MobiFone “tấn công” vào phân khúc bình dân
Mạng thông tin di động MobiFone vừa tung ra thị trường gói cước Mobi365 với mức cước phí được xem là “siêu rẻ”
Mạng thông tin di động MobiFone vừa tung ra thị trường gói cước Mobi365 với mức cước phí được xem là “siêu rẻ”.
Mobi365 là gói cước với nhưng ưu đãi đặc biệt phục vụ đối tượng khách hàng là những người có thu nhập thấp như nông dân, học sinh - sinh viên, người lao động ở các tỉnh, thành phố... Khách hàng sẽ không phải trả cước hòa mạng, cước thuê bao đồng thời có ngay 365 ngày sử dụng khi kích hoạt.
MobiFone cho biết, cước cuộc gọi của Mobi365 sẽ được tính theo hai mức. Trong đó 10 giây đầu tiên được tính với mức cước 1.199 đồng/phút và từ giây thứ 11 trở đi được tính với mức cước 1.999 đồng/phút, không phân biệt nội hay liên mạng.
Các bộ hòa mạng Mobi365 được sử dụng SuperSim 64k đã được nạp tiền săn với các mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng hay 300.000 đồng với mức giá bán tương ứng là 65.000 đồng, 115.000 đồng, 215.000 đồng và 315.000 đồng. Các khách hàng sử dụng gói cước Mobi365 sẽ không phải trả cước hòa mạng và phí thuê bao hằng tháng.
Với những ưu thế về chi phí và phân khúc thị trường bình dân, MobiFone kỳ vọng gói cước mới này sẽ giúp phát triển thêm 1,2 - 1,5 triệu thuê bao trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm 2008. Hiện MobiFone đã đạt 21 triệu thuê bao, trong đó có gần 2 triệu thuê bao đang khóa hai chiều vẫn được lưu hành để giữ số cho khách hàng.
Trả lời báo giới về mối lo ngại chất lượng mạng và dịch vụ khi “tấn công” vào phân khúc bình dân cùng với lượng thuê bao tăng vọt bởi các khuyến mãi kèm theo thuê bao mới kích hoạt, Giám đốc MobiFone, ông Lê Ngọc Minh cho biết: cùng với lượng thuê bao đang tăng mạnh và dự báo sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi Mobi365 ra đời, MobiFone cũng đang đầu tư mạnh hơn vào chất lượng mạng và vùng phủ sóng. Cụ thể, dự kiến đến hết năm 2008 MobiFone sẽ có tổng cộng hơn 10.000 trạm phát sóng BTS, cao hơn gấp đôi số trạm tính đến hết năm 2007.
Với việc tung ra gói cước Mobi365, MobiFone đã trở thành một trong ba mạng thông tin di động khai thác mạnh mẽ nhất ở phân khúc thị trường dành cho người có thu nhập thấp, bên cạnh Viettel Mobile và S-Fone mà trực tiếp là hai gói cước Tomato và Forever.
Mobi365 là gói cước với nhưng ưu đãi đặc biệt phục vụ đối tượng khách hàng là những người có thu nhập thấp như nông dân, học sinh - sinh viên, người lao động ở các tỉnh, thành phố... Khách hàng sẽ không phải trả cước hòa mạng, cước thuê bao đồng thời có ngay 365 ngày sử dụng khi kích hoạt.
MobiFone cho biết, cước cuộc gọi của Mobi365 sẽ được tính theo hai mức. Trong đó 10 giây đầu tiên được tính với mức cước 1.199 đồng/phút và từ giây thứ 11 trở đi được tính với mức cước 1.999 đồng/phút, không phân biệt nội hay liên mạng.
Các bộ hòa mạng Mobi365 được sử dụng SuperSim 64k đã được nạp tiền săn với các mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng hay 300.000 đồng với mức giá bán tương ứng là 65.000 đồng, 115.000 đồng, 215.000 đồng và 315.000 đồng. Các khách hàng sử dụng gói cước Mobi365 sẽ không phải trả cước hòa mạng và phí thuê bao hằng tháng.
Với những ưu thế về chi phí và phân khúc thị trường bình dân, MobiFone kỳ vọng gói cước mới này sẽ giúp phát triển thêm 1,2 - 1,5 triệu thuê bao trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm 2008. Hiện MobiFone đã đạt 21 triệu thuê bao, trong đó có gần 2 triệu thuê bao đang khóa hai chiều vẫn được lưu hành để giữ số cho khách hàng.
Trả lời báo giới về mối lo ngại chất lượng mạng và dịch vụ khi “tấn công” vào phân khúc bình dân cùng với lượng thuê bao tăng vọt bởi các khuyến mãi kèm theo thuê bao mới kích hoạt, Giám đốc MobiFone, ông Lê Ngọc Minh cho biết: cùng với lượng thuê bao đang tăng mạnh và dự báo sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi Mobi365 ra đời, MobiFone cũng đang đầu tư mạnh hơn vào chất lượng mạng và vùng phủ sóng. Cụ thể, dự kiến đến hết năm 2008 MobiFone sẽ có tổng cộng hơn 10.000 trạm phát sóng BTS, cao hơn gấp đôi số trạm tính đến hết năm 2007.
Với việc tung ra gói cước Mobi365, MobiFone đã trở thành một trong ba mạng thông tin di động khai thác mạnh mẽ nhất ở phân khúc thị trường dành cho người có thu nhập thấp, bên cạnh Viettel Mobile và S-Fone mà trực tiếp là hai gói cước Tomato và Forever.