Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội

PV

03/06/2019, 08:00

Cuối tuần qua, thương hiệu pha lê cao cấp hàng đầu thế giới Lalique chính thức tổ chức sự kiện chào đón cửa hàng Hà Nội tại địa chỉ 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, thông qua nhà phân phối độc quyền Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn.

VnEconomy

Sự kiện cũng chào đón hai nhân vật đặc biệt: Ông Jean Baptiste de Jaham – Giám đốc kinh doanh toàn cầu thương hiệu Lalique, và Ông Tony Desallangre - Đại sứ thương hiệu của hãng rượu vang Vignobles Silvio Denz - một thương hiệu thuộc tập đoàn Lalique.

Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 1.
Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 1.

Được biết đến như một trong những biểu tượng xuất sắc của nghệ thuật pha lê cao cấp Pháp và thế giới, thương hiệu hơn 130 năm tuổi Lalique là bảo chứng cho tinh thần sáng tạo không mệt mỏi; sự nghiêm túc, tính tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 2.
Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 2.
Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 3.
Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 3.

Khởi thủy từ xưởng chế tác tại số nhà 24 đường Quatre-Septembre, Paris, Pháp; René Lalique – bậc thầy thiết kế, chế tác trang sức và thủy tinh đã thành lập nên thương hiệu Lalique. Với những thiết kế tạo ấn tượng được lấy cảm hứng từ thời kì cổ đại châu Âu và nghệ thuật hội họa Nhật Bản, cùng với đó là phương châm: "Giá trị của trang sức nằm ở bàn tay và khối óc của người tạo ra chúng chứ không phải nhờ chất liệu đắt tiền", René Lalique nhanh chóng tạo dấu ấn và trở thành một trong những bậc thầy về nghệ thuật thiết kế trang sức vĩ đại nhất mọi thời đại.Những người tham dự sự kiện chào đón cửa hàng Lalique tại Việt Nam đã được thưởng ngoạn "Thủy thượng uyển" yêu kiều của thương hiệu nước Pháp. Courcelles – Paris 8, BST Aquatique đã gây tiếng vang lớn khi kế thừa tư tưởng của René Lalique, đem đến một vũ trụ nằm sâu dưới mặt nước, phần nào còn nguyên thủy và sinh động hơn những thước phim khoa học viễn tưởng lấy chủ đề đại dương. Nắm bắt hồn của biển và pha lê, những nghệ nhân của Lalique đã tạo nên đồ hình của nước, lột tả vẻ đẹp siêu thực trong những chuyển động phi phàm.

Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 4.
Lalique – thương hiệu pha lê cao cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 4.

Lalique - thương hiệu châu Âu với niềm mê đắm cái đẹp phương Đông huyền bí. Tuy nhiên Aquatique là sự giao thoa văn hóa vô tiền khoáng hậu. Bộ sưu tập với cá Xiêm (cá chọi), cá Koi và cả cá mập, những hình ảnh sinh tồn thiên nhiên được khắc họa sinh động minh chứng cho sự tìm tòi và học hỏi về điển tích và tự nhiên học sâu sắc của đội ngũ thiết kế Lalique. Đồng thời, BST cũng thể hiện sự tôn trọng của thương hiệu này tới thị trường châu Á - bên cạnh nước Pháp và châu Âu.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy