08:35 17/01/2014

Hữu Nghị ra mắt nhiều dòng sản phẩm dịp Tết

PV

Hữu Nghị cũng đã đưa vào sản xuất các loại sản phẩm cookies với nhãn Gold Dream đáp ứng được nhu cầu biếu tặng

Với hơn 5 triệu đơn vị sản phẩm cung ứng cho thị trường Tết Giáp Ngọ, 
Hữu Nghị đang là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản phẩm bánh mứt.
Với hơn 5 triệu đơn vị sản phẩm cung ứng cho thị trường Tết Giáp Ngọ, Hữu Nghị đang là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản phẩm bánh mứt.
Còn nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán nên thị trường bánh kẹo đã bắt đầu “nóng” dần lên. Hầu hết các các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo và các cửa hàng, đại lý bán lẻ đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cho đợt cao điểm này.

Đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cho biết, công ty đã triển khai trên 90% trong tổng kế hoạch sản lượng khoảng 5.000 tấn bánh mứt kẹo các loại phục vụ cho mùa vụ Tết Giáp Ngọ. Mức sản lượng này tăng hơn cùng kỳ năm trước khoảng 12%. Sự gia tăng này là do Hữu Nghị đã tổ chức được mạng lưới phân phối rộng khắp.

Bên cạnh việc phát triển mạng lưới phân phối truyền thống, Hữu Nghị đã mở hàng chục điểm bán theo mô hình chuẩn trên các tuyến phố tại nội thành Hà Nội và ở một số khu công nghiệp... Việc phân phối sản phẩm theo cách này sẽ góp phần giúp người tiêu dùng, đặc biệt là công nhân trong các khu công nghiệp tránh mua phải hàng giả, hàng nhái...

Thêm nữa, dịp Tết Giáp Ngọ năm nay Hữu Nghị còn quan tâm phát triển công tác bán hàng cho các tập đoàn, tổng công ty có số lượng lớn cán bộ công nhân viên và các tổ chức mua hàng làm quà...

Bên cạnh những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Hữu Nghị từ nhiều năm nay như bánh qui Gorgeous, bánh kem xốp Kexo, bánh cracker Arita, bánh trứng nướng Tipo. Dịp tết năm nay, Hữu Nghị cũng đã đưa vào sản xuất các loại sản phẩm cookies với nhãn Gold Dream đáp ứng được nhu cầu biếu tặng của người tiêu dùng ở phân khúc cao.

Ngoài bánh kẹo, mứt Tết cũng là mặt hàng được các doanh nghiệp chú trọng. Hữu Nghị cung ứng hơn 5 triệu đơn vị sản phẩm cho thị trường Tết Giáp Ngọ. Do mở rộng thị trường phía nam, dự kiến doanh thu từ sản phẩm mứt năm nay của Hữu Nghị sẽ tăng trưởng khoảng 25-30% so với cùng kì năm trước.

Hữu Nghị đã lên phương án dự phòng nguyên liệu, bao bì để kịp gia tăng sản xuất khi thị trường tăng trưởng mạnh.

(Nguồn: Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị)