09:00 27/07/2019

MoMo hoàn tiền 50% khi đi chợ trong 3 ngày 1-2-3/8/2019

Tú Uyên

Ví điện tử MoMo, vừa chính thức triển khai tính năng "hoàn tiền tiết kiệm" cho tất cả khách hàng

24 triệu đồng/năm là số tiền hoàn tối đa mà một người dùng có thể nhận được trong tài khoản Hoàn tiền hay còn gọi là Heo đất MoMo.
24 triệu đồng/năm là số tiền hoàn tối đa mà một người dùng có thể nhận được trong tài khoản Hoàn tiền hay còn gọi là Heo đất MoMo.

Tính năng Hoàn tiền tiết kiệm đang được MoMo tiếp tục phát triển để có thêm nhiều hoạt động sáng tạo, mang ý nghĩa kết nối cộng đồng trong thời gian tới.

Ví điện tử MoMo, vừa chính thức triển khai tính năng "hoàn tiền tiết kiệm" cho tất cả khách hàng. Với tính năng này, lần đầu tiên người dùng được trải nghiệm thanh toán bằng ví điện tử - nhận hoàn tiền ngay đến 30%. Đặc biệt, chỉ trong 3 ngày 1-2-3/8, "Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm" mang đến ưu đãi hoàn tiền 50% khi mua sắm tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Hoàn tiền đến 30% mỗi ngày

24 triệu đồng/năm là số tiền hoàn tối đa mà một người dùng có thể nhận được trong tài khoản Hoàn tiền hay còn gọi là Heo đất MoMo. Hoàn tiền MoMo áp dụng cho hầu hết đối tác của MoMo với hàng trăm nghìn dịch vụ và cửa hàng, từ online/offline như mua sắm Tiki, mua vé máy bay, bảo hiểm, vé phim, Fim+… đến thanh toán tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cafe, trà sữa, nhà hàng...

Tỷ lệ hoàn tiền đến 30% hàng ngày và đến 50% vào các "Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm" mà MoMo dự kiến sẽ tổ chức liên tục từ giờ đến cuối năm nay. Hoàn tiền trên MoMo hoàn toàn tự động, khách hàng không cần phải đăng ký, chụp lại hóa đơn hay đợi xét duyệt như một số nền tảng hoàn tiền khác. Người dùng MoMo vẫn được hưởng trọn mọi ưu đãi của dịch vụ hoặc tại cửa hàng khi thanh toán như giảm giá, tích điểm thẻ thành viên.

Sau khi người dùng thực hiện thanh toán thành công, tài khoản Heo đất MoMo sẽ nhận được tiền hoàn theo tỷ lệ của từng dịch vụ và cửa hàng. Cùng với số tiền hoàn, Heo đất MoMo sẽ lớn lên mỗi ngày, đạt được cấp độ cao hơn giúp biến đổi hình hài của heo và người dùng nuôi heo sẽ nhận thêm những thẻ quà giá trị khi chi tiêu bằng MoMo.

Chỉ cần nhấp vào biểu tượng Hoàn tiền (hình chú heo) trên Ví MoMo, người dùng có thể dễ dàng xem danh mục được hoàn tiền, theo dõi lịch sử hoàn tiền, trải nghiệm nuôi heo đất phiên bản số... MoMo là phương thức thanh toán có hoàn tiền ưu việt nhất, không giữ tiền của khách hàng, không quy đổi tiền hoàn thành thẻ quà (voucher), tiền hoàn có giá trị như tiền mặt. Người dùng có thể rút heo chỉ từ 1.000 đồng về Ví MoMo bất cứ lúc nào và sử dụng cho mọi dịch vụ.

