nghiệp từ giống gà đen bản địa của gia đình anh Giàng A Vành đã trở thành minh chứng rõ ràng cho hành trình vươn lên nơi miền biên viễn...
3 tháng cao điểm chống buôn lậu: Hơn 5.400 vụ bị bắt giữ với trị giá gần 4.900 tỷ
Trong ba tháng cao điểm từ 15/5 đến 15/8/2025, ngành hải quan đã phát hiện 5.459 vụ vi phạm với trị giá hàng hóa gần 4.900 tỷ đồng; ngành thuế thanh tra hơn 19.000 doanh nghiệp và kiến nghị xử lý 16.138 tỷ đồng...
VCCI đề xuất giữ nguyên thuế suất 5% với thu nhập doanh nghiệp nước ngoài từ lãi tiền vay
Trong văn bản góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, VCCI cho rằng việc tăng thuế suất với thu nhập doanh nghiệp nước ngoài từ lãi tiền vay có thể khiến Việt Nam mất lợi thế trong thu hút vốn, do đó, cần giữ nguyên mức 5% hiện hành…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: