09:14 25/02/2019

PVcomBank tặng bảo hiểm cho khách gửi tiền trung niên

Khánh Hòa

PVcomBank bắt đầu triển khai sản phẩm được thiết kế dành riêng cho khách hàng trên 40 tuổi

Lần đầu tiên tại PVcomBank, các khách hàng gửi tiết kiệm ở sản phẩm này sẽ được tặng quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện lên tới gần 300 triệu đồng.
Lần đầu tiên tại PVcomBank, các khách hàng gửi tiết kiệm ở sản phẩm này sẽ được tặng quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện lên tới gần 300 triệu đồng.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa ra mắt sản phẩm "Tiền gửi trung niên", với giải pháp tiết kiệm sinh lợi cao và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng trung niên.

Theo đó, từ ngày 20/2/2019, PVcomBank bắt đầu triển khai sản phẩm này, dành cho các khách hàng trên 40 tuổi.

Với các kỳ hạn từ 6 đến 60 tháng, đây được coi là gói sản phẩm khá linh hoạt cho phép người dùng có thể tiết kiệm chỉ từ 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, với mức lãi suất cao hơn 0,2%/năm so với các sản phẩm khác tại PVcomBank và cũng là mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường, sản phẩm sẽ mang đến lợi ích tài chính tối ưu cho những người trung niên có nguồn tiền nhàn rỗi.

Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể nộp tiền tích lũy tăng gốc bất cứ khi nào mà không bị giới hạn số tiền và số lần gửi. Đây cũng là gói sản phẩm có hình thức nộp tiền khá đa dạng và trong trường hợp cần thiết, khách hàng có thể rút toàn bộ số tiền đã gửi trước hạn.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại PVcomBank, các khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được tặng quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện lên tới gần 300 triệu đồng.

Với gói bảo hiểm này, khách hàng có thể chủ động lựa chọn sử dụng dịch vụ tại các cơ sở y tế chất lượng cao và được hưởng mức chi trả cao hơn bảo hiểm y tế thông thường. Không cần kê khai hồ sơ, không yêu cầu khám sức khỏe trước khi nhận hợp đồng bảo hiểm, hỗ trợ thanh toán 24/7 và được toàn quyền tặng lại giá trị bảo hiểm cho người thân là những ưu điểm vượt trội mà gói bảo hiểm sức khỏe của PVcomBank mang đến cho khách hàng.

Theo đại diện PVcomBank, các đặc tính và cơ chế của sản phẩm "Tiền gửi trung niên" được thiết kế riêng biệt, các quyền lợi đi kèm với sản phẩm được xây dựng sát với nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu ở độ tuổi trung niên, theo hướng chuyên biệt hóa hệ thống sản phẩm của ngân hàng.