Hoàn 50% trong ngày hội "Siêu hoàn tiền tiết kiệm"

MoMo là ví điện tử đầu tiên và duy nhất có thể thanh toán tại Co.opmart, Lottemart, Cirlcle K, Family Mart, Ministop… Các hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 luôn hoàn tiền đến 5% cho người dùng MoMo. MoMo đang là phương thức thanh toán có tỷ lệ hoàn tiền cao nhất khi đi siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mảng dịch vụ thường được hoàn từ 0,1 - 1% nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng và không có ưu đãi nào nếu dùng tiền mặt.

Tỷ lệ này sẽ tăng lên 50% vào "Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm" đầu tiên, chỉ trong 3 ngày 1-2-3/8, dành cho hàng chục triệu khách hàng thân thiết nhất đang liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

Người dùng sẽ có 2 lượt hoàn tiền: hoàn 50% - tối đa 100.000 đồng khi đi Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Lottemart, AEON Citimart, Vissan và hoàn 70% - tối đa 30.000 đồng khi đi Circle K, Ministop, Family Mart, GS25, Co.opSmile, Cheers. Tổng giá trị hoàn tiền là 130.000 đồng cho mỗi người dùng trong đợt ngày hội hoàn tiền này.

Nếu chưa từng liên kết MoMo với ngân hàng, khách hàng có thể tải Ví MoMo, nhập mã "Sieuthi" hoặc "Tienloi" và làm theo hướng dẫn để nhận gói quà hoàn tiền đến 50% đi siêu thị/cửa hàng tiện lợi cả tháng, lên đến 800.000 đồng trong thời gian từ 25/7 – 11/8/2019.

Quyên góp vì cộng đồng

Sau khi thanh toán thành công, người dùng nhận hoàn tiền vào tài khoản Hoàn tiền - Heo đất MoMo. Số tiền tích lũy trong heo đất, người dùng có thể rút heo ngay để sử dụng mọi dịch vụ trên Ví MoMo hoặc lựa chọn quyên góp chung tay vì cộng đồng.

Trên Ví MoMo, người dùng có thể đọc, tìm hiểu thông tin về các dự án chung tay vì cộng đồng đang được các tổ chức uy tín bảo trợ và chọn quyên góp chỉ từ 1.000 đồng. Thông tin về số tiền và số người dùng MoMo đã ủng hộ cho dự án được Ví MoMo cập nhật theo thời gian thực.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch Ví điện tử MoMo chia sẻ: "Hoàn tiền tiết kiệm trên Ví MoMo được hình tượng hóa bằng chú heo đất phiên bản số, hướng tới ý nghĩa tiết kiệm cho bản thân và chung tay vì cộng đồng. Mỗi khi chi tiêu bằng MoMo, khách hàng sẽ được nhận hoàn tiền, tích lũy trong heo đất và có thể rút heo để sử dụng cho mọi dịch vụ trên MoMo hoặc quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn"

Không chỉ nhận hoàn tiền khi chi tiêu, Heo đất MoMo còn là nơi trữ tiền thưởng khi người dùng chơi Tường Lửa trên Ví MoMo. Gameshow Tường Lửa phát sóng kênh VTV3 lúc 20h30 Thứ Năm hằng tuần và người dùng có thể tham gia chơi trên Ví MoMo cùng người nổi tiếng và nhận thưởng đến hàng trăm triệu đồng mỗi số. Riêng tiền thưởng từ Tường Lửa, người dùng có thể nhận đến 100 triệu đồng/lần vào tài khoản Hoàn tiền - Heo đất MoMo.

Duy nhất từ 25/7 - 11/8/2019, khi nhập mã "TIENLOI" hoặc "SIEUTHI" và liên kết với Ví MoMo lần đầu, khách hàng sẽ nhận ngay gói quà Hoàn tiền tiết kiệm đến 800.000 đồng khi đi siêu thị, hoặc mua sắm tại cửa hàng tiện lợi.

* Thông tin chi tiết:

Website: https://momo.vn/tin-tuc/khuyen-mai/mua-sam-tha-ga-hoan-tien-cuc-da-den-800000d-tren-vi-momo-852