16:02 10/06/2009

MobiFone thu phí dịch vụ tư vấn cho khách hàng

Mạnh Chung

MobiFone vừa chính thức mở đầu số điện thoại 9244 nhằm tư vấn, hỗ trợ cho các thuê bao nội mạng

Từ ngày 10/6/2009, MobiFone cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng qua đầu số 9244 có tính phí 200 đồng/ phút.
Từ ngày 10/6/2009, MobiFone cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng qua đầu số 9244 có tính phí 200 đồng/ phút.
Công ty Thông tin di động VMS (MobiFone) vừa chính thức mở đầu số điện thoại 9244 nhằm tư vấn, hỗ trợ cho các thuê bao nội mạng.

Đại diện MobiFone cho biết, đầu số điện thoại 9244 sẽ phục vụ 24 giờ/ 7 ngày, chỉ dành cho các thuê bao nội mạng của MobiFone, sẽ tính cước phí 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT). Đầu số này sẽ tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ do MobiFone cung cấp.  

Riêng đối với các thuê bao thuộc gói cước MobiGold sẽ được miễn phí khi sử dụng dịch vụ qua đầu số 9244.

Việc lập đầu số điện thoại 9244 để tư vấn khách hàng, theo MobiFone là do trong thời gian qua, có rất nhiều cuộc gọi được thực hiện tới số điện thoại tư vấn 18001090 không đúng mục đích. Do đó đã gây lãng phí dung lượng hệ thống và ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng nhu cầu của tổng đài với các khách hàng khác.

“Vì thế MobiFone cần tính cước để nâng cao tính hiệu quả và thiết thực của dịch vụ này và một phần bù đắp chi phí kết nối viễn thông (không tính phí tư vấn)”, đại diện mạng này cho biết.

Được biết, mức cước hiện được áp dụng khi thực hiện cuộc gọi qua đầu số tư vấn 9244 có giá xấp xỉ 1/5 cước liên lạc thông thường trên mạng MobiFone.

Như vậy, cùng với Viettel, MobiFone là mạng di động thứ hai triển khai thu phí dịch vụ tư vấn cho khách hàng.