11:33 01/10/2019

Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020

Minh Nguyệt

Những chiếc quần Janties, kết hợp giữa short và quần jean, đã xuất hiện rộng khắp hồi đầu năm nay. Nhưng hóa ra mùa Xuân Hè sắp tới lại không ưa chuộng kiểu quần quá ngắn như vậy.


Cho những ngày ấm áp của năm 2020, quần short Bermuda đã trở lại. Còn được gọi là "quần short bà ngoại", Bermuda shorts sở dĩ được coi là chiếc quần già nua bởi độ dài ngang gối cùng với kiểu dáng đơn điệu, nhàm chán. Tuy nhiên, đó là chuyện của những năm 1950, còn trong mùa fashion week năm nay, quần Bermuda đã trở lại đầy thu hút với những cách kết hợp hết sức sáng tạo.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 1.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 2.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 3.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 4.

Ảnh: Fashionista

Chúng tôi phát hiện ra một số quần dài đến đầu gối ở tuần lễ thời trang New York. The Row đã trình diễn các phiên bản thanh lịch với tông màu trung tính kết hợp với áo sơ mi cotton sắc nét, và Tanya Taylor thì phô diễn một số bộ đồ màu neon bóng vui tươi. Trong khi đó, các lựa chọn đi chơi quyến rũ bằng da và satin sáng bóng được cắt may khéo léo bởi thương hiệu Tom Ford và Staud.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 5.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 6.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 7.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 8.

Ảnh: Fashionista

Tại tuần lễ thời trang London, nhà mốt Toga đã mô phỏng lại những chiếc "quần short bà ngoại" cho môi trường công sở. Cũng như vậy là các nhà thiết kế đến từ Max Mara, Sportmax và Annakiki, tất cả họ đều thể hiện sự yêu thích đối với kiểu trang phục này tại Milan Fashion Week. Ngoài ra, Alberta Ferretti đã kết hợp quần shorts Bermuda với những chiếc sơ mi hay vest và cà vạt retro lấy cảm hứng từ thập niên 70. Sức mạnh của hoa tiếp tục được tôn vinh tại Celine thông qua những chiếc quần short dài denim được tô điểm bằng những bông hoa cúc và hoa loa kèn.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 9.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 10.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 11.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 12.

Ảnh: Fashionista

Có thể bạn nghĩ rằng, quần short với độ dài như vậy sẽ chỉ dành cho những cô nàng "cổ hủ" và kín đáo, tuy nhiên, trên thực tế, quần Bermuda lại thể hiện sự thu hút bởi vẻ trẻ trung, cá tính và thoải mái, là lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng năng động khi đi chơi, học thêm hay du lịch.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 13.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 14.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 15.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 16.

Ảnh: Fashionista

Các nhà thiết kế của mùa thời trang Xuân – Hè 2020 đã cho thấy chúng ta hoàn toàn có thể mix quần Bermuda màu sắc nổi bật với áo phông đơn giản, dép xỏ ngón hay giày thể thao đế mềm - một phong cách vừa đơn giản vừa trẻ trung. Nếu muốn bụi bặm hơn thì quần denim cùng giày đinh tán và áo in hình "hầm hố" sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho phong cách của bạn.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 17.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 18.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 19.
Quần short Bermuda trở lại trong mùa Xuân – Hè 2020 - Ảnh 20.

Ảnh: Fashionista

Tùy theo cách kết hợp trang phục và phụ kiện đi kèm, quần Bermuda có thể "biến hóa" theo nhiều style khác nhau, từ gợi cảm, quyến rũ đến thanh lịch và sang trọng. Trong những ngày đầu xuân ấm áp, hãy thử diện một chiếc quần Bermuda chất liệu vải mềm cùng giày cao gót, sơ mi, áo gile và những phụ kiện ăn ý khác như vòng đeo cổ, túi xách, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.