Netflix và My Beachy Side ra mắt BST thời trang “Emily ở Paris”
Minh Nguyệt
27/12/2021, 18:59
Khi xem phim, khán giả có thể thích hoặc ghét nhân vật Emily, nhưng chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng rất thật của nhân vật này. Nhất là về phương diện thời trang, những trang phục xuất hiện trong series hiện đang là đối tượng săn lùng của phụ nữ toàn thế giới…
Theo số liệu từ các nền tảng mua sắm trực tuyến, kể từ khi series Emily ở Paris (Emily in Paris) ra mắt trên Netflix, lượt tìm kiếm các sản phẩm và các thương hiệu xuất hiện trong series đã tăng lên đáng kể. Giờ đây, những người hâm mộ của bộ phim có thể tìm thấy những sản phẩm theo hơi hướng phong cách thời trang ấn tượng của nữ diễn viên chính.
Đầu năm nay, Netflix đã ra mắt cửa hàng trực tuyến chính thức, nơi du khách có thể tìm và mua nhiều loại sản phẩm khác nhau liên quan đến loạt phim truyền hình nổi tiếng nhất của hãng. “Ăn theo” series phim Emily ở Paris, trong cửa hàng trực tuyến này đã bày bán các bộ sưu tập đặc biệt để khách hàng có thể ăn mặc theo kiểu Parisienne. Emily ở Paris, theo nhiều cách, là sự hồi sinh của Sex & the City, đặc biệt là từ quan điểm thời trang.
Cùng với buổi ra mắt mùa thứ hai của series phim vào ngày 22/12 vừa qua, Netflix đã khai trương một cửa hàng trực tuyến hợp tác với Viacom CBS (chủ sở hữu của MTV Entertainment Studios, nhà sản xuất của chương trình). Có sự tham gia của nhiều thương hiệu cao cấp, hầu hết các sản phẩm trong cửa hàng đều liên quan đến tủ quần áo của Lily Collins và các nhân vật chính khác trong phim. Sẽ có mặt của AZ Factory, một thương hiệu do Alber Elbaz thành lập, cũng như đồ trang sức của Roberto Coin và một loạt sản phẩm may mặc của Maison Michel, Goossens Paris, Causse Gantier và Barrie — tất cả các thương hiệu do Chanel sở hữu.
Đặc biệt, thương hiệu thời trang nghỉ dưỡng My Beachy Side cũng sẽ tham gia với các tập phim được quay ở Saint-Tropez. “Phong cách của Emily tươi mới, độc đáo với một những nét hóm hỉnh riêng. Cô ấy chỉ quan tâm đến việc là chính mình và thể hiện cá tính qua thời trang,” nhà sản xuất Darren Star cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Vogue. “Cốt truyện của phần hai đã mang đến cho chúng tôi cơ hội hợp tác với My Beachy Side, với BST đầu tiên ghi lại vẻ đẹp quyến rũ của sự thoải mái, cởi mở và vui tươi của miền nam nước Pháp, ” Darren Star cho biết thêm.
Những sản phẩm trong BST được tiết lộ là sẽ bao gồm thiết kế đồ bơi bralette len móc, váy maxi tua rua màu xanh gợi hình ảnh đại dương. Ngoài ra, thiết kế váy Poisson, jumpsuit, two-pieces set theo phong cách thuỷ thủ vô cùng phù hợp với những chuyến dã ngoại ven bờ. Tất cả các sản phẩm đều được dệt kim, hoặc đan móc hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân tài năng Thổ Nhĩ Kỳ, thể hiện một mùa hè ngập nắng ở miền Nam nước Pháp.
Được biết, trong cửa hàng trực tuyến mới khai trương, ngoài BST Netflix hợp tác với My Beachy Side, bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ những chiếc bánh macaron đặc biệt do đầu bếp bánh ngọt Pierre Hermé chế biến cho đến những chiếc hoa tai Roberto Coin. Ngoài ra sẽ có sẵn những chiếc vòng cổ, mắt kính, túi xách để giúp bạn có được tủ đồ sành điệu của Emily Cooper. Ngoài cửa hàng trực tuyến, các sản phẩm cũng sẽ có sẵn trên Saks.com và tại một số địa điểm của Saks. Các mặt hàng mới sẽ được bổ sung vào tháng Giêng năm sau.
Có thể nói, Emily ở Paris đã trở thành một phương tiện để Netflix bước vào thế giới thời trang. Cách lên đồ của các nhân vật trong phim là sự kết hợp khéo léo giữa nét thanh lịch, cổ điển đặc trưng của các cô gái Paris và sự tươi mới, năng động đậm chất New York. Sự pha trộn hài hoà và tinh tế này đã giúp Emily trở thành một hiện tượng thời trang gây sốt trên toàn thế giới.
Cảm hứng văn học và sự nổi loạn trong BST Dior Men Thu Đông 2022
12:11, 22/12/2021
Cầu thủ Mbappé trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Dior
17:33, 21/12/2021
CEO toàn cầu mới của Chanel: “kẻ ngoại đạo” lấn sân thời trang xa xỉ
Môn thể thao Padel liệu có thể "vượt mặt" pickleball?
Các khu resort cao cấp trên thế giới đang đặt cược lớn vào môn thể thao Padel đang tăng trưởng nhanh chóng, với kỳ vọng chúng sẽ trở thành cơn sốt toàn cầu…
Quốc khánh 2/9: Tưng bừng kích cầu tiêu dùng từ hai đầu đất nước
Lần đầu tiên, TP.HCM tổ chức không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga ngầm metro Bến Thành để khuyến mãi hàng hiệu với mức khuyến mãi lên đến 80%. Hoạt động hấp dẫn này sẽ diễn ra xuyên suốt dịp lễ Quốc khánh 2/9…
Các vi khuẩn "ăn thịt người" gây bệnh rất nghiêm trọng
Thời gian gần đây, các bệnh viện liên tục ghi nhận các ca bệnh biến chứng sốc nhiễm trùng, suy đa tạng từ vết thương rất nhỏ, không được xử lý đúng. Các bác sĩ khuyến cáo, vi khuẩn có thể xâm nhập qua vết thương hở, người dân không nên chủ quan…
Du lịch golf là mũi nhọn chiến lược của du lịch cao cấp
Ngành du lịch Việt Nam đang hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD từ du lịch golf vào năm 2025, nhờ vào việc mở rộng chính sách miễn thị thực cho công dân 12 quốc gia châu Âu và phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp...
Hiện thực hoá mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025
Báo cáo của Tổ chức Du lịch Thế giới cho thấy, miễn thị thực có thể giúp tăng từ 5 đến 25% lượng khách quốc tế. Phần lớn các quốc gia đang áp dụng chính sách thị thực linh hoạt hoặc miễn thị thực để thu hút khách và Việt Nam không thể nằm ngoài xu hướng…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: