Nam Long đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016"
Nam Long là công ty luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm dễ sở hữu nhất cho tất cả mọi phân khúc khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (mã NLG - HOSE) tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu khi vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016" do Ban biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Sáng 8/4/2017 tại Hà Nội, lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016 - 2017 đã được Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt dẫn đầu có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài.
Danh hiệu này được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…
Tại sự kiện lần này Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016-2017” dựa trên những nỗ lực phát triển bền vững trong suốt 25 năm phát triển, tập trung vào phân khúc nhà ở “vừa túi tiền” để đáp ứng nhu cầu cho đại đa số các gia đình Việt Nam, góp phần giải quyết bài toán khó về nhà ở hiện nay. Từ đó tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khi nắm giữ 13,7% thị phần nhà ở “vừa túi tiền” tại Tp.HCM (tính đến cuối năm 2016).
Thành công của EHomeS, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Valora Camellia, Valora Kikyo… trong năm qua đã đem đến bước tăng trưởng nhảy vọt cho Nam Long với 2.528 sản phẩm được tiêu thụ, doanh thu ở mức 2.534 tỷ đồng, tăng 101% so với mức 1.259 tỷ đồng của năm 2015. Lợi nhuận thuần sau thuế lên đến 345 tỷ đồng, tăng 67% so với mức 206 của năm 2015.
Bên cạnh đó Nam Long còn khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bởi sự hợp tác chiến lược thành công với rất nhiều đối tác lớn nước ngoài như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad… góp phần tăng cường những giá trị to lớn về vốn, thương hiệu, hệ thống quản lý, quản trị doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp, các mối quan hệ, đào tạo cũng như nhiều yếu tố tích cực khác góp phần vào sự thành công của Công ty.
Ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty Nam Long, cho biết: “Trong 25 năm phát triển Nam Long luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm dễ sở hữu nhất cho tất cả mọi phân khúc khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục giữ vững được danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016-2017 và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để duy trì và giữ vững được danh hiệu này”.
Sáng 8/4/2017 tại Hà Nội, lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016 - 2017 đã được Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt dẫn đầu có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài.
Danh hiệu này được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…
Tại sự kiện lần này Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016-2017” dựa trên những nỗ lực phát triển bền vững trong suốt 25 năm phát triển, tập trung vào phân khúc nhà ở “vừa túi tiền” để đáp ứng nhu cầu cho đại đa số các gia đình Việt Nam, góp phần giải quyết bài toán khó về nhà ở hiện nay. Từ đó tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khi nắm giữ 13,7% thị phần nhà ở “vừa túi tiền” tại Tp.HCM (tính đến cuối năm 2016).
Thành công của EHomeS, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Valora Camellia, Valora Kikyo… trong năm qua đã đem đến bước tăng trưởng nhảy vọt cho Nam Long với 2.528 sản phẩm được tiêu thụ, doanh thu ở mức 2.534 tỷ đồng, tăng 101% so với mức 1.259 tỷ đồng của năm 2015. Lợi nhuận thuần sau thuế lên đến 345 tỷ đồng, tăng 67% so với mức 206 của năm 2015.
Bên cạnh đó Nam Long còn khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bởi sự hợp tác chiến lược thành công với rất nhiều đối tác lớn nước ngoài như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad… góp phần tăng cường những giá trị to lớn về vốn, thương hiệu, hệ thống quản lý, quản trị doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp, các mối quan hệ, đào tạo cũng như nhiều yếu tố tích cực khác góp phần vào sự thành công của Công ty.
Ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty Nam Long, cho biết: “Trong 25 năm phát triển Nam Long luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm dễ sở hữu nhất cho tất cả mọi phân khúc khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục giữ vững được danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016-2017 và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để duy trì và giữ vững được danh hiệu này”.