09:22 15/08/2013

HP giới thiệu dòng máy tính All-in-One Compaq Pro 4300

Hoàng Anh

HP Compaq Pro 4300 All-in-One là lựa chọn máy tính bàn phù hợp với những văn phòng có không gian khiêm tốn

Là dòng sản phẩm được HP phân phối chính thức tại Việt Nam, Compaq Pro 
4300 All-in-One được hưởng chế độ bảo hành toàn diện 1 năm.
Là dòng sản phẩm được HP phân phối chính thức tại Việt Nam, Compaq Pro 4300 All-in-One được hưởng chế độ bảo hành toàn diện 1 năm.
Sở hữu khung máy gọn, khả năng xử lý “mượt” mọi tác vụ hàng ngày, HP Compaq Pro 4300 All-in-One là lựa chọn máy tính bàn phù hợp với những văn phòng có không gian khiêm tốn.

Cũng như các máy tính All-in-One khác của HP, Compaq Pro 4300 không chỉ “dễ nhìn” mà còn lôi cuốn bởi những đường nét trong thiết kế bên ngoài, và cho dù “trung tâm xử lý” nằm gọn phía sau màn hình 20 inch, máy vẫn có được sức mạnh tương đương PC dạng thùng đứng đảm bảo hiệu năng.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 và thứ 3, chipset H61 Express, các tác vụ hàng ngày như soạn thảo văn bản, lập bảng tính, nhập liệu, gửi email… đều được giải quyết nhanh. Ngoài ra, máy còn được tích hợp card đồ họa Intel HD giúp chạy “mượt” các ứng dụng đồ họa, phát video, chỉnh sửa hình ảnh. Tùy chọn webcam 1.3 MP, phần mềm HP Virtual Room và HP MyRoom sẵn sàng kết nối các cuộc họp trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các kết nối như 6 cổng USB 2.0, giắc cắm tai nghe và micro, ngõ xuất âm thanh nổi và cổng mạng RJ25 đều nằm ở cạnh bên của máy. Compaq Pro 4300 cũng tích hợp ổ đĩa quang khe đọc thẻ HP 6-in-1 Media Card Reader cũng được trang bị, tương thích với thẻ Secure Digital (SD, SDHC), Picture Care, Memory Stick và Memory Stick Pro.

Compaq Pro 4300 đạt chuẩn ENERGY STAR®, giúp doanh nghiệp sẽ giảm được đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng và góp phần bảo vệ môi trường.

Là dòng sản phẩm được HP phân phối chính thức tại Việt Nam, Compaq Pro 4300 All-in-One được hưởng chế độ bảo hành 1 năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm bảo hành HP sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận bị lỗi cho khách hàng mà không tốn bất cứ chi phí nào.

(Nguồn: HP)