09:39 12/04/2007

Hai sản phẩm mới của Austdoor

Quỳnh Ngọc

Ngày 11/4, Công ty Hưng Phát đã giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới Austdoor, đồng thời ra mắt hai sản phẩm mới

Về cơ bản, hệ thống nhận diện thương hiệu mới này vẫn giữ được những hình ảnh đã trở nên quen thuộc của Austdoor - Ảnh: QN.
Về cơ bản, hệ thống nhận diện thương hiệu mới này vẫn giữ được những hình ảnh đã trở nên quen thuộc của Austdoor - Ảnh: QN.

Ngày 11/4, Công ty Hưng Phát đã giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới Austdoor, đồng thời ra mắt hai sản phẩm mới.

Theo ông Dương Quốc Tuấn, Giám đốc Hưng Phát, việc nâng cấp hệ thống nhận diện thương hiệu Austdoor là nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty. Về cơ bản, hệ thống nhận diện thương hiệu mới này vẫn giữ được những hình ảnh quen thuộc của Austdoor. Đó là hình ảnh con Kanguru - biểu tượng của nước Úc và màu xanh dương - biểu hiện của sự tin cậy.

Điểm mới là logo Austdoor đã được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp hơn nhờ sự tư vấn của Lantabrand.

Điều này phần nào phản ánh việc các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã bắt đầu có ý thức phát triển thương hiệu một cách chuyên nghiệp và bài bản.

Có mặt tại Việt Nam gần 5 năm, sản phẩm cửa cuốn theo công nghệ Úc Austdoor do Hưng Phát ứng dụng và sản xuất đã có được chỗ đứng chắc chắn trên thị trường, do có nhiều tính năng tốt và giá thành phù hợp.

Nối tiếp những dòng sản phẩm đó, nhân dịp giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới lần này, Austdoor đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới là cửa sổ nhựa uPVC lõi thép gia cường và cửa cuốn khe thoáng